BẠN ĐÃ BIẾT PHONG CÁCH THỜI TRANG VỚI QUẦN GIẢ VÁY?

Những chiếc quần giả váy vừa mang lại sự nữ tính vừa thuận tiện trong quá trình di chuyển. Chính vì điều này, quần giả váy kết hợp với áo gì để luôn đẹp và thời trang là điều mà các cô gái quan tâm. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng nàng tìm hiểu về quần giả váy và phong cách thời trang với quần giả váy nhé!

Quần giả váy là gì?

Quần giả váy là sự kết hợp độc đáo giữa quần bên trong và váy bên ngoài. Thoạt nhìn thì sẽ có cảm giác như bạn đang mặc váy nhưng thực chất bên lại đang là một chiếc quần. Nghe qua thì có vẻ kỳ dị nhưng thực chất kiểu dáng này lại hội tụ mọi điểm mạnh và độc đáo của hai loại trang mục này, từ đó sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn gái khi mặc.

Trước tiên, kiểu váy này sẽ rất thích hợp với những bạn gái năng động, cá tính nhưng vẫn muốn giữ lại cho mình chút dịu dàng, nữ tính. Hơn nữa, đây cũng là mẫu quần váy rất tiện lợi cho các bạn gái diện khi đi chơi, đi học hay phải vận động nhiều mà vẫn không cần lo lắng bất tiện như khi mặc váy.

Các kiểu quần giả váy đẹp

Quần dáng dài giả váy

Một chiếc quần dài, ống rộng khi mặc trông sẽ thật uyển chuyển và duyên dáng. Chiếc quần này thích hợp cho những cô nàng công sở sành điệu, yêu thích sự dịu dàng nữ tính nhưng cũng rất kiêu hãnh.

Quần dáng dài giả váy

Quần dáng dài giả váy

Quần giả váy xòe

Nếu bạn theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính như những nàng công chúa nhưng pha chút nổi loạn. Hay bạn thích sự tự do, can đảm, ghét sự bó buộc thì hãy thử ngay item này nhé.

Quần short giả váy

Khi mà bạn đã chán những chiếc váy ngắn, quần short thì quần short giả váy sẽ là một làn gió mới. Bạn có thể thoải mái di chuyển, xuống phố mà không lo bị lộ hàng hay phải e ấp khi diện váy. Bạn sẽ trở nên đặc biệt và trông bắt mắt hơn khi xuống phố.

Quần short giả váy

Quần short giả váy

Quần giả váy đắp chéo

Không chỉ mang hình dáng của chiếc váy quần thông thường, mẫu quần giả váy đắp chéo này gây ấn tượng với những đường cắt xẻ tinh tế và phần vạt trước được đắp chéo khéo léo.

Quần giả váy đắp chéo

Quần giả váy đắp chéo

Từ một chiếc quần short nhàm chán, đơn giản ban đầu nay lại trở nên vô cùng độc đáo, ấn tượng với hai vạt xéo nhọn đắp lên nhau hoặc một vạt to đắp lên quần short. Dù là kiểu dáng nào thì vẫn đủ sức giúp người mặc tạo được ấn tượng với người đối diện.

Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY XẾP LY CHO NÀNG PHONG CÁCH

Phối đồ thời trang với quần giả váy

Quần giả váy kết hợp áo thun

Là một trong những kiểu phối đồ siêu kinh điển nhưng lại không sợ lỗi “mốt”của các cô nàng yêu thích sự năng động. Chắc chắn không quá khó để tìm một chiếc áo thun xinh xắn, ton sur ton với chiếc quần giả váy rồi đúng không nào.

Quần giả váy kết hợp áo thun

Quần giả váy kết hợp áo thun

Các nàng có thể diện set đồ đơn giản này trong mọi hoàn cảnh luôn đó nhé, đi xem phim, đi dạo phố, đi học hay thậm chí là những buổi dã ngoại. 

Quần giả váy kết hợp áo croptop

Croptop, một chiếc áo cá tính, năng động và khoe trọn vòng eo con kiến giúp tôn dáng cho các nàng. Những cô nàng có dáng chuẩn, vòng eo nhỏ gọn sẽ không ngần ngại diện ngay set đồ này xuống phố. Một set đồ tôn lên vóc dáng của bạn.

Khi mà đã chán những ngày gò bó với trang phục công sở, bạn có thể thoải mái xõa với bạn bè khi lựa chọn phong cách kết hợp này đó. Bạn sẽ là một cô gái năng động, cá tính hơn. Hãy chọn một chiếc áo croptop một màu, kết hợp với short giả váy bò cũng đã đủ làm bạn nổi bật hơn trong hội bạn rồi đó.

Quần giả váy kết hợp áo sơ mi

Nhắc đến áo sơ mi chúng ta thường nghĩ ngay đến tính từ thanh lịch, tinh tế. Với những cô nàng yêu thích style công sở thì chắc là không thể thiếu item áo sơ mi trong tủ đồ của mình rồi, thay vì quá cứng nhắc như trước đây sơ mi thì phải phối với quần tây đen thì tại sao chúng mình không thử biến tấu nó một chút. Thiết kế của 2 item này cũng cực kỳ thoải mái, nàng có thể thỏa sức “lăn xả” ở cơ quan mà không sợ vướng tay vướng chân đâu.

Quần giả váy kết hợp áo sơ mi

Quần giả váy kết hợp áo sơ mi

Quần giả váy kết hợp áo hai dây, cổ yếm

Nếu thích phong cách quyến rũ một chút, bạn nhất định không được bỏ qua hai mẫu áo vừa đáng yêu, vừa nữ tính này nhé. Đặc biệt, chiếc áo hai dây phối cùng quần giả váy sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi. 

Ngoài ra, những cô nàng muốn kín đáo hơn một chút thì có thể kết hợp cùng áo cổ yếm dáng ôm, bạn vẫn có thể khoe khéo đôi vai trần mảnh mai mà không hề gây phản cảm chút nào. 

Xem thêm: BLAZER LÀ GÌ? GỢI Ý NHỮNG MẪU BLAZER "ĐỈNH NHẤT" DÀNH RIÊNG CHO NÀNG

Với những gợi ý trên đây, CChat Clothes mong rằng bạn đã có cho mình những kiến thức hữu ích về phong cách thời trang với quần giả váy. Hãy ghé ngay CChat Clothes nếu bạn đang muốn tìm cho mình những set đồ phù hợp với mình nhé!

Top