NÀNG ĐÃ BIẾT BAO NHIÊU CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO TRỄ VAI?

Áo trễ vai là item quen thuộc đối với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm. Một bờ vai mảnh dẻ kết hợp với chiếc xương quai xanh lấp ló đầy quyến rũ luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các chị em. 

Áo trễ vai kết hợp quần jean

Quần jeans mix cùng với áo trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có đôi chân nhỏ, thon gọn. Chiếc áo trễ vai quyến rũ giúp các cô nàng khoe trọn được bờ vai lẫn xương quai xanh gợi cảm. Đặc biệt với những chiếc quần jeans cạp cao còn giúp các cô nàng che đi phần mỡ thừa vòng hai tôn lên vẻ đẹp sexy vòng 3. Bạn có thể chọn áo trễ vai mix cùng quần jeans ống loe, quần cạp cao, quần rách, quần trơn...đều rất phù hợp.

Áo trễ vai bèo nhún chéo

Áo trễ vai bèo nhún chéo

Áo trễ vai kết hợp quần baggy

Áo trễ vai phối cùng quần baggy sẽ “hô biến” người diện trở nên thật cá tính, thời thượng và đậm chất chơi. Mix áo trễ vai với quần baggy cũng là style gợi cảm được các cô nàng cá tính theo đuổi. Chiếc quần baggy cá tính đi kèm với chiếc áo trễ vai quyến rũ, set đồ này khiến bạn trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Áo trễ vai kết hợp quần culottes

Culottes được biết đến là kiểu quần ống suông rộng, phom đứng, vải rủ, có độ dài tiêu chuẩn qua gối, cũng có thể dài đến bắp chân hoặc ngang mắt cá chân. Chính chiều dài “không quá dài” của mẫu quần này khiến chúng có diện mạo khá độc đáo, hiện đại và “sang chảnh”. 

Là kiểu quần ống đứng, phom suông nên Culottes không kén dáng người, thậm chí còn thực hiện rất tốt nhiệm vụ che khuyết điểm cho người mặc. Và, bạn sẽ trở nên thật sành điệu nếu diện mẫu quần này cùng một chiếc áo trễ vai. 

Áo trễ vai phối nơ chéo

Áo trễ vai phối nơ chéo

Áo trễ vai kết hợp quần tây

Nghe đến khái niệm “quần tây”, các cô nàng có phong cách thời trang sành điệu thường ngán ngẩm bởi loại trang phục này thường gắn liền với sự thô cứng và có phần lạc hậu.

Tuy nhiên, nếu bạn phải diện quần tây đi làm mỗi ngày, làm thế nào để giữ vững phong cách thời trang “sang chảnh” mà bản thân đang theo đuổi? Nàng hãy mạnh dạn phối những chiếc quần tây có phần “lạc hậu” cùng một chiếc áo trễ vai nhé. Nàng sẽ ngạc nhiên về tính “thời thượng” mà set đồ này mang lại luôn đấy.

Áo trễ vai kết hợp quần short

Short jean hay short ngắn sẽ giúp bạn khoe trọn vẹn đôi chân quyến rũ, kết hợp với đôi vai được khoe triệt để với áo trễ vai tạo nên sự sexy khó cưỡng. Cách phối này cũng giúp bạn cá tính và năng động hơn.

Áo trễ vai kết hợp quần short

Áo trễ vai kết hợp quần short

Áo trễ vai kết hợp chân váy midi

Váy midi là thuật ngữ dùng để chỉ những dạng váy có chiều dài dao động trong khoảng từ giữa bắp chân đến tận gót chân. Về hình dáng, váy midi khá đa dạng với dáng chữ A, dáng suông, dáng bút chì, dáng cut-out… Với chiều dài khá “khủng”, từ lâu, váy midi là đại diện cho những cô nàng nữ tính, thanh lịch và duyên dáng.

Áo trễ vai trắng kết hợp chân váy ôm

Tương tự như quần, chân váy đẹp nhất với áo trễ vai trắng là vải jean ôm sát, tuy nhiên bạn cũng có thể kết hợp với các loại váy khác như chân váy chữ A, váy midi… Sự kết hợp này mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và cá tính lẫn trong sự sexy.

Áo lệch vai cutout tay dài

Áo lệch vai cutout tay dài

Những cô nàng công sở cũng hoàn toàn “bon chen” được set đồ này với kiểu váy bút chì công sở và áo trễ vai có độ rộng vừa phải.

Áo trễ vai trắng kết hợp chân váy xòe

Bạn cũng có thể kết hợp với chân váy xòe nếu muôn tôn lên sự nữ tính, dịu dàng vì sét đồ này sẽ giúp bạn uyển chuyển trong từng bước đi.

Tuy nhiên, khi kết hợp với chân váy bạn cần tiết chế các họa tiết để tránh bị rối mắt. Với set đồ này bạn nên chọn những đôi sandals hoặc giày thể thao sẽ năng động hơn.

Xem thêm: VÌ SAO NÊN CÓ ÁO SƠ MI TRẮNG TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH?

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những cách phối đồ với áo trễ vai. CChat Clothes chúc bạn xinh đẹp với phong cách thời trang của riêng mình!

Top