HACK CHIỀU CAO CHO CÔ NÀNG NẤM LÙN CÙNG CÁCH PHỐI QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhiều cô nàng nấm lùn lúc nào cũng đau đầu chọn đồ mỗi khi ra ngoài. Phối quần áo thế nào để trông cao hơn? Set đồ này có làm mình lùn đi không? ... Những câu hỏi tương tự khiến những cô nàng nấm lùn lúc nào cũng mất nhiều thời gian để lựa đồ. Đừng lo, CChat Clothes sẽ giải cứu cho các nàng. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những cách phối quần áo cho cô nàng nấm lùn cực hiệu quả. 

 

Phối áo kiểu với quần cạp cao 

Quần cạp cao là một item phổ biến và được nhiều cô nàng ưa thích đặc biệt là những cô nàng nấm lùn. Nếu muốn hack chiều cao và làm chân mình dài hơn thì các cô nàng nấm lùn không thể thiếu item này trong tủ đồ của mình. Những kiểu quần cạp cao như jean, skinny, legging sẽ giúp đôi chân các nàng thon dài hơn. Đây là cách ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. 

Hack chiều cao cho cô nàng nấm lùn cùng cách phối quần áo hiệu quả

Quần jeans bổ thân cúc gấu

Kiểu quần này còn được ưa chuộng bởi độ đa dạng khi phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối quần áo cho cô nàng nấm lùn này tạo được hiệu quả hack dáng hoàn hảo. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót hoặc sneaker độn đế sẽ khiến các nàng tự tin hơn khi đi học, đi chơi, hay đi làm. 

Phối với quần short cạp cao 

Với những cô nàng theo style trẻ trung, năng động, lựa chọn một chiếc quần short cạp cao là hợp lý nhất. Đặc biệt, những kiểu quần này không bao giờ lỗi thời, lạc hậu khi các nàng nấm lùn biết cách phối với nhiều kiểu áo. Tinh thần khỏe khoắn, năng động được thể hiện qua cách phối quần áo cho cô nàng nấm lùn với quần short kiểu này. Trông đôi chân của các nàng sẽ dài hơn và khoe được nét đẹp của đôi chân. 

Hack chiều cao cho cô nàng nấm lùn cùng cách phối quần áo hiệu quả

Quần short đai chéo cúc trang trí

Quần short cạp cao cũng là 1 trong những item dễ mix đồ nhất. Có thể dễ dàng phối quần short cạp cao với áo hai dây và khoác một chiếc cardigan bên ngoài. Hoặc đơn giản thêm một chiếc sweater cho bộ trang phục trông thu hút. 

Phối với chân váy đuôi cá

Nhiều cô nàng nấm lùn nghĩ rằng chân váy dài không bao giờ hợp với chiều cao khiêm tốn của mình. Nhưng các nàng đã lầm. Khi biết cách phối chân váy dài với loại áo phù hợp không chỉ giúp các nàng che đi khuyết điểm mà còn tăng chiều cao nữa. 

Hack chiều cao cho cô nàng nấm lùn cùng cách phối quần áo hiệu quả

Chân váy đuôi cá

Những chân váy dài đến bắp chân, có phần đuôi tạo kiểu như đuôi cá sẽ khiến bộ trang phục của nàng trông hoàn hảo, tinh tế hơn. Nếu muốn che đi đôi chân có phần hơi thô, những chân váy dáng xòe vừa nữ tính vừa ấn tượng. Hoặc chân váy có kiểu ôm thân sẽ tôn lên vẻ nhẹ nhàng, dáng người thon thả của mình. 

Phối quần áo cho cô nàng nấm lùn kiểu này không thể thiếu một đôi boot cổ thấp. Đôi giày này sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của nàng cũng hack được mấy cm chiều cao đó nhé. 

Váy dáng chữ A

Kiểu váy này có phần eo thon, phần thân váy xòe tạo sự cân đối hài hòa. Đây là item được nhiều cô nàng nấm lùn ưa thích và không thể thiếu trong tủ đồ. Nó không chỉ giúp đôi chân các nàng thon dài hơn, mà còn tạo nên sự nữ tính, nhẹ nhàng. 

Hack chiều cao cho cô nàng nấm lùn cùng cách phối quần áo hiệu quả

Váy giễu cổ ly TD

Nhưng hãy tránh những chiếc váy dáng chữ A dài quá đầu gối. Nó không khiến các nàng trông cao hơn, thậm chí còn phản tác dụng khiến lùn càng lùn hơn đó. 

Váy ôm body 

Những chiếc váy ôm body là item ưa thích của mọi cô gái vì nó khoe được đường cong trên cơ thể, và tạo nên sự quyến rũ. Với các cô nàng nấm lùn cũng không ngoại lệ, những kiểu váy này giúp các nàng trông có cơ thể thon gọn hơn. Nhờ chiêu thức "đánh lừa thị giác", những chiếc váy ôm body khiến các nàng cao hơn hẳn. Nhưng nếu các nàng vừa không được cao, vừa có form người không được mảnh mai, gọn cho lắm thì nên xem xét. 

Hack chiều cao cho cô nàng nấm lùn cùng cách phối quần áo hiệu quả

Váy cổ đức bổ khuy nhún TD

Các cô nàng nấm lùn chọn kiểu váy này nên kết hợp với một đôi giày cao cổ để trông sành điệu, phong cách hơn. Nó cũng giúp che đi khuyết điểm của đôi chân một cách tinh tế. 

Phối quần ống rộng với croptop 

Nếu bạn là cô nàng nấm lùn nhưng lại theo đuổi phong cách cá tính, phá cách, thì đây là cách phối quần áo hoàn hảo. Phối quần ống rộng với croptop được nhiều nàng sử dụng trong trang phục hàng ngày. Cách phối quần áo cho cô nàng nấm lùn này vừa tạo sự thoải mái, tự tin, vừa giúp hack dáng hiệu quả. Sự cá tính, năng động, trẻ trung cũng được thể hiện qua cách phối quần áo kiểu này. 

Hack chiều cao cho cô nàng nấm lùn cùng cách phối quần áo hiệu quả

Quần HT dáng suông

Muốn trông cá tính thu hút hơn, các nàng nên kết hợp kiểu quần áo này bằng các loại màu sắc tươi sáng. Hoàn hảo hơn khi có một chiếc áo hai dây sọc ngang kết hợp với một chiếc quần jeans baggy. Và đôi giày sneaker phá cách là điểm nhấn cuối cùng. 

Xem thêm: PHỐI QUẦN ÁO ĐI ĂN CƯỚI SANG TRỌNG CHO PHÁI ĐẸP

Có nhiều cách phối quần áo cho cô nàng nấm lùn mà vẫn mang lại hiệu quả hack dáng. CChat Clothes luôn sẵn sàng tư vấn cho các nàng những bộ trang phục đẹp nhất để phái đẹp luôn tự tin và tỏa sáng. 

 

Top