HỌC NGAY CÁCH PHỐI ĐỒ ĐIỆU ĐÀ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A

Chân váy dáng chữ A cũng là một item thời trang được các cô nàng yêu thích lựa chọn cho phong cách thời trang của mình vì chúng mang lại sự nữ tính, dịu dàng và thoải mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách cách kết hợp chân váy chữ A sao cho phù hợp và phong cách. Hãy cùng CChat khám phá các cách phối đồ cực xinh với chân váy chữ A ngay sau đây.

1. Chân váy chữ A phối cùng áo sơ mi

Dáng váy thanh lịch của chân váy chữ A sẽ cực kỳ phù hợp với thời trang công sở. Vậy nên, kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi lịch sự sẽ mang lại cho nàng công sở một tổng thể thời trang nhã nhặn và thanh lịch tuyệt đối. Hãy chọn cho mình chiếc chân váy chữ A dài quá gối để phối cùng chiếc áo sơ mi, chú ý cách phối màu sắc và họa tiết trang phục, một đôi giày cao gót nữ sẽ giúp bạn hoàn thiệt set đồ.Đây chính là cách phối đồ với chân váy chữ A mà các quý cô công sở cần học ngay.

Chân váy dáng A kết hợp áo sơ mi lịch sự

Chân váy dáng A kết hợp áo sơ mi lịch sự

2. Chân váy chữ A phối cùng áo trễ vai

Áo trễ vai chưa bao giờ là ngừng "hot" trong những năm gần đây bởi nét nữ tính, quyến rũ và cực kỳ dễ phối. Với set trang phục chân váy chữ A và áo trễ vai, đảm bảo các nàng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của những người đối diện. Sự phối hợp này khiến nét dịu dàng yêu kiều của tổng thể trang phục sẽ được nhân đôi. Hãy nhớ sơ vin chiếc áo trễ vai vì chiếc áo trễ vai đa phần đã suông rộng, còn đối với áo trễ vai croptop thì không cần nhé.

Áo trễ vai kết hợp với chân váy chữ A cực xinh xắn

Áo trễ vai kết hợp với chân váy chữ A cực xinh xắn

3. Chân váy chữ A kết hợp áo croptop

Phần cạp váy cao của chân váy chữ A sẽ là cơ hội để bạn diện những chiếc áo croptop quyến rũ khoe lên vòng eo tuyệt đẹp của mình. Dáng váy cổ điển của chiếc chân váy chữ A khi được kết hợp cùng áo croptop tạo cho bạn gái một vẻ ngoài cực kỳ hiện đại và sành điệu. Với set đồ dạo phố này, bạn sẽ trở nên cực quyến rũ và trẻ trung, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

4. Chân váy ngắn chữ A với áo tank top

Cũng tương tự như áo trễ vai, áo sát nách không có ống tay giúp bạn gái khoe ra đôi tay nõn nà của mình. Tùy vào sở thích mà các nàng chọn diện áo sát nách có cổ hoặc không cổ nhé. Set đồ này sẽ rất phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động, thích thể hiện cá tính. Tuy nhiên, những bạn có bắp tay to thì chớ nên lựa chọn kiểu áo này nếu không muốn điểm yếu của mình bị lộ ra.

5. Chân váy ngắn chữ A mix cùng áo phông

Áo phông là “item” rất quen thuộc mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Chân váy chữ A cùng áo phông sẽ là set đồ lý tưởng cho các cô nàng thích sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét trẻ trung, năng động.

Đơn giản, trẻ trung với áo phông và chân váy chữ A

Đơn giản, trẻ trung với áo phông và chân váy chữ A

Với 5 cách mix đồ trên, hy vọng bạn sẽ tìm ra cho mình được một set trang phục phù hợp nhất để tự tin dạo phố. Ngoài ra, hãy đến ngay với CChat để tham khảo nhiều hơn các mẫu đồ thời trang đẹp nhất và chọ cho mình sản phẩm ưng ý bạn nhé!.

>>> Xem thêm: 4 KIỂU CHÂN VÁY CÔNG SỞ ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG

Top