MIX&MATCH ĐA DẠNG VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG CHO NÀNG

Sơ mi trắng chính là một “must-have item” mà nàng nào cũng không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Không chỉ dễ dàng phối đồ, kết hợp được cùng nhiều phong cách khác nhau mà đây còn chính là items bạn có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về những cách mix&match với áo sơ mi trắng nhé!

Những cách mix&match với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean nữ

Từ lâu, sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng cùng quần jeans đã trở thành set đồ rất phổ biến và được nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng. 

Với nét đẹp trong sáng, thuần khiết và tinh khôi của chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans năng động, bạn hoàn toàn có thể diện nó đi làm hoặc đi chơi, hay đi dã ngoại đều rất tiện lợi và phong cách nhé!

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean nữ

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy nữ tính

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cùng chân váy dường như là sự kết hợp ăn ý và thanh lịch, đặc biệt với hội chị em công sở. Với một chiếc áo sơ mi bạn đã có thể kết hợp được với nhiều kiểu chân váy khác nhau như chân váy xòe, chân váy midi, chân váy bút chì… Nàng cũng có thể sơ vin vào để set đồ trở nên lịch sự hơn và gọn gàng nhé!

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần vải đen

Khi nhắc đến áo sơ mi trắng cùng quần vải, có thể bạn sẽ liên tưởng đến dân công sở. Tuy nhiên, chỉ cần bạn biết biến hóa một chút trong việc chọn kiểu dáng các items, bạn cũng có thể diện set đồ này dạo phố hoặc đi chơi đấy!

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần vải đen

Bạn có thể thêm một chút mới mẻ cho set đồ công sở này bằng cách bonus một chiếc nơ ở cổ áo, diện loại quần dáng lửng để giúp ăn gian chiều cao và thêm những phụ kiện thời trang khác. 

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần short

Với những chiếc quần short, bạn có thể phối hợp với áo sơ mi trắng để đi dã ngoại, đi biển hoặc đi chơi. Set đồ tạo nên sự khỏe khoắn và trẻ trung, sành điệu và năng động cho các cô nàng. Đối với những cô nàng ưa chuộng các loại quần short thì chắc chắc thích cách phối đồ với áo sơ mi trắng này rồi.

Những lưu ý khi nàng diện áo sơ mi trắng

Áo croptop nhún ngực cổ U

Áo croptop nhún ngực cổ U

Lưu ý chọn màu nội y

Không nên chọn nội y màu nổi, màu dạ quang khi bạn mặc áo sơ mi trắng hay tất cả những trang phục màu trắng khác như quần trắng, váy đầm trắng…

Tuy nhiên trong một số bối cảnh khác như tiệc tùng, concert, du lịch… các chị em vẫn có thể lựa chọn nội y màu nổi để tạo điểm nhấn và phá cách khi diện đồ trắng. Nhưng dĩ nhiên tại môi trường công sở hay những cuộc dạo phố thì đó là một lựa chọn không phù hợp cho lắm nhé!

Áo nhún ngực tay bồng

Áo nhún ngực tay bồng

Không nên lựa chọn áo sơ mi trắng quá bó sát

Bạn đừng cố diện một chiếc sơ mi quá chật chội ở vòng 1, như vậy bạn sẽ bị “lộ hàng” ở các khoảng giữa hàng cúc áo. Ý nghĩa cơ bản của áo sơ mi trắng chính là vẻ thanh lịch và sang trọng, chỉn chu và tinh khôi. Vì thế nếu chị em đã yêu thích item này thì hãy lưu ý cách diện chúng một cách phù hợp và đẹp mắt nhất trong từng hoàn cảnh nhé.

Nói không với chiếc áo sơ mi trắng nhăn và nhàu

Việc khoác lên mình một dáng áo sơ mi trắng nhăn và nhàu khi ra ngoài sẽ làm bạn trông vô cùng “lôi thôi”. Và sẽ chẳng có lý do chính đáng nào được chấp nhận với hành động này. Trang phục phẳng phiu sẽ thể hiện sự tôn trọng tối thiểu với người đối diện và với chính bản thân người mặc. Nếu bạn thực sự không có thời gian hoặc quá lười, cách tốt nhất bạn nên bạn nên mang áo đến các tiệm giặt là nhé!

Xem thêm: BÍ QUYẾT GIÚP BẠN LỰA CHỌN DÁNG VÁY CHỮ A ĐÚNG CHUẨN

Bên trên là những cách kết hợp thời trang với áo sơ mi trắng nữ đang được các chị em yêu thích và quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những kiến thức trên, CChat Clothes sẽ giúp bạn biết cách mix áo sơ mi trắng sao cho thật đẹp và tinh tế nhé!

Top