MUA QUẦN SOOC NỮ NÀO CHO NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

Những chiếc quần sooc không chỉ đem lại sự thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè thời tiết oi bức, nóng nực mà còn giúp các nàng thêm trẻ trung, quyến rũ. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được những kiểu quần sooc nữ đẹp và thời trang thì không phải ai cũng biết. Sau đây, CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu quần sooc cho ngày hè năng động, để giúp các nàng bớt băn khoăn về việc mua quần sooc nữ nhé!

Quần sooc bò (sooc jeans)

Quần short bò là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em bởi nó rất dễ mix đồ và cực kỳ tôn dáng. Những cô nàng chân dài khi diện sooc jeans nhất định sẽ khiến cánh đàn ông xao xuyến với đôi chân dài miên man. Còn nếu là một cô nàng chân ngắn, bì bạn cũng đừng lo, vì quần sooc jeans sẽ giúp bạn tăng chiều cao về mặt thị giác.

 

 

Quần short jean mài trước

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu sooc jeans và nếu bạn là một cô nàng thích phá cách thì có thể chọn ngay cho mình một chiếc quần sooc jeans rách hoặc sooc jeans tua rua lưới.

 

 

Quần short jean tua gấu

 

Nếu trung thành với phong cách đơn giản, bạn có thể mix sooc jeans trơn với áo crop top hoặc áo ba lỗ khoét tay rộng. Còn với thời tiết mùa đông của miền Bắc, các nàng hoàn toàn có thể giống các cô nàng Hàn Quốc, mix sooc jean với một chiếc áo hoodie ấm áp. Với sự “biến hóa” muôn màu của quần soocjeans nữ bạn sẽ không bao giờ lo mình lỗi mốt hay trở nên nhạt nhòa ngay cả trong mùa đông.

Quần sooc giả váy

Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa mẫu quần sooc nữ truyền thống đầy năng động với sự điệu đà của chân váy ngắn, sẽ mang đến cho các nàng thêm một lựa chọn tuyệt vời là quần sooc giả váy. Bởi thế, đặc trưng của quần sooc giả váy chính là nét điệu đà đầy dịu dàng. Sooc giả váy tỏ ra khá phù hợp với những cô nàng có phong cách tiểu thư. Bạn có thể mix sooc giả váy cùng với áo sơ mi, áo cổ trễ hoặc là áo thun cho những buổi dạo phố hay đi hẹn hò. Những quý cô công sở cũng rất chuộng mẫu sooc giả váy này, vì sự tiện dụng và vẻ dịu dàng không hề thua kém các mẫu chân váy. Vào mùa đông, bạn hòan toàn có thể mix một chiếc sooc giả váy cùng một chiếc áo Cardigan nhẹ nhàng, hay một chiếc áo dạ dáng dài vừa ấm áp vừa vừa trendy.

 

 

Quần short jeans túi trước

Quần sooc hoa

Nếu bạn là một cô nàng “bánh bèo” thực thụ thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc sooc hoa. Trẻ trung và giúp tạo dáng body cực chuẩn là những gì mà quần sooc hoa có thể mang đến cho bạn. Gợi ý mix đồ lý tưởng khi diện những chiếc quần sooc hoa này đó là nên kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi tay lỡ.

 

 

Quần short HT 3 ly
 

Mách cho những cô nàng chân ngắn khi diện sooc hoa đó là nên chọn một chiếc quần có cạp cao và phối nó cùng giày cao gót. Bạn sẽ ăn gian được kha khá chiều cao và giấu nhẹm được vòng eo bánh mì đó. Ngoài ra, vì quần sooc hoa là item đã có nhiều họa tiết nên bạn hãy chọn những item đơn sắc để kết hợp cùng nhé!

Xem thêm: TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ HÀNG HIỆU CỰC SANG TRỌNG

Quần sooc Nữ Thắt Nơ

Không chỉ dễ trẻ trung, thời thượng mà còn cực kỳ dễ phối đồ. Quần sooc nữ thắt nơ đã trở thành “hot trend” được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không bị hề nghiêm túc, khô khan như những loại quần thông thường, quần sooc thắt nơ cạp cao kết hợp hoàn hảo giữa vẻ casual và yểu điệu.

Quần sooc chất liệu dạ

Chất liệu dạ thường xuất hiện khi tiết trời vào mùa đông. Khi diện kiểu quần này, bạn có thể mix cùng với một đôi bốt cao cùng áo khoác dạ dài. Chắc hẳn đôi chân của bạn sẽ trở nên thon gọn, dài “miên man” và cực kỳ quyến rũ khi diện bộ outfit này đấy.

Không chỉ là mùa đông mà kể cả mùa hè những chiếc quần sooc chất dạ cũng xuất hiện cùng áo 2 dây sexy.

 

 

Quần sooc giả váy

 

Quần sooc Kaki

Những chiếc quần sooc chất liệu Kaki thường thu hút các nàng nhờ sự đơn giản và chất liệu này mang đến sự thoải mái của nó. Sooc Kaki không quá mềm như sooc vải dạng co giãn và cũng không quá cứng như sooc jeans nên khi vận động nhiều bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu.

 

 

Quần sooc dáng suông đỉa to

Xem thêm: BÍ KÍP CHỌN MUA QUẦN SOOC NỮ TRẮNG ĐẸP

Trên đây là những mẫu quần sooc cực kỳ đẹp và hợp thời trang đang có bán tại CChat Clothes. Hẳn là bạn đã bớt băn khoăn về việc mua quần sooc nữ rồi chứ. Hy vọng, với đôi mắt thời trang của bạn sẽ có những lựa chọn thật thông minh cho outfit ngày hè của mình thật trẻ trung và năng động.

Top