MỘT SỐ LƯU Ý CHO NÀNG KHI MẶC VÁY TRẮNG

Một cô nàng dịu dàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung chắc chắn không thể thiếu được một chiếc váy trắng trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, váy trắng lại là một item thời trang cần đến sự tinh tế và khéo léo khi mặc nếu bạn không muốn gặp phải những khoảnh khắc hớ hênh. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về một số lưu ý cho nàng khi mặc váy trắng trong bài viết dưới đây. 

Một cô nàng dịu dàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung chắc chắn không thể thiếu được một chiếc váy trắng trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, váy trắng lại là một item thời trang cần đến sự tinh tế và khéo léo khi mặc nếu bạn không muốn gặp phải những khoảnh khắc hớ hênh. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về một số lưu ý cho nàng khi mặc váy trắng trong bài viết dưới đây. 

1. Lựa chọn chất liệu váy trắng phù hợp

Váy trắng thường có độ xuyên thấu cao hơn những chiếc váy có màu sắc khác. Vì thế nên nếu có thể, bạn hãy đi thử váy trực tiếp, lựa chọn những chiếc váy có độ dày vừa phải và không mỏng quá, khiến bạn cảm thấy mất tự tin hoặc gây phản cảm khi mặc.

Váy 2 dây rúm xòe 2 bên

Thông thường nếu chất liệu vải của chiếc váy trắng quá mỏng, người ta sẽ thiết kế thêm một lớp vải lót phía trong. Lúc này, các nàng cũng nên lưu ý về chất liệu của lớp vải lót này sao cho phù hợp để tránh những bất tiện do chất liệu quá dày hay quá mỏng gây ra.

Xem thêm: LỰA CHỌN MỘT CHIẾC VÁY DẠ HỘI ĐẸP NHƯ THẾ NÀO

2. Lựa chọn chất liệu váy trắng phù hợp với tone da

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu nước da trắng mịn thì bạn thật sự may mắn. Bạn sẽ không phải quá lo lắng khi chọn cho mình chiếc váy trắng, bạn có thể lựa chọn bất kỳ chiếc váy nào bởi dù chiếc váy của bạn có sắc trắng như thế nào thì bạn vẫn sẽ luôn có thể khoe được làn da đẹp mịn màng của mình. 

Tuy nhiên, những cô nàng sở hữu làn da tối màu như da ngăm hay da đen thì bạn hãy tránh xa những chiếc váy có gam màu trắng thuần khiết bởi chúng không những không làm cho bạn trở nên trắng hơn mà sẽ khiến làn da của bạn trở nên tối đi. Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có màu trắng sữa bởi chúng sẽ mang tới vẻ đẹp hài hòa cho nước da của bạn. Chúng không hề làm tối da mà ngược lại đủ sáng để tôn da. 

Váy ren tay chờm

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN ÁO THUN NỮ CAO CẤP UY TÍN

3. Lưu ý về những loại phụ kiện đi kèm váy trắng

Một lời khuyên hữu ích mà mọi cô gái có thể áp dụng khi lựa chọn phụ kiện đi kèm váy trắng, đó chính là chọn những loại phụ kiện đơn giản. Bản thân chiếc váy trắng đã mang đến cho người mặc một nét cuốn hút riêng biệt, vì vậy, nếu chọn phụ kiện quá rườm rà thì tổng thể bộ trang phục của bạn sẽ trở nên rườm rà, thiếu tính thẩm mỹ. 

Ngoài ra, xu hướng thời trang mới đang ngày càng hướng tới sự đơn giản nên việc bạn lựa chọn trang phục đi kèm phụ kiện càng basic thì vừa đẹp mà cũng vừa bắt trend hiệu quả. Nếu bạn mặc váy trắng để đi dạo phố cùng bạn bè thì bạn chỉ cần đơn giản sử dụng một chiếc túi đeo nhỏ xinh là đã có thể tạo nên sự kết hợp hài hòa với chiếc váy của mình rồi. Thêm vào đó, một ưu điểm nổi bật của chiếc váy trắng cũng như các loại trang phục có màu trắng khác là rất dễ phối đồ. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phụ kiện hơn với một chiếc váy trắng so với các loại trang phục khác.

Váy phối tay đắp ren

4. Lưu ý khi chọn đồ lót mặc cùng váy trắng

Tất nhiên, bạn không nên để đồ lót đen và các loại đồ lót có sắc màu nổi bật khác vào trong danh sách này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nhầm tưởng rằng các loại đồ lót trắng sẽ là lựa chọn phù hợp. Chúng cũng có thể dễ dàng tố cáo bạn đấy. Sự lựa chọn an toàn nhất là những màu sắc tông nude . Hãy thật tinh tế và khéo léo bạn nhé!

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết về những lưu ý cho nàng khi mặc váy trắng rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top