PHÓI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY XẾP LY CHO NÀNG PHONG CÁCH

Là con gái, chắc hẳn ai cũng đều sở hữu trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc chân váy xếp ly. Chân váy xếp ly từ trước đến giờ luôn được đánh giá là một trong những item được ưa chuộng nhất. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách phối đồ với chân váy xếp ly cho nàng phong cách nhé!

Chân váy xếp ly kết hợp với áo thun

Chân váy xếp ly kết hợp với áo thun

Chân váy xếp ly kết hợp với áo thun

Áo thun được xem như loại áo dễ chiều chuộng nhất khi dùng để phối đồ. Chiếc áo thun cơ bản được thiết kế rộng vừa người, những nàng có vóc dáng thanh mảnh, cao người khi phối đồ với váy xếp ly dài cùng đôi giày thể thao trắng và túi xách đơn giản  trẻ trung sẽ giúp nàng trông như một quý cô thời thượng năng động. Combo này thích hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần hoặc tụ họp bạn bè quán xá đơn giản, mộc mạc, gây được thiện cảm.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo sơ mi 

Sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong bất cứ hoàn cảnh nào. Một chiếc áo sơ mi mix cùng với chân váy xếp ly dài sẽ tạo ra sự nữ tính cho các cô nàng. Set đồ này phù hợp cho những buổi đi chơi, đặc biệt là dân công sở.

CV dập ly đai eo 2C

CV dập ly đai eo 2C

Chân váy xếp ly kết hợp với áo hai dây

Áo 2 dây được xem như kiểu áo dùng được cho mọi hoàn cảnh thời tiết, chỉ việc chọn thêm chiếc áo khoác phù hợp hoặc trong những chuyến đi biển, dã ngoại có thể mặc cộc chiếc áo hai dây để tạo được sự thoải mái tối đa tăng thêm nét quyến rũ.

Áo 2 dây có thể thoải mái phối với chân váy xếp ly hoặc dài mà không bị quá gò bó. Chỉ là bạn nữ nên chú ý đừng để bản thân trông quá hở gây cho người xung quanh cảm giác không thoải mái.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo trễ vai

Áo trễ vai được xe như item ưa chuộng của các nàng theo phong cách “bánh bèo”. Thường thì áo trễ vai có thể phối cùng hầu hết các loại quần dài, quần lửng, chất jean hay thun cho đến các loại váy. Vậy nên, áo trễ vai khi phối cùng váy xếp ly cũng là một set đồ cực an toàn cho các nàng khi không biết xuất hiện như thế nào cho phù hợp với không gian, địa điểm.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo trễ vai

Chân váy xếp ly kết hợp với áo trễ vai

Điểm nhấn có lẽ nên được tập trung vào cách trang điểm để thể hiện rõ phong cách cá nhân. Nếu nàng thích sự nhí nhảnh có thể chọn đôi giày thể thao sáng màu kèm vớ cao cổ để tạo điểm nhấn nhé nàng!

Chân váy xếp ly kết hợp với áo croptop

Đừng ngần ngại diện chân váy xếp ly với một chiếc áo croptop nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật, lôi cuốn và vô cùng hấp dẫn bởi vòng 2 cơ thể.

Bạn có thể mix áo croptop và chân váy xếp ly dài cùng màu hoặc màu sắc khác tùy thích. Nhưng phải đảm bảo nó có sự “liên quan” đến nhau đấy nhé! Với cách phối đồ này chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật trước đám đông và trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người nếu mix thêm một số phụ kiện khác.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo 2 dây

Bạn sẽ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn khi diện set đồ này. Sự kết hợp giữa chân váy xếp ly dài với áo 2 dây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có thân hình “cân đối” cùng đôi vài trần quyến rũ.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác jean

Trong mùa hè thu này, nhất định bạn không nên bỏ qua những chiếc áo jean đầy cá tính. Kết hợp với chân váy dài xếp ly dài sẽ mang đến cho bạn set đồ thời trang vừa lịch sự mà không mất đi sự trẻ trung. Thích hợp đi dạo phố, đi chơi hay mặc đi công sở đều đẹp.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác

Chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác

Phong cách thời trang này không bao giờ lỗi mốt, nó giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Người mặc sẽ luôn trẻ trung, năng động với những mẫu áo khoác jean rách hay có điểm nhấn gì đó.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác da

Sang chảnh và cuốn hút chính là ưu điểm của set đồ chân váy xếp ly dài mix cùng áo khoác da. Sự phối hợp giữa váy xếp ly dài với áo khoác da tạo ra sự phong nhưng không mất đi sự nữ tính. Bạn sẽ thật mạnh mẽ, cá tính khi khoác lên mình một chiếc áo da.

Khi diện set đồ đầy sức hút này bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Chắc chắn set đồ này không bao giờ khiến bạn bị lỗi mốt.

Xem thêm: QUẦN SOOC NỮ LÀ GÌ? NHỮNG CÁCH MIX&MATCH QUẦN SOOC NỮ CÁ TÍNH

Mong rằng những gợi ý trên đây đã giúp ích cho bạn trong việc phối đồ thời trang với chân váy xếp ly. Hãy ghé ngay CChat Clothes để có nhiều sự lựa chọn chân váy xếp ly phù hợp với bạn nhé!

Top