NHỮNG KIỂU QUẦN SOOC NỮ GIẢ VÁY ĐẸP

Không còn xa lạ gì với các chị em, quần giả váy từ lâu đã trở thành một item rất quen thuộc và ưa chuộng bởi hội chị em phụ nữ. Một chiếc quần giả váy có thể tôn lên được nét đằm thắm, dịu dàng mà lại vừa thoải mái giúp chị em thuận lợi hơn cho nhiều hoạt động trong ngày. Quần sooc nữ giả váy có rất nhiều loại kiểu dáng, phong cách khác nhau. Với mục đích chủ yếu là có thể làm hài lòng được các nàng ở mọi lứa tuổi. Nắm bắt được điều đó, thời trang Cchatclothes xin gửi tới bạn đọc yêu thời trang những kiểu quần sooc nữ giả váy đẹp nhất hiện nay.

 

Để cân bằng giữa lợi ích của việc mặc váy và mặc quần thì kiểu quần giả váy đã ra đời từ đó. Khi diện item này các nàng sẽ tha hồ tham gia các hoạt động mình thích mà vẫn rất nữ tính, dịu dàng. Trang phục “hai trong một” này vì thế mà không bao giờ ngừng hot. 

Quần Jean giả váy

Chất Jean chưa bao giờ thôi hấp dẫn giới thời trang. Từ vải Jean có vô số những kiểu trang phục và phụ kiện được thiết kế. Đúng với tính chất của mình, chất vải Jean mang đến cho người mặc cá tính, mạnh mẽ và cũng có chút bụi bặm. Phong cách streetstyle chắc chắn sẽ cần đến chiếc quần này.

Kiểu quần Jean giả váy

Mẫu quần Jean giả váy hot nhất hiện nay chính là kiểu quần mặt trước và mặt sau. Phần tà váy sẽ được thêm vào trước hoặc được may xéo một bên tạo nên sự mới lạ cực chất. Trong một vài mẫu đặc biệt thì còn có các vòng kim loại để tạo điểm nhấn. Có kiểu thì đan chéo, còn màu sắc thì chủ yếu là màu xanh biển nhạt, xanh đậm. Một số ít khác thì có màu đen.

Còn nếu nàng không thích sự an toàn, thì hãy chọn quần Jean giả váy có rách mài. Nó sẽ tăng thêm sự cá tính và cool ngầu cho người mặc. Gợi ý này cũng khá thú vị để thêm vào tủ đồ đúng không nào?

Có quần jean giả váy dáng dài không?

Quần như này thường không dài vì đặc tính chất vải này khá cứng, rất khó mà tạo nên sự mềm mại như voan hay lụa. Chính vì vậy mà nó thường ngang đùi hoặc dài lắm là đến đầu gối. Chiếc quần này được xem như là vị cứu tinh của những cô nàng nấm lùn.

Quần sooc giả váy Jean mặc với áo gì?

Bất kể mẫu áo nào cũng hợp và mang đến cho bộ đồ vời từng phong cách riêng. Một cô nàng “kẹo ngọt” thì hãy chọn áo trễ vai tay dài bằng vải lụa. Kết hợp thêm một chiếc choker và đi giày búp bê hoặc là giày cao gót nữa là chuẩn. Đông sang thì nàng có thể đội thêm mũ nồi, chắc chắn sẽ cực kỳ dễ thương và đáng yêu.

Chị em văn phòng thì hãy ưu tiên áo có cổ. Mốt sơ mi hai màu đối lập vừa thời trang mà lại vô cùng thu hút, nàng hãy thử mix&match xem sao nha.

Xem thêm: ÁO SƠ MI CỔ ĐỨC LÀ GÌ? CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ CỔ ĐỨC ĐẸP

Quần giả váy dáng ngắn vạt chéo

Vài năm trở lại đây, item quần giả váy ngắn vạt đắp chéo đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Mẫu này có một điểm giống với quần dáng basic là vạt váy cũng chỉ che ở phần trước chứ không có vạt ở đằng sau. Có 2 kiểu vạt đắp chéo mà các bạn gái thường mặc. Đó là loại 1 vạt đắp chéo có khuy cài. Loại còn lại là 2 vạt váy vắt chéo lên nhau và loại này thì thường không có khuy gì cả.

Cả 2 kiểu đều rất thời trang và dễ mix đồ. Tuy nhiên, loại 1 vạt được chị em công sở ưa chuộng hơn vì nó có độ dài phù hợp, chất vải thường là kaki hơi dày với màu sắc trung tính. Chắc chắn sẽ đảm bảo được yêu cầu về sự thanh lịch và nghiêm túc nơi công sở.

Về mẫu quần giả váy 2 vạt đắp chéo, loại này ngắn hơn mẫu 1 vạt. Thường được may với loại vải mềm như vải voan. Màu sắc thì khá tươi sáng, lấy tông pastel làm chủ đạo. Chính vì vậy, item này sẽ phù hợp cho các bạn nữ sinh hơn. Sự năng động và không kém phần ngọt ngào mà chiếc quần váy mang lại sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi diện đi học hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Quần giả váy xòe

Những cô nàng có tính cách điệu đà, yêu thích phong cách tự do không gò bó lại có thêm 1 item should have rồi nha, rinh ngay một em về để có thêm những bộ cánh lung linh nào. Kiểu váy ngắn này trẻ trung và năng động. Kiểu váy này mang vẻ đẹp hiện đại hơn rất nhiều. Tham gia các hoạt động thể thao như nhảy Erubic, đồng diễn đều không thể thiếu nó. Diện kiểu quần váy này nàng sẽ hack tuổi rất tốt. Đi đôi với nó thường là áo thun đơn giản, thoải mái nhưng cũng không kém phần nền nhã.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU VÁY CÔNG SỞ MÀ CHỊ EM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Hi vọng, với những gì chúng tôi đã chia sẻ trên đây, thì nàng đã có thể lựa chọn cho mình một kiểu quần váy phù hợp với bản thân. Hãy diện chúng ngay ra đường cùng với nụ cười thật tươi và biến những nơi bạn bước tới thành sàn diễn thời trang ngay thôi nào. Nếu muốn sở hữu những chiếc quần sooc nữ giả váy đẹp, thời trang như trên thì hãy ghé ngay Cchatclothes để rinh ngay chúng về nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top