LỰA CHỌN MỘT CHIẾC VÁY DẠ HỘI ĐẸP NHƯ THẾ NÀO

Sự lựa chọn ưu tiên của các cô gái khi đến bất kỳ một buổi tiệc nào, đó chính là chiếc váy dạ hội. Để bản thân trở nên lung linh và nổi bật trong buổi tiệc, bạn cần tinh tế và khéo léo khi phối trang phục cùng phụ kiện. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách lựa chọn một chiếc váy dạ hội đẹp trong bài viết dưới đây.

Sự lựa chọn ưu tiên của các cô gái khi đến bất kỳ một buổi tiệc nào, đó chính là chiếc váy dạ hội. Để bản thân trở nên lung linh và nổi bật trong buổi tiệc, bạn cần tinh tế và khéo léo khi phối trang phục cùng phụ kiện. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách lựa chọn một chiếc váy dạ hội đẹp trong bài viết dưới đây.

 1. Lựa chọn váy dạ hội đẹp cho dáng người quả lê

Váy cổ+tay bom né rời

Những cô gái sở hữu dáng người này không cần quá đắn đo trong việc lựa chọn trang phục dự tiệc. Để mặc sao cho đẹp nhất, bạn hãy lựa chọn những loại váy để lộ phần đùi to và bắp chân thô. Ngoài ra, hãy chọn những chiếc váy có điểm nhấn làm nổi bật vòng eo thon thả và những chiếc váy có thiết kế cầu kỳ phần trên một chút để tỉ lệ cơ thể cân đối hơn.

Mẫu váy cúp ngực sẽ rất phù hợp với bạn trong trường hợp này. Hoặc nếu bạn chưa tự tin với váy cúp ngực, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc váy trễ vai. Chúng giúp đánh lạc hướng người nhìn khỏi vòng ba quá khổ, khiến họ tập trung vào vòng 1 cuốn hút. Chỉ cần như thế cũng đủ để bạn nổi bật giữa đám đông rồi.

2. Lựa chọn váy dạ hội đẹp cho dáng người tam giác ngược

Thân hình tam giác ngược là thân hình có bờ vai rộng so với eo và chân. Chính vì vậy, những mẫu váy cúp ngực hay trễ vai đều không phù hợp với dáng người này. Bạn hãy lựa chọn những chiếc váy thiết kế thân trên đơn giản, che được phần vai thô, nhấn vào eo và chân.

Những chiếc váy xòe sẽ giúp cơ thể của các nàng có dáng người này trở nên thon gọn hơn, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn để tôn lên ưu điểm nổi bật của bạn là đôi chân dài thon thả.

Váy ren tay cộc nơ cổ

Xem thêm: PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN CÙNG ÁO THUN BASIC

3. Lựa chọn váy dạ hội đẹp cho dáng người mũm mĩm

Những chị em phụ nữ sở hữu dáng người mũm mĩm thường không tự tin với ngoại hình của mình. Đồng thời, số trang phục phù hợp với dáng người này cũng không quá đa dạng và phong phú như những dáng khác. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi vòng eo bánh mì của mình. Việc hiểu dáng người của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục. 

Những mẫu váy dạ hội được thiết kế cổ chữ V sẽ tạo hiệu ứng khiến người nhìn cảm giác cơ thể bạn nhỏ lại. Thậm chí, nếu bạn yêu thích những chiếc váy dài thì thiết kế dài xẻ tà, trễ vai hay cúp ngực đều được cả. Những chất liệu vải mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt cũng là sự lựa chọn tốt giúp chị em trở nên tự tin hơn.

Xem thêm: TOP CÁCH MIX ĐỒ CÙNG ÁO THUN NỮ ĐƠN GIẢN CHO BẠN GÁI NGÀY HÈ

4. Lựa chọn váy dạ hội đẹp cho thân hình đồng hồ cát 

Váy SM tay phối lưới

Thân hình đồng hồ cát là ao ước của mọi chị em phụ nữ, là chuẩn mực của cái đẹp hiện nay. Nếu bạn là cô gái may mắn sở hữu thân hình này thì việc lựa chọn váy dạ hội đẹp sẽ trở nên thật đơn giản hơn bao giờ hết. Dáng người đồng hồ cát không hề kén trang phục, vì thế nên bạn có thể tự do lựa chọn cho mình bất cứ chiếc váy dạ hội nào mà bạn thích.

Nếu chị em phụ nữ muốn khoe trọn đường cong nóng bỏng trên cơ thể, những mẫu váy body sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chị em có thể chọn các mẫu áo đầm body dự tiệc để khoe trọn đường cong cơ thể.  

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng váy dạ hội đẹp rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top