NHỮNG KIỂU PHỐI QUẦN DÀI CARO CHUẨN FASHIONISTA

Thời gian dạo gần đây, hình ảnh những chiếc quần caro sặc sỡ sắc màu và kiểu dáng đa dạng khác nhau xuất hiện khá nhiều trên mọi ngóc ngách của đường phố cho tới các MV ca nhạc đình đám, sàn diễn thời trang. Thậm chí, chúng còn là những chiếc quần yêu thích của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng.

Thời gian dạo gần đây, hình ảnh những chiếc quần caro sặc sỡ sắc màu và kiểu dáng đa dạng khác nhau xuất hiện khá nhiều trên mọi ngóc ngách của đường phố cho tới các MV ca nhạc đình đám, sàn diễn thời trang. Thậm chí, chúng còn là những chiếc quần yêu thích của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh, Chi Pu,… Hay là những ngôi sao đến từ các nhóm nhạc đình đám thế giới như Blackpink, Red VelVet và kể cả những người mẫu nổi tiếng như là Bella Hadid, Gigi Hadid hay Hailey Baldwin đều dành một sự ưu ái nhất định với chiếc quần này..

Vậy quần caro có điều gì đặc biệt khiến bao người xiêu lòng đến thế? Cùng CChat Clothes khám phá nhé!

Quần caro và sức hút không thể cưỡng lại 

Họa tiết caro là loại họa tiết xuất hiện đã khá là lâu và nó được sử dụng cho nhiều kiểu áo quần đa dạng khác nhau. Tuy không phải là cái tên mới mẻ trên thị trường, thế nhưng mà nó lại nhận được sự yêu mến và không ngừng tạo nên những làn gió mới trong thế giới thời trang. Đặc biệt, những chiếc quần dài họa tiết caro đã và đang là một trong những mẫu quần được săn đón và trở thành sản phẩm đắt hàng nhất trên thị trường hiện nay.

Quần caro và sức hút không thể cưỡng lại

Nếu như những chiếc quần jeans rách, những chiếc quần chấm bi đã quá nhàm chán và đơn giản trong những lần dạo phố với bạn bè thì chi tiết kẻ caro trên chiếc quần dài lại mang đến nét cá tính, phong cách rất riêng, rất chất. Đó là sự pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, tạo nên một sức hút nổi bật không thể chối từ cho một chiếc quần. Hơn nữa, quần caro còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, họa tiết to nhỏ và màu sắc đa dạng khác nhau. Ngoài ra, nó còn là chiếc quần đa di năng khi có thể kết hợp cùng nhiều kiểu áo và những món phụ kiện thời trang phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Vì vậy, với mỗi set đồ, quần dài caro sẽ mang đến mỗi màu sắc riêng, giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và tươi mới hơn rất nhiều.

Quần caro và sức hút không thể cưỡng lại

Hơn thế nữa, quần caro còn có tác dụng che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Chi tiết sọc caro bản lớn sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm là đôi chân to và ngược lại, đôi chân bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn nếu như diện quần có họa tiết caro bản nhỏ. Chính vì vậy, đây là chiếc quần được những tín đồ thời trang cực kỳ yêu mến và sử dụng rất nhiều trong những bộ trang phục thường ngày của họ.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÁY ĐI TIỆC HOÀN HẢO CHO NÀNG XINH ĐẸP

Phối đồ cùng quần caro như thế nào?

Là chiếc quần phong phú màu sắc với nhiều chi tiết caro to nhỏ khác nhau, vì thế việc chọn lựa những item đi kèm phù hợp sẽ giúp cho bạn ghi điểm với set đồ được phối hợp theo một cách khéo léo và tinh tế. Vậy, câu hỏi đặt ra là bạn nên lựa chọn những item đi kèm như thế nào? Nên kết hợp quần dài caro với những kiểu áo nào để có được một outfit ấn tượng cho mọi chàng trai cô gái? Hãy tham khảo một số tips dưới đây ngay nhé!

Phối đồ cùng quần caro như thế nào?

Chọn họa tiết đi kèm như thế nào

Đối với quần dài caro, bạn nên chọn đi kèm theo là những item cơ bản nhất. Một sự lựa chọn thông minh đó là những item trơn màu hoặc đã được tối giản hết mức bởi những chi tiết caro của chiếc quần đã khá nổi bật rồi. Nếu như bạn chọn những item có thiết kế tương tự quần dài caro, chúng sẽ khiến bộ đồ của bạn kém hài hòa và trở nên rất rối mắt. Vì vậy, đừng bỏ quên những item trơn màu khi phối đồ với quần dài caro nhé.

Còn nếu như bạn vẫn muốn sử dụng họa tiết caro cho cả bộ trang phục, bạn nên lưu ý lựa chọn những item có màu sắc không quá lòe loẹt. Tốt nhất là chúng nên có gam màu tối hoặc trung tính để không tạo cảm giác chói mắt cho người nhìn. Ngoài ra, đừng quên chọn đi kèm những mẫu túi xách, balo hoặc sneaker sáng màu để tổng thể set đồ được cân đối hơn.

Một số kiểu áo kết hợp cùng quần caro

Quần dài caro không quá kén chọn khi phối hợp với những kiểu áo khác nhau. Tuy nhiên, để trở nên hút mắt và mới lạ hơn, bạn hãy bỏ túi một số mẫu áo thần thánh mà bạn không thể bỏ qua khi mix đồ với quần dài caro dưới đây nhé.

Quần dài caro và áo crop top dành cho cô nàng cá tính

Quần dài caro và áo crop top dành cho cô nàng cá tính

Đứng đầu danh sách phải kể tới đó là áo croptop. Công thức phối đồ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những cô gái yêu thích sự cá tính và mới mẻ. Nét mới lạ của những chiếc quần dài caro kết hợp với thiết kế cực kỳ tôn dáng của chiếc áo sẽ giúp nàng trở nên rất hút mắt và cool ngầu.

Đối với cách mix đồ này, bạn nên chọn mẫu quần dài caro cạp cao ống rộng và áo crop top có độ ôm sát eo vừa phải. Như vậy, bạn sẽ khéo léo khoe được vòng eo con kiến của mình và hack chiều cao một cách đáng kể đấy. Và đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao để tăng thêm vẻ năng động và thời thượng cho set đồ nhé. 

Năng động cùng set đồ với quần caro và áo phông

Công thức tiếp theo mà bất cứ chàng trai hay cô gái nào cũng không nên bỏ lỡ đó chính là quần caro và áo phông. Sự kết hợp độc đáo giữa hai item này sẽ không làm bạn thất vọng chút nào với hiệu quả cực kỳ bất ngờ mà nó đem lại. Chỉ cần duy nhất một chiếc áo phông với màu sắc và họa tiết linh hoạt cùng với quần dài caro ống rộng là bạn đã có được set đồ thật trẻ trung và năng động để dạo phố rồi.

Năng động cùng set đồ với quần caro và áo phông

Để bộ outfit thể hiện hết nét đẹp của nó, bạn nên lựa chọn mẫu áo phông có form dáng rộng một chút để tạo nên hiệu ứng tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sơ-vin hoặc là bỏ một bên vạt áo vào trong quần để set đồ thêm sáng tạo và phong cách hơn.

Với sự tươi mới và trẻ trung đồng thời thể hiện cá tính rất riêng, quần dài caro hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị bảng xếp hạng những kiểu quần hot hit nhất trong thời gian tới. Hơn thế, nếu bạn biết cách kết hợp khéo léo mẫu quần này với những item khác nhau, đảm bảo rằng bạn sẽ là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đừng quên lưu lại những cách mix đồ với quần dài caro trong bài viết này để trở nên phong cách và thời thượng hơn nhé.

Xem thêm: 5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO LEN NỮ FORM RỘNG CHUẨN FASHIONISTA

Top