MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ QUẦN ÂU ÁO SƠ MI DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Quần tây và áo sơ mi là những món đồ quen thuộc của phụ nữ, đặc biệt là các chị em công sở. Nhiều người nghĩ diện quần tây và áo sơ mi sẽ trông khá nhàm chán. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp thì sẽ giúp các cô nàng trở nên hấp dẫn và cá tính. Hãy cùng Cchatclothes tham khảo ngay những cách phối đồ quần âu áo sơ mi sau đây.

Quần tây và áo sơ mi là những món đồ quen thuộc của phụ nữ, đặc biệt là các chị em công sở. Nhiều người nghĩ diện quần tây và áo sơ mi sẽ trông khá nhàm chán. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp thì sẽ giúp các cô nàng trở nên hấp dẫn và cá tính. Hãy cùng CChat Clothes tham khảo ngay những cách phối đồ quần âu áo sơ mi sau đây.

 

1. Quần dáng đứng phối với áo sơ mi cổ bẻ

 

Quần tây có dáng đứng với phần ống thẳng dài sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm của bản thân. Đặc biệt là những ai sở hữu cặp đùi to thì việc sử dụng quần tây lại là sự lựa chọn đúng đắn. 

Bạn có thể kết hợp quần tây dáng đứng với áo sơ mi cổ bẻ với các tone màu nhẹ nhàng như: nâu nhạt, xanh pastel, hồng nhạt, trắng,.. để thêm phần điệu đà cho phong cách của mình.

Áo sơ mi vạt buộc phối cùng quần dáng đứng

Áo sơ mi vạt buộc phối cùng quần dáng đứng

 

2. Quần âu dáng basic phối áo sơ mi voan

 

Quần tây dáng basic được các cô nàng yêu thích nhờ thanh lịch cũng như là khả năng che đi khuyết điểm cơ thể. Chiếc áo sơ mi voan mang sự nữ tính và dịu dàng. Hai item này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một set quần áo làm mọi cô nàng thổn thức. Ngoài ra bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi voan có kết hợp nơ cách điệu, vừa làm tăng thêm sự điệu đà, vừa tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Nên mang kèm một đôi giày cao gót để set đồ hoàn hảo nhất nhé!

Quần âu đứng kết hợp áo voan cổ nhọn thanh lịch

Quần âu đứng kết hợp áo voan cổ nhọn thanh lịch

 

3. Quần âu dáng ôm kết hợp với áo sơ mi oversize

 

Cách “hack dáng” đỉnh cao cho cô nàng nấm lùn chính là việc sử dụng các loại quần tây dáng ôm. Để tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn hơn cho set đồ, bạn có thể kết hợp quần tây dáng ôm cùng chiếc áo sơ mi oversize để trông năng động, trẻ trung và phóng khoáng hơn. Nhiều cô nàng e ngại việc mix đồ với áo sơ mi oversize. Vì áo sơ mi oversize có thể làm phần trên trông xồ xề, kém xinh hơn. Tuy nhiên cách giải quyết cũng rất đơn giản. Chỉ cần sơ vin và kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn thôi. Hiệu ứng của đôi giày cao gót và sơ vin sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đấy.

 

4. Quần âu dáng basic kết hợp với áo sơ mi tay ngắn hoặc cộc tay

 

Nếu yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn điệu đà, thanh lịch, thì có thể kết hợp một chiếc áo sơ mi tay ngắn với quần tây dáng basic. Bạn sẽ mê mẩn set đồ vừa thời trang, vừa dễ mặc này đấy. 

Đừng quên thêm một vài phụ kiện để set đồ có thêm điểm nhấn. Một chiếc túi tote, đồng hồ hay vòng cổ là đủ đẹp rồi đấy. Bên cạnh đó, với set đồ này bạn nên mang kèm một đôi giày cao gót để ấn tượng hơn.

 

5. Quần âu ống đứng kết hợp với áo sơ mi cổ trụ

 

Áo sơ mi nữ cổ trụ là item cực phù hợp cho những cô nàng công sở. Kết hợp áo sơ mi cổ trụ cùng quần tây ống đứng là một sự kết hợp đơn giản mà thanh lịch. Bạn cũng có thể tạo nên sự thời thượng, năng động và không kém phần chỉn chu khi kết hợp với chiếc blazer.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn 5 cách phối đồ quần tây áo sơ mi nữ cực đẹp. Mong rằng bạn sẽ áp dụng thành công những cách phối đồ này nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các set đồ cực hấp dẫn tại CChat nhé!

>>> Xem thêm: CHỌN MẪU ĐẦM CÔNG SỞ PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Top