MẶC ÁO CROPTOP VỚI KIỂU QUẦN NÀO PHÙ HỢP?

Áo croptop là một trong những item không thể thiếu của cô nàng sành điệu. Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, kiểu áo giúp tôn lên vẻ năng động nhưng không kém phần quyến rũ, hấp dẫn. Tuy nhiên có một câu hỏi được đặt ra là bạn đã biết áo croptop mặc với quần gì thì phù hợp chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo ở bài viết bên dưới của CChat Clothes nhé!

1. Áo croptop kết hợp với quần short

Đây là kiểu kết hợp đơn giản nhưng lại vô cùng hoàn hảo, đặc biệt thích hợp trong những ngày hè nắng nóng, phù hợp với những chuyến đi du lịch hay hẹn hò với bạn bè, dạo phố. Bộ trang phục này sẽ giúp mang đến cho bạn gái sự tươi trẻ và cực kỳ năng động. Thêm một điểm công nữa cho bộ trang phục này là áo croptop có thể phù hợp với bất kỳ loại quần short nào như quần short jeans, short da, kaki…Kết hợp cùng với một đôi giày thể thao hay giày lười để có thể dễ dàng di chuyển hơn nhé.

Áo 2D ôm croptop

Áo 2D ôm croptop phối cùng quần short năng động

2. Áo croptop kết hợp với quần cạp cao

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài ấn tượng nhưng lại không muốn hở hang quá nhiều thì hãy kết hợp áo croptop với một chiếc quần có cạp cao. Cách kết hợp này có thể phù hợp với mọi cô nàng. Nếu là một cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo quây croptop đi cùng với quần jean cạp cao để giúp khoe được đôi chân dài miên man, khỏe khoắn. Còn với những cô nàng có vòng eo bánh mỳ, bạn cũng đừng ngại ngần mà kết hợp hai món đồ này nhé, vì chúng có thể che đi khuyết điểm đó giúp bạn thêm phần tự tin.

3. Áo croptop kết hợp với quần ống rộng (Quần Culottes)

Quần ống rộng hay có tên gọi khác là quần Culottes là một trong những items siêu hot. Đây là một chiếc quần phù hợp với những bạn gái có vóc dáng thanh mảnh, thon gọn. Vì vậy kết hợp cùng với áo croptop sẽ giúp bạn có một bộ đồ vừa thanh lịch lại vẫn rất hợp thời trang, đồng thời lại tôn lên vóc dáng đẹp, nữ tính của người mặc. Bạn có thể kết hợp thêm một đôi giày sandal cao gót để giúp tôn dáng nhé.

Áo croptop ren kết hợp với quần ống rộng phong cách

Áo croptop ren kết hợp với quần ống rộng phong cách

4. Áo croptop kết hợp với quần jogger

Jogger là quần thể thao được giới trẻ ưa thích trong thời gian gần đây. Với những cô nàng ưa thích thể thao, phối áo croptop cùng quần jogger là một lựa chọn vô cùng tinh tế. Bạn không chỉ diện bộ trang phục này để đi tập thể thao, tập gym mà hoàn toàn có thể mặc để đi chơi, đi dạo phố…

5. Áo croptop kết hợp với chân váy

Nhiều người nghĩ rằng áo croptop là để thể hiện sự sexy, nghịch ngợm và không quý phái. Tuy nhiên, các nàng có thể chứng minh điều ngược lại bằng cách kết hợp áo croptop với chân váy. Khi mix đồ như vậy, các nàng sẽ không khỏi hài lòng bởi hiệu ứng thời trang mà nó mang lại vô cùng cuốn hút. Để tạo điểm nhấn hơn nữa, bạn hãy kết hợp những phụ kiện đi kèm như một đôi sandals cao gót hay một chiếc túi, ví cầm tay nhỏ nhắn.

Áo croptop tay bo chun phối với váy trắng nữ tính

Áo croptop tay bo chun phối với váy trắng nữ tính

Trên đây là bí kíp phối đồ với kiểu áo croptop đẹp giúp nàng trông thật sành điệu và nổi bật. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn lựa chọn được cho mình những cách mix phù hợp với bản thân. Ngoài ra nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua áo croptop đẹp, chất lượng ở đâu thì hãy ghé thăm CChat ngay nhé!

>>> Xem thêm: MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ QUẦN ÂU ÁO SƠ MI DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

 

Top