HỌC NGAY 5 CÁCH PHỐI ÁO BLAZER CỰC ĐỈNH DÀNH CHO NÀNG

Với những ai yêu thích thời trang thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với những chiếc áo blazer, một trong những item được đông đảo fashionista ưa chuộng. Kiểu áo này cực dễ phối đồ giúp cho bạn nữ không cần lo nghĩ hôm nay mặc gì. Hãy cùng CChat tham khảo ngay 5 cách phối áo blazer cực chất dành cho phái đẹp.

1. Blazer kết hợp áo sơ mi và quần jeans

Một trong cách mix đồ được nhiều nàng ưa chuộng nhất hiện nay chính là kết hợp blazer với áo sơ mi trắng và 1 chiếc quần jeans. Đảm bảo với cách mix đồ này nàng sẽ không những chẳng thấy bị “dừ” đi chút nào mà còn khiến bản thân trở nên thật phong cách. Với cách kết hợp này các bạn còn dễ dàng che đi được khuyết điểm ở phần eo, ngoài ra còn có thể sơ vin áo phông lại để tạo ra sự cân đối, gọn gàng cho bộ đồ. Và đừng quên nhấn nhá với giày loafers hoặc cao gót nhé!

Phong cách với áo blazer kết hợp áo sơ mi và quần jeans

Phong cách với áo blazer kết hợp áo sơ mi và quần jeans

2. Blazer với áo thun và chân váy

Đây là cách mix đồ dành cho những cô nàng điệu đà nhưng vẫn muốn tạo nét cá tính trong bộ trang phục của mình. Kiểu phối này phù hợp với những quý cô có vóc dáng nhỏ nhắn hoặc hơi tròn người. Bạn có thể linh hoạt thay đổi áo khoác blazer từ màu đen sang các tông màu sáng như xám tro, beige hoặc nâu… Để đơn giản, hãy giữ cho chiếc áo thun luôn ở gam màu trắng. Màu sắc của chiếc váy nên chọn theo công thức màu tương phản so với chiếc áo blazer.

Phối áo blazer cùng áo thun và chân váy trông cực năng động

Phối áo blazer cùng áo thun và chân váy trông cực năng động

3. Blazer với áo phông và quần jeans

Bạn nghĩ rằng những blazer vốn chỉ dành riêng cho những cô nàng công sở bởi chúng có phần nghiêm túc thì quả thực đây là một quan niệm hết sức sai lầm rồi đấy. Các nàng có thể diện chúng với những item cực kỳ quen thuộc trong tủ đồ mà bất kì cô nàng nào cũng phải có như áo phông và quần jeans, đảm bảo khi mix lên chẳng những không hề nhàm chán mà còn cực kì cá tính nữa đó!

Áo blazer với áo phông và quần jeans tạo vẻ cá tính

Áo blazer với áo phông và quần jeans tạo vẻ cá tính

4. Áo khoác blazer + váy dài trơn

Nếu như bạn có những chiếc váy dài trơn còn xếp đống trong tủ đồ thì đã đến lúc mang ra để mix & match thành một bộ đồ cực đẹp với áo khoác blazer rồi. Không chỉ giúp các nàng tận dụng được đồ cũ không mặc mà sự kết hợp này còn mang đến cho các bạn bộ trang phục với phong cách hoàn toàn mới. Kể cả là những chiếc váy dài suông hay những chiếc váy dài trơn nhấn eo, dáng xòe khi mix với blazer sẽ mang đến một set đồ nữ tính, sang chảnh.

Nữ tính với áo blazer cùng váy trơn dài

Nữ tính với áo blazer cùng váy trơn dài

5. Mặc blazer cùng tông với set đồ

Bạn còn đang băn khoăn không biết cách mix đồ cùng áo blazer để đi làm vậy thì đừng bỏ qua những set cả cây blazer này nhé! Có thể nói đây chính là một trong những set đồ như được sinh ra dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách lịch sự và không kém phần thời trang. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo mix cùng với quần có cùng họa tiết hoặc màu sắc. Bên cạnh đó, những chiếc chân váy cũng là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai muốn mình được trẻ trung hơn.

Set áo blazer dáng suông họa tiết báo

Set áo blazer dáng suông họa tiết báo

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ biết được  những cách mix đồ với áo blazer được yêu thích nhất hiện nay. Đừng quên ghé thăm CChat để tham khảo nhiều hơn các set đồ đẹp và chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm: ÁO BLAZER LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ÁO BLAZER

 

Top