NHỮNG ITEM NỔI BẬT CỦA ÁO CROPTOP TẠI CCHAT CLOTHES

Áo Croptop là item mùa hè không thể thiếu của những cô nàng cá tính, quyến rũ, đam mê thời trang. Đây là trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn để khoe trọn những đường cong trên cơ thể vô cùng xinh đẹp. 

Áo Croptop là item mùa hè không thể thiếu của những cô nàng cá tính, quyến rũ, đam mê thời trang. Đây là trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn để khoe trọn những đường cong trên cơ thể vô cùng xinh đẹp. Hôm nay, CChat Clothes giới thiệu những item thịnh hành nhất của áo croptop hiện nay.

1. Áo croptop là gì?

Croptop là một chiếc áo cực ngắn, ôm sát hoặc hơi rộng, để lộ phần eo của người mặc. Chiếc áo có độ dài tương đối ngắn này thường chỉ giới hạn trong loại quần áo dành cho nữ.

NHỮNG ITEM NỔI BẬT CỦA ÁO CROPTOP TẠI CCHAT CLOTHES

Áo croptop cổ 2 ve 2C

2. Các kiểu áo croptop thịnh hành nhất hiện nay

- Áo croptop tay lỡ

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của chiếc áo croptop tay lỡ này với các bạn nữ tuổi teen. Chiếc áo thể hiện sự năng động tươi trẻ mà không quá hở rất phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Áo croptop hoodie

Nhắc đến Hoodie thì chúng ta thường nghĩ đến ngay một chiếc áo ấm cho mùa đông. Nhưng với bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế chiếc áo hoodie cho mùa đông nay đã trở thành trang phục dạo phố. Tinh tế nhưng không kém phần năng động với phần form rộng bên eo giúp cho các nàng thêm phần tự tin nổi bật với chiếc áo croptop hoodie này.

NHỮNG ITEM NỔI BẬT CỦA ÁO CROPTOP TẠI CCHAT CLOTHES

Áo croptop in chữ có mũ.

- Áo croptop ôm eo

Các bạn thường quen với những chiếc áo croptop có form rộng vậy thì ngay hôm nay hãy thử đổi sang chiếc áo croptop có form ôm dáng xem thế nào nhé. Chắc hẳn các bạn sẽ rất thích kiểu cách này cho mà xem. Kiểu dáng croptop ôm eo như thế này tạo cho nàng một vóc dáng thon gọn, thanh mảnh và khoe trọn đường cong vòng eo con kiến của mình.

- Áo croptop trễ vai

Được nâng cấp lên một phong cách thời thượng mới áo croptop trễ vai đã làm cho các tính đồ thời trang phải điêu đứng. Kết hợp phần trễ vai và ôm eo tạo ra chiếc áo mang nét dịu dàng nữ tính mà cũng không kém phần quyến rũ khi phần xương quai xanh được lộ ra. Đi party, hò hẹn hay chỉ là dạo phố chiếc áo sẽ làm nàng nổi bật chốn đông người.

- Áo sơ mi phong cách croptop

Lấy ý tưởng từ áo cơ mi công sở đã biến tấu thành chiếc áo sơ mi croptop từ kiểu dáng thanh lịch diụ dàng chuyển sang phong cách quý cô sang trọng. Hẳn đây là sự biến tấu hoàn hảo mà các quý cô săn đón.

- Áo croptop hai dây

Mùa hè, các chị đẹp có thể xuống phố tự tin cùng chiếc áo croptop hai dây. Chiếc áo vừa thể hiện sự cá tính tự tin mà còn tôn lên vóng dáng thon gọn của cô nàng.

- Áo croptop kiểu

Pha một chút nữ tính cộng với một chút sang trọng và đi kèm một chút của sự thanh lịch các thiết kế đã tạo ra chiếc áo croptop với kiểu dang nữ tính đầy ma mị khiến bao chị em phải đứng ngồi không yên. Trong những năm gần đây áo Croptop kiểu được các tính đồ làm đẹp săn đón rất nhiều.

- Áo croptop ba lỗ

Áo croptop ba lỗ hiện hành đơn giản mà chị nào cũng nên có một ”em” trong tủ quần áo của mình. Nhẹ nhành dạo phố hay gặp bạn bè đều toát lên vẻ đẹp duyên dáng của nàng

3. Mặc áo croptop thế nào cho đẹp?

Để mặc đẹp áo croptop đồng thời không bị nhàm chán thì các cô nàng cần lưu ý những điều sau đây:

NHỮNG ITEM NỔI BẬT CỦA ÁO CROPTOP TẠI CCHAT CLOTHES

Áo croptop tay bom phồng.

- Chiều dài

Khi chọn áo croptop bạn cần lưu ý đến độ dài của nó. Chiều dài chuẩn của crop top được quyết định chỉ đến chớm eo. Nếu không sở hữu vòng eo thon, chiếc áo crop top hơi ngắn hơn một chút so với cạp quần sẽ là một chiếc áo lý tưởng để bạn đi chơi hoặc dạo phố.

- Cân bằng tỉ lệ

Nguyên tắc bù trừ áp dụng hiệu quả được với mọi dáng người. Tương đương với việc một chiếc crop top dáng suông thoải mái sẽ hợp với những trang phục ôm như shorts, quần skinny. Lựa chọn croptop màu đen mix với quần jeans nữ với những hoạt tiết trông cực kỳ cá tính. Combo áo croptop dáng suông với quần shorts nữ là set đồ đơn giản những không kém phần năng động. Còn với crop-top ôm sát lại tương thích hoàn hảo với mọi item như quần short, váy xòe, quần ống rộng…..

- Kết hợp với trang phục cạp cao

Công thức kết hợp trang phục này giúp những cô nàng không mấy thon gọn cải thiện vóc dáng vô cùng hiệu quả. Chi tiết cạp cao khiến phần eo không bị lộ ra quá nhiều hoặc được che giấu hẳn, đôi chân thì như được kéo dài triệt để. Mix croptop với quần cạp cao giúp cô nàng trở nên năng động hơn đặc biệt còn “gian lận” thêm chiều cao cho nàng nấm lùn nữa đấy.

- Nhấn vào lợi thế của ngoại hình

Nếu sở hữu vòng eo săn chắc, hãy tự tin diện những chiếc crop top ngắn một chút. Nếu cánh tay và đôi vai là lợi thế tuyệt vời nhất thì hãy phát huy với crop top sát nách. Nếu vòng 1 là điểm đáng để bạn tự hào thì những chiếc crop top dáng corset sẽ giúp bạn đánh cắp mọi ánh nhìn.

Trên đây là những thông tin mà CChat Clothes muốn chia sẻ đến với các cô nàng để lựa chọn một chiếc áo croptop phù hợp với vóc dáng của mình nhất. Lựa chọn một bộ đồ đẹp cũng là cách để yêu bản thân mình.

Xem thêm một vài gợi ý:

- Mix&Max sành điệu cùng áo Croptop ôm

- Mê mẩn với 5 mẫu áo croptop đẹp hiện đại cho bạn nữ.

 
Top