JUMSUIT CÔNG SỞ - XU HƯỚNG THỜI TRANG ĐI LÀM CỦA CÁC QUÝ CÔ

Jumpsuit hay còn gọi là đồ bay trong những năm gần đây rất được chị em phụ nữ nhiệt tình “lăng xê” nhờ phong cách độc đáo, mới mẻ. Jumpsuit còn được “chỉ mặt điểm tên” trong những set đồ công sở của phái đẹp. Hãy cùng Cchatclothes tìm hiểu một số mẹo để diện bộ jumpsuit công sở sao cho phù hợp nhé.

1. Chọn jumpsuit công sở có chiều dài phù hợp

 

Điều đầu tiên là bạn hãy chọn các bộ jumpsuit công sở có dáng dài, form cứng để giúp đôi chân của mình trông thon dài hơn. Tuy nhiên cũng đừng chọn mẫu có chiều dài quá cỡ nhé, vì chúng sẽ giống như một “chiếc quần quét nhà”, gây bất tiện cho các hoạt động trong ngày hoặc thậm chí còn khiến cho chị em trở nên luộm thuộm hơn. 

 

Vì thế, lời khuyên của Cchat đưa ra cho bạn là, hãy lựa trang phục có độ dài chấm tới mắt cá chân thôi nàng nhé. Vừa thoải mái trong vận động sinh hoạt lại có thể tự tin chưng diện thời trang văn phòng cá tính. Đây sẽ là một set hoàn hảo đó.

 

Jump cổ tàu rút dây tay có độ dài phù hợp

Jump cổ tàu rút dây tay có độ dài phù hợp

 

2. Chọn form phù hợp với dáng người

 

Một điều rất quan trọng khi chọn jumpsuit là bộ đồ phải phù hợp và tôn lên dáng hình cơ thể của bạn. Mỗi bộ jumpsuit thích hợp với từng vóc dáng cơ thể. Hiểu vóc dáng của mình rồi các bạn hãy thử trải nghiệm bộ đồ bay với các chi tiết như chiều dài tay áo, tuyến phố viền cổ áo và độ dài của ống quần và trục đường chỉ hông.

 

Chẳng hạn, những nàng có thân hình quả lê với phần hông cong, đùi lớn và mông đầy đặn thì một bộ jumpsuit với phần hông và ống tương đối bó sẽ làm cho bật lên vẻ đẹp khỏe khoắn đồng thời “làm thon” vùng hông và chân. Đừng quên kết hợp phụ kiện đi kèm ở phần thân trên để mang đến vẻ đồng đều hơn.

 

3. Chất liệu của jumpsuit công sở

 

Đối với những dịp quan trọng, hãy cố gắng chọn lựa những bộ jumpsuit công sở có chất liệu cứng cáp, giữ dáng, đồng thời mang tới sự thoải mái cho người mặc và thoáng khí tốt. Điều này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn trong di chuyển suốt cả ngày nhưng lại không bí bách, nóng nực.

 

Nên chọn jumpsuit đứng dáng

Nên chọn jumpsuit đứng dáng

 

4. Màu sắc

 

Màu sắc là một phần quan trọng của trang phục hằng ngày, giúp bạn trông chuyên nghiệp và sắc sảo hơn. Có vô vàn màu sắc với những họa tiết nổi bật, như neon, xanh lá, hồng,... mỗi gam màu đều mang đến cho bộ jumpsuit một phong cách khác nhau và phù hợp ở từng hoàn cảnh. Nếu như diện set đồ này đến văn phòng, các gam màu trung tính như biến thể của xanh, đen, xám sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

 

5. Lựa chọn phụ kiện đi kèm

 

Một chiếc thắt lưng là phụ kiện thích hợp cho bộ jumpsuit đặc biệt nếu nàng vẫn không chắc chắn về kiểu dáng. Bằng cách thêm thắt lưng vào bộ đồ liền thân, nàng sẽ khoe được vòng eo của mình. Ngay cả khi trang phục đã có ôm phần eo, một chiếc thắt lưng vẫn sẽ giúp bạn trông thon thả hơn. Đừng ngại thử một chiếc thắt lưng có màu tương phản với bộ jumpsuit của mình. Làm như vậy sẽ thêm một chiều mới cho trang phục và phá vỡ đường thẳng của bộ jumpsuit của bạn.

 

Có thể nói, jumpsuit là một sự thay thế tuyệt vời cho những loại quần áo công sở thông thường khác, cho phép các nàng thể hiện được phong cách thời trang của riêng mình. Hãy đến ngay với Cchat và chọn cho mình bộ đồ phù hợp nhất bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi chọn mua quần Baggy công sở

 

Top