MIX&MATCH QUẦN LỬNG ỐNG RỘNG THẬT XỊN CHO NÀNG

Quần lửng ống rộng chắc không còn xa lạ đối với những nàng quan tâm đến thời trang. Chiếc quần này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp người mặc dễ mix&match các phong cách thời trang khác nhau. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về những cách phối đồ với quần lửng ống rộng nhé!

Phân loại các kiểu quần lửng ống rộng

Quần suông kẻ

Quần suông kẻ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về thời trang, quần lửng ống rộng đang được cải tiến trở nên đa dạng hơn cả về màu sắc lẫn mẫu mã.

Có thể chia những chiếc quần lửng ống rộng thành hai loại:

  • Quần lửng ống rộng trơn: Không có bất kỳ hoa văn hay họa tiết nào, kiểu quần này mang lại sự thanh lịch cho người mặc.
  • Quần lửng ống rộng có họa tiết: Mẫu quần này mang lại sự trẻ trung, năng động và cá tính cho các cô nàng trong những buổi đi chơi.

Phối đồ với quần lửng ống ộng thật “xịn” cho nàng

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo thun

Áo thun là mẫu áo “quốc dân” khi có thể dễ dàng kết hợp được với bất kỳ kiểu dáng quần nào. Và với mẫu quần lửng ống rộng cũng không ngoại lệ. Các nàng nên chọn cho mình kiểu quần có cùng tông màu trung tính để không bị rối mắt. Đặc biệt set đồ này sẽ giúp những ai có thân hình “cò hương” trong đầy đặn hơn.

Phối đồ với quần lửng ống ộng thật “xịn” cho nàng

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo trễ vai

Mùa hè là mùa lên ngôi của những chiếc áo trễ vai, item này giúp các nàng khoe được đôi vai thon thả của mình. Kết hợp quần lửng ống rộng và áo trễ vai không chỉ mang đến sự mát mẻ, thoải mái mà còn giúp nàng ăn gian chiều cao. Bạn cũng nên sơ vin áo vào trong quần hoặc chọn những kiểu dáng áo ngắn croptop, kết hợp thêm với đôi sandal cao hoặc giày cao gót để tạo nên một tổng thể thon thả và “hack” chiều cao hơn nhé!

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo hai dây

Với những ai có thân hình cân đối hoặc thân hình hơi gầy sẽ cực kỳ phù hợp với những chiếc áo hai dây đầy gợi cảm. Kết hợp item này cùng với quần lửng ống rộng sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và tự tin dạo bước trên phố, đi chơi hay gặp gỡ bạn bè.

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo hai dây

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo sơ mi

Những cô nàng hay yêu thích phong cách thanh lịch và trẻ trung sẽ không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa quần suông ống rộng với chiếc sơ mi cách điệu. Set đồ này không chỉ giúp bạn trở nên sang “chảnh” mà còn có thể diện bất cứ đâu từ đi làm, đi học, đi chơi, ...

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo peplum

Áo peplum là item rất được lòng các chị em. Với kiểu dáng mang hơi hướng của phụ nữ phương tây, peplum hiện nay đã được cách điệu hóa rất nhiều để phù hợp với phong cách hiện đại. Với điểm nhấn nhá tại eo áo, item này mang đến cho người mặc cảm giác sở hữu một vòng eo thon gọn và bờ hông tuyệt hảo. Với kiểu phối đồ này, sự đồng điệu về màu sắc rất quan trọng, bạn bên chọn set đồ có cùng tông màu hoặc tương phản nhau, nhưng tránh các gam màu chói sáng nhé! Bạn cũng nên mang cao gót đồng màu với giày để tạo hiệu ứng chân dài hơn.

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo peplum

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo cổ yếm

Đây là set đồ dành cho quý cô có vẻ sành điệu vì vừa khoe được đôi vai trần mềm mại, gợi cảm mà vẫn toát lên được nét lịch sự, chuyên nghiệp. Đây là cách kết hợp của những cô nàng yêu thích vẻ vừa cá tính vừa thích sexy một chút.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN JUMPSUIT PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có được những cách mix&match quần lửng ống rộng thật “xịn”. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những set đồ thời trang và phong cách, hãy ghé ngay CChat Clothes nhé!

Top