NHỮNG LOẠI VẢI ĐƯỢC YÊU THÍCH CHO MÙA ĐÔNG NÀY

Nếu mùa hè những loại vải như cotton, vải lanh được ưa chuộng để thiết kế nên những set đồ thời trang cho nàng thì đến mùa đông những loại vải như vải len, da… trở thành chất liệu được lựa chọn. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về những loại vải được yêu thích cho mùa đông nhé!

Chất liệu da cho mùa đông

Những chiếc áo khoác da luôn được mặc định là “must have item”  trong tủ đồ của mọi cô gái vào mùa Đông, chất liệu da giữ ấm tốt, không những thế kiểu áo này cực “ngầu” và dễ dàng phối đồ với các trang phục mặc kèm.

Chất liệu da cho mùa đông

Chất liệu da cho mùa đông

Chất liệu satin cho mùa đông

Satin là chất liệu vải quen thuộc dù là trong mùa hè hay mùa đông, nó mang đến cho người mặc sự thanh lịch, trang nhã bởi chúng sở hữu độ bóng hoàn hảo, nhẵn mịn và nhẹ nhàng vô cùng. Tất nhiên, chất liệu vải này không thể giúp bạn đủ ấm nhưng nếu bạn cần một món đồ thật đặc sắc để diện mạo của mình sống động hơn trong mùa thu đông, hãy chọn satin. Những thiết kế chân váy satin nhiều màu sắc là điểm nhấn nhá thú vị, giúp diện mạo của bạn tràn ngập năng lượng.

Chất liệu satin cho mùa đông

Chất liệu satin cho mùa đông

Chất liệu vải len cho mùa đông

Thuộc top chất liệu phổ biến nhất cho mùa lạnh. Hầu hết đều được các chị em ưa chuộng bởi độ đa dạng về hoạ tiết, màu sắc. Nhất là với các tín đồ theo đuổi phong cách Hàn Quốc thì hẳn trong tủ đồ chứa rất nhiều items về len.

Áo len cổ bẻ tay lỡ

Áo len cổ bẻ tay lỡ

Chất liệu da lộn cho mùa đông

Thời gian gần đây, bên cạnh da hay nhung thì da lộn cũng là chất liệu được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Chất liệu da lộn mang đến cho người mặc phong cách hoài cổ mê đắm vì diện mạo hơi cũ kĩ và đôi khi có cả nét hoang dã. Dù là dạo phố hay đến công sở, những món đồ da lộn luôn mang đến cho người mặc vẻ “bụi bặm” vô cùng nhã nhặn.

Chân váy da lộn

Chân váy da lộn

Chất liệu vải dạ cho mùa đông

Chất liệu vải dạ thường được các quý cô lựa chọn để trở thành những chiếc áo khoác dáng dài nhẹ nhàng, duyên dáng. Với khả năng giữ ấm cao cùng nét sang trọng, lịch sự, những chiếc áo khoác dạ đã hấp dẫn được các cô gái ở mọi thời đại và cho đến nay, sức hút của chúng vẫn chưa hề giảm. Những thiết kế áo măng tô, chân váy hay những chiếc áo choàng sang trọng được tạo nên từ chất liệu vải dạ sẽ là một trong những món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thời trang trong mùa thu đông năm nay. 

Chất liệu satin cho mùa đông

Chất liệu satin cho mùa đông

Chất liệu nhung cho mùa đông

Chất liệu nhung luôn khiến người mặc trông già dặn hơn nhưng nếu xét về độ sang trọng hay nhã nhặn thì đây là một trong những chất liệu “không thể sánh được”. Nếu bạn đang tìm một chất liệu cho buổi dạ tiệc hay lễ cưới vào mùa đông thì đừng bỏ qua nhung. Tuy nhiên, khi chọn lựa, các bạn nên ưu ái những trang phục có phom dáng đơn giản, họa tiết tươi sáng, trẻ trung và màu sắc thật nhã nhặn.

Váy nhung cổ vuông phối ren

Váy nhung cổ vuông phối ren

Chất liệu lông cho mùa đông

Chất liệu lông nhân tạo thường được sử dụng cho các loại áo đại hàn, để chống chọi với cái rét thấu xương của tiết trời mùa đông . Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này đó là khả năng giữ ấm cao, đồng thời những trang phục được làm từ lông nhân tạo còn mang lại cho người mặc sự sang trọng, quý phái. Một chiếc áo khoác lông ấm áp chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật với gu thời trang tinh tế và vẻ kiêu sa vốn có.

Chất liệu satin cho mùa đông

Chất liệu satin cho mùa đông

Chất liệu vải tweed

Vải tweed đã xuất hiện từ rất lâu rồi và cho đến nay, đây được coi là chất vải được ưa chuộng nhiều nhất trên toàn thế giới. Với bề mặt thô và độ dày vừa phải, những trang phục được làm từ vải tweed không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn khiến phái đẹp trở nên xinh đẹp, quý phái với những thiết kế độc đáo.  

Chất liệu vải tweed

Chất liệu vải tweed

Xem thêm: BẠN ĐÃ BIẾT PHONG CÁCH THỜI TRANG VỚI QUẦN GIẢ VÁY?

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn tìm được những chất liệu phù hợp nhất cho mùa đông này nhé!

Top