PHỐI QUẦN ÁO ĐI ĂN CƯỚI SANG TRỌNG CHO PHÁI ĐẸP

Đám cưới là dịp để nhiều cô nàng diện cho mình những bộ váy lung linh, lộng lẫy nhất. Nhưng phối quần áo thế nào, chọn trang phục gì để không chiếm "spotlight" của cô dâu khiến nhiều cô nàng đau đầu. Cũng tùy vào từng "mục đích" các nàng đi dự đám cưới là gì để chọn cho mình trang phục phù hợp nhất. Đừng lo, CChat Clothes sẽ giúp các nàng phối quần áo đi ăn cưới với bài viết sau đây nhé.

 Kiểu trang phục mặc đi ăn đám cưới 

Phối với chân váy 

Đây là cách phối quần áo đi ăn cưới đơn giản nhất. Nếu các nàng không theo style bánh bèo, hay những bộ đồ quá lộng lẫy thì một chiếc chân váy ôm body sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo. Phối chân váy với áo kiểu trắng hoặc áo màu sáng vừa tôn lên đường cong, vừa mang lại sự tự tin, quý phái cho các nàng trước đám đông. Mọi người vẫn sẽ chú ý vào bạn với nét cá tính xen lẫn sự quyến rũ. 

Phối quần áo đi ăn cưới sang trọng cho phái đẹp

Chân váy xẻ dáng A đai rời

Kết hợp chân váy với một đôi boot cao và mix thêm một số phụ kiện như dây chuyền, túi xách nhỏ. Cách phối quần áo đi ăn cưới này sẽ tôn lên vẻ lịch sự nhưng vẫn nhẹ nhàng, nữ tính. 

Phối với đầm

Với những đám cưới của người thân hay bạn bè, các nàng độc thân thường muốn gây sự chú ý đến mọi người. Một chiếc đầm trắng, có họa tiết xòe và một vài chi tiết tinh tế sẽ thỏa mãn các nàng ngay lập tức. Chỉ cần thêm một đôi giày cao giót để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Phối quần áo đi ăn cưới sang trọng cho phái đẹp

Váy cổ V dáng xòe nơ cổ

Nhưng các nàng cũng phải lưu ý khi phối quần áo đi ăn cưới theo kiểu này, đừng chọn đầm trắng quá dài hoặc quá lộng lẫy. Vì bạn sẽ bị lầm tưởng là chiếm "spotlight" của cô dâu đấy. 

Phối với blazer

Phối quần áo đi ăn cưới với blazer cũng là một cách an toàn cho các nàng để tránh những lỗi trang phục. Mix & match blazer với chân váy hoặc váy suông. Cách này vừa tôn lên vẻ điệu đà, vừa gây ấn tượng, hấp dẫn ánh nhìn của mọi người. Giày cao giót và ví cầm tay là những phụ kiện không thể thiếu cho bộ trang phục như thế này. 

Phối quần áo đi ăn cưới sang trọng cho phái đẹp

Áo blazer vạt lệch

Phối với jumpsuit

Các nàng thường nghĩ Jumpsuit quá formal, quá trang trọng để diện vào những buổi tiệc cưới sôi động. Nhưng Jumpsuit cũng là cách phối quần áo đi ăn cưới khá thú vị và phù hợp. Trang phục này vừa nhanh gọn, nhưng vẫn thể hiện sự thời trang, phong cách cho các nàng. Lưu ý đừng chọn những chiếc Jumpsuit quá lòe loẹt hay khoa trương quá nhiều, không là bạn sẽ bị mọi người nhìn với ánh mắt khó hiểu đấy! 

Phối quần áo đi ăn cưới sang trọng cho phái đẹp

Jump 2 dây đai liền eo

Chất liệu quần áo thường diện đi ăn cưới 

Chất liệu ren

Ren là chất liệu phổ biến, đặc trưng cho không gian tiệc cưới. Hầu hết các nàng đều chọn đầm ren, hoặc trang phục có chất liệu ren để tham gia những buổi tiệc cưới sang trọng. 

Phối quần áo đi ăn cưới sang trọng cho phái đẹp

Váy ren cổ vuông tay bồng

Phối quần áo đi ăn cưới với chất liệu ren thường kèm them tông màu đen hoặc pastel mang lại nét tính cách đặc trưng. Hơn thế, chất liệu ren cũng không hề kén người mặc, mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh, đường nét vóc dáng của các nàng. 

Chất liệu voan

Nếu chất liệu ren có thể khiến các nàng bị vướng, móc vào bàn ghế, thì chất liệu voan lại hoàn toàn thoải mái khi di chuyển. Phối quần áo đi ăn cưới với chất liệu voan bằng những chiếc đầm voan xòe nhẹ nhàng, tinh tế dọc chiều dài cơ thể. 

Phối quần áo đi ăn cưới sang trọng cho phái đẹp

Váy voan tay chờm can eo

Vẻ ngây thơ, trong sáng, tinh khiết qua váy voan sẽ giúp các nàng gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm: BÍ QUYẾT GIÚP BẠN LỰA CHỌN DÁNG VÁY CHỮ A ĐÚNG CHUẨN

Một vài cách phối quần áo đi ăn cưới trên đây sẽ giúp phái đẹp không còn lo lắng mỗi khi tham dự lễ cưới của người thân. Việc sở hữu những chiếc đầm tinh tế, phù hợp hay những bộ trang phục sang trọng nhất dễ dàng hơn tại CChat Clothes

Top