QUẦN SOOC NỮ LÀ GÌ? NHỮNG CÁCH MIX&MATCH QUẦN SOOC NỮ CÁ TÍNH

Quần sooc nữ có lẽ là trang phục được các cô gái yêu thích đến khi mùa hè đến. Vô vàn kiểu quần short khác nhau có thể làm chiều lòng tất cả các cô gái dù dễ hay khó tính đến đâu. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về quần sooc và cách mix&match quần sooc nữ cá tính nhé!

Quần sooc là gì?

Quần sooc là những chiếc quần ngắn từ đầu gối trở lên, nó có nhiều chất liệu khác nhau. Quần sooc vốn là một biến tấu của chiếc quần dài. Chiếc quần này thích hợp dùng cho cả nam và nữ giới. Với nam giới, thì quần sẽ ngắn trên đầu gối, còn nữ giới, chiếc quần sẽ đến vùng xương chậu.

Quần sooc dáng suông đỉa to

Quần sooc dáng suông đỉa to

Trong ngành thời trang hiện nay, quần sooc chiếm lĩnh vực một vị trí riêng biệt. Trở thành trang phục được phái đẹp rất yêu thích mùa hè oi bức, quần sooc giúp người mặc mát mẻ, thoải mái, khoe đôi chân thon. Mùa đông lạnh giá, quần sooc với những chất liệu ấm áp đi cùng với những đôi tất và giày ấm đang dần trở thành những hình ảnh vô cùng quen thuộc.

Những cách mix&match quần sooc nữ cá tính

Quần sooc kết hợp áo sơ mi

Lịch sự, tao nhã nhưng cũng không kém phần quyến rũ, ngọt ngào chính là công thức pha trộn giữa quần sooc áo sơ mi nữ.

Đây là một ví dụ điển hình cho cách phối đồ với quần sooc nữ phái đẹp có thể ghi nhớ và học hỏi nhanh chóng. Để áo sơ mi trông gọn gàng và sang trọng, các bạn nên sơ-vin hoặc dùng kèm theo một vài vật dụng nhỏ lẻ như: túi xách, thắt lưng, đồng hồ,…

Quần sooc cạp cao

Quần sooc cạp cao

Còn muốn phối áo sơ mi theo xu hướng trẻ trung, những mẫu áo sơ mi dạng oversize sẽ dễ dàng đáp ứng yêu cầu.

Quần sooc kết hợp áo phông

Áo áo phông luôn là một trong những món đồ không bao giờ sợ lỗi thời. Nếu như bạn luôn bị ám ảnh với việc “Hôm nay mặc gì?” thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình những chiếc áo T-shirt hay áo phông croptop đa dạng về màu sắc và thiết kế. Với việc mix quần sooc với áo phông sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất rất nhiều đấy.

Quần sooc kết hợp với áo jean

Sự kết hợp giữa các item jean với nhau chưa bao giờ hết hot trong tủ đồ của các chị em đam mê thời trang.

Một mẹo nhỏ khi kết hợp áo jean và quần short jean là bạn chỉ cần chọn màu sắc đối lập cho áo và quần, ví dụ: áo màu xanh nhạt thì quần phải là màu xanh đậm và ngược lại, kết hợp thêm một đôi giày hoặc dép thuộc gam màu trung tính là đã có ngay một set đồ thời thượng rồi.

Quần sooc jean cạp liền

Quần sooc jean cạp liền

Quần sooc kết hợp áo babydoll

Bên cạnh những kiểu mix đồ trên, nữ giới thường tìm kiếm cho mình sự mới mẻ trong việc ăn diện hàng ngày. Nếu như bạn thích kiểu bánh bèo một chút thì chắc rằng kiểu kết hợp với áo babydoll sẽ mang tới sự nữ tính. Do đó, đây là cách phối đồ mà không có lý do gì để các nàng từ chối đi sự đáng yêu mỗi ngày.

Quần sooc kết hợp áo khoác

Nếu như bạn là người yêu thích phong cách thời thượng và ngầu thì cách phối quần sooc với áo khoác sẽ mang đến sự đặc biệt. Ngày nay, những chiếc áo khoác này được biến tấu dưới muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã. Do đó, phái đẹp sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để chọn lựa chiếc áo ưng ý.

Lưu ý khi phối quần sooc nữ với các kiểu áo

Quần sooc suông A xếp ly

Quần sooc suông A xếp ly

Quần sooc nữ có thể hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau, tuy nhiên khi chọn đồ bạn cần chú ý một số điều sau:

Không nên chọn quần áo có quá nhiều màu sắc, họa tiết

Ví dụ như nếu bạn đã chọn mặc chiếc quần sooc nữ họa tiết rồi thì không nên mặc một chiếc áo họa tiết nữa mà nên mặc một chiếc áo đơn giản về màu sắc cũng như kiểu dáng.

Chú ý khi mix đồ phong cách layer

Đây là một phong cách “đường phố” được các cô nàng rất yêu thích. Cần phối hợp một cách tinh tế giữa các “lớp” đồ với nhau. Ví dụ về một set đồ layer cực kỳ cuốn hút đó là: áo phông trắng đơn giản, quần short nữ jean và một chiếc áo khoác kẻ dài (áo kẻ hoặc áo họa tiết).

Về việc chọn các phụ kiện đi kèm

Túi xách, ba lô, giày dép, hay trang sức bạn lựa chọn cần hài hòa màu sắc với quần sooc nữ và áo bạn đã mặc. Và quan trọng nhất đó là phù hợp với hoàn cảnh mà bạn chuẩn bị đi đến.

Xem thêm: NHỮNG MẪU QUẦN CÔNG SỞ BẠN KHÔNG NÊN THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

Mong rằng những gợi ý trên đây giúp ích được cho nàng trong quá trình mix&match thời trang với quần sooc. Hãy ghé ngay CChat Clothes để lựa chọn cho mình nhiều set đồ thời trang mới nhất nhé!

Top