MÁCH NÀNG CÁCH CHỌN MUA ÁO CROPTOP THỜI TRANG

Hiện nay, nhiều bạn nữ lựa chọn những chiếc áo croptop bởi chúng không chỉ sành điệu mà còn đem hiệu ứng tôn dáng cực tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn một chiếc áo phù hợp với bản thân. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng CChat tham khảo cách chọn mua áo croptop hợp thời trang nhất.

1. Chọn áo croptop hợp với vóc dáng

Croptop là kiểu áo lửng rất đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn nữ. Loại trang phục này thường được xuất hiện trong bộ sưu tập các trang phục dạo phố, dã ngoại hoặc vui chơi cùng bạn bè. Áo croptop có đặc trưng ngắn hơn so với mẫu áo bình thường. Chính vì vậy nàng nào có vòng eo “con kiến” săn chắc sẽ hoàn toàn tự tin khi diện nó đi dạo phố. Ngoài ra, với những bạn có cánh tay thon gọn và đôi vai đẹp thì hoàn toàn có thể lựa chọn croptop với thiết kế trễ vai hoặc sát nách.

Điều này không có nghĩa rằng mẫu áo này chỉ phù hợp với các bạn có vóc dáng thon gọn. Những bạn hơi đầy đặn, mũm mĩm vẫn có thể mặc croptop để tôn lên vẻ đẹp vốn có. Kết hợp với quần cạp cao là cách giúp bạn làm gọn vòng eo, tạo điểm nhấn cho cơ thể.

Áo croptop tay cộc phối với quần cạp cao

Áo croptop tay cộc phối với quần cạp cao

2. Quan tâm đến kiểu dáng áo

Cùng với sự phát triển và thay đổi của thị hiếu thời trang, những mẫu áo croptop cũng không ngừng thay đổi theo thời gian. Càng ngày càng có nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều người hơn. Mỗi kiểu dáng, mẫu mã tạo nên được một nét cá tính riêng cho chủ sở hữu nó.

Lựa chọn một chiếc áo croptop nhất định cần quan tâm tới việc kiểu áo có khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin đồng thời có tôn lên được những ưu điểm trên cơ thể mình hay không. Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng và mặc thử để kiểm chứng điều này và chọn kiểu áo phù hợp nhất.

3. Chiều dài của áo

Chiều dài của áo là một vấn đề rất quan trọng khi lựa chọn áo croptop. Nó quyết định tính cách, phong cách của người mặc. Đồng thời cũng là điều để người khác khi nhìn vào đánh giá về “kỹ năng” lựa chọn trang phục của bạn.

Nên lựa chọn những chiếc áo có độ ngắn vừa phải, vừa hở eo là đủ đối với những bạn hơi mũm mĩm. Đối với những bạn có vòng eo đẹp và săn chắc, nếu bạn tự tin có thể lựa chọn áo ngắn hơn một chút để khoe ưu điểm của mình. Đồng thời, tôn nét gợi cảm nhưng vẫn không làm người nhìn khó chịu.

Áo croptop ba lỗ có độ ngắn vừa phải

Áo croptop ba lỗ có độ ngắn vừa phải

4. Màu sắc của áo

Màu sắc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tổng thể một bộ trang phục. Việc lựa chọn màu sắc của áo cần phải phù hợp với màu da.

Với những bạn có làn da trung tính thì việc lựa chọn màu sắc cho trang phục hoàn toàn là một điều đơn giản. Bởi lẽ, làn da này phù hợp với mọi gam màu từ màu nóng đến màu lạnh, gam màu tối đến sáng.

Da tone ấm thường phù hợp với các gam màu tươi sáng như hồng, cam, đỏ, xanh. Những màu sắc này tạo cho bạn một tinh thần thoải mái cùng một vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động.

Da tone lạnh có thể kết hợp với các sắc xanh, mát tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Các màu này sẽ giúp bạn làm nổi bật sắc da, tăng thêm vẻ đẹp cho người sử dụng.

Trên đây là gợi ý cho các nàng cách chọn mua áo croptop chuẩn nhất. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp, tự tin dạo phố với bạn bè. Và đừng quên ghé thăm CChat Clothes để làm mới bản thân mình bạn nhé.

>>> Xem thêm: MIX&MATCH CỰC SÀNH ĐIỆU CÙNG ÁO CROPTOP ÔM

 

Top