KINH NGHIỆM CHỌN ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHUẨN DÁNG NGƯỜI

Áo sơ mi là một trong những item mà bất kỳ cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình, nhất là những cô nàng công sở. Áo sơ mi rất dễ dàng phối hợp với các trang phục khác, vừa lịch sự lại vừa hợp thời trang. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng CChat tham khảo cách chọn áo sơ mi công sở phù hợp với vóc dáng.

1. Chọn áo sơ mi nữ cho cô nàng “mũm mĩm”

Với những cô nàng có dáng người mũm mĩm không riêng gì với sơ mi mà tất cả các loại trang phục, các nàng đều cảm thấy tự ti khi diện chúng. Nỗi lo sợ về một chiếc áo sơ mi ôm sát khiến nàng không thoải mái, để lộ các nhược điểm của nàng như bắp tay to để lộ vòng hai không mấy tinh tế luôn khiến nàng phải e dè. Lời khuyên cho các nàng là hãy chọn những chiếc áo suông vừa thoải mái vừa che khuyết điểm tốt nhất. Hoạ tiết kẻ sọc đứng và màu tối cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng béo. Với chất liệu, thì các loại áo vải voan nhẹ nhàng tạo nét thanh mảnh hơn cho vóng dáng đầy đặn của bạn.

Áo sơ mi suông cổ tim

Áo sơ mi suông cổ tim

2. Chọn áo sơ mi nữ cho người gầy

Việc chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nữ đẹp khiến các nàng vóc dáng “cò hương” đau đầu không kém. Nàng lo lắng không biết làm sao để khắc phục được chiếc cổ gầy trơ xương của mình. Lời khuyên dành cho các nàng là hãy luôn chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có cổ để che bớt đi khuyết điểm phần cổ của mình. Thêm vào đó hãy tự tin diện những chiếc áo có màu sắc tươi sáng với các họa tiết rực rỡ để trông mình tròn trịa hơn. Những mẫu áo tay bèo, phồng cũng là lựa chọn rất hay cho các nàng gầy guộc ăn gian cân nặng để trông quyến rũ hơn nhé.

Áo sơ mi tay lỡ phồng

Áo sơ mi tay lỡ phồng

3. Áo sơ mi công sở cho các nàng “nấm lùn”

Các cô nàng nấm lùn không cần quá lo lắng khi chọn áo sơ mi. Bạn hãy thử chọn các loại hoa văn ca rô, kẻ sọc dọc to, nó sẽ tạo cho bạn dáng vẻ cân đối và cao hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn áo có màu sắc sáng giúp bạn trông tươi trẻ hơn và nổi bật hơn. Hạn chế các màu quá tối bởi chúng sẽ làm cho bạn trông tù túng và thấp bé hơn trong mắt người đối diện. Bạn có thể chọn 1 chiếc áo form rộng 1 chút để trông cao hơn, và thêm kết hợp với đôi giày cao gót giúp bạn có thể ăn gian thêm chiều cao.

4. Chọn áo sơ mi công sở cho người vai rộng

Hãy thử tìm những chiếc áo có phần tay áo bồng, chi tiết này giúp che đi phần vai hơi rộng của bạn. Đừng quên ưu tiên những chiếc áo sơ mi cổ chữ V hay cổ đức, chúng sẽ thu hút người xung quanh vào phần cổ và ngực thay vì bờ vai của bạn. Một chiếc sơ mi với phần cổ áo kéo ngược ra sau cũng sẽ là một sự lựa chọn hay ho để bạn biến nhược điển thành ưu điểm của mình.

Áo sơ mi cổ V tay XL

Áo sơ mi cổ V tay XL

Hy vọng qua bài viết, bạn đã bỏ túi được một số tips hay ho để chọn được cho mình một chiếc áo sơ mi đẹp và tôn lên vóc dáng của bản thân. Và đừng quên ghé thăm CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang HOT nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm: CÁC MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ THỜI TRANG CHO PHÁI ĐẸP

 

Tags
Top