BLAZER LÀ GÌ? GỢI Ý NHỮNG MẪU BLAZER "ĐỈNH NHẤT" DÀNH RIÊNG CHO NÀNG

Blazer - item thời trang "siêu hot" trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu với tất cả các cô nàng nắm bắt thời trang hàng đầu. Những mẫu blazer đa dạng, tone màu thời thượng, thiết kế đỉnh cao, việc sở hữu sản phẩm nổi bật bậc nhất sẽ giúp các cô nàng luôn nổi bật hoàn hảo dù ở bất kỳ nơi đâu. Hãy cùng CCHATCLOTHES tìm hiểu Blazer là gì? Cùng loạt gợi ý về những mẫu Blazer xinh xắn hoàn hảo nhất dành cho bạn nhé!

1. BLAZER LÀ GÌ? TÌM HIỂU VỀ BLAZER TRONG NGÀNH THỜI TRANG THẾ GIỚI

 

Blazer là gì? Blazer có lịch sử khá lâu đời khi được ưa chuộng sử dụng từ những năm của thế kỷ 20 khi chúng được thịnh hành sử dụng giữ ấm cơ thể cho những người chèo thuyền. Những người phải tham gia tập luyện vùng sông nước, những buổi đua thuyền tại vùng Cambridge và Oxford. Để phân biệt những người chèo thuyền của mỗi đội, mỗi chiếc Blazer sẽ có những sọc kẻ được thiết kế riêng mang đặc trưng của mỗi đội.

 

Chiếc áo Blazer đầu tiên chính là Blazing Red, được ra đời vào năm 1952 thuộc đội chèo thuyền mang tên Cambridge's Lady Margaret.

Xem thêm "Áo khoác thời trang tại CCHATCLOTHES"

Blazer được thiết kế dựa trên những áo suit khoác nhưng đường may tinh tế, kiểu dáng đa dạng, đem lại sự thoải mái và tiện dụng hơn nhiều so với những bộ vest hoặc bộ suit cứng nhắc. Items thời trang này còn mang tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng linh hoạt: đi dạo, đi làm, đi chơi, đi du lịch cho đến những sự kiện trang trọng. Chúng đem lại sự thoải mái, đa dạng cho người mặc bởi loạt thiết kế với những phá cách hoàn hảo, tạo nên cá tính riêng cho các cô nàng lựa chọn chúng.

 

Đặc biệt, blazer còn dễ dàng mix với nhiều items khác nhau: quần kaki, jeans, những chiếc váy,... Chúng hoàn toàn có thể kết hợp với những phụ kiện tinh tế: nhẫn, lắc tay, vòng cổ,... những đôi giày từ boots thể thao năng động hay giày cao gót quyến rũ,.. Blazer dáng ngắn hay blazer dáng dài cũng đều có thể khiến các nàng thể hiện được "chất riêng" trong từng hoàn cảnh. Tất cả đều chẳng thể nào làm khó được thiết kế nổi tiếng này.

 

Chất liệu được sử dụng để may blazer cũng vô cùng đa dạng khi có đến 7 loại khác nhau, mỗi loại đều mang màu sắc riêng thể hiện cá tính riêng của mình. Blazer đợc may từ một trong các chất liệu: flannel, len hỗn hợp, vải dệt fresco, len cashmere, vải thô, vải sẹc, vải lanh. Trong đó, len và vải thô cùng Flannel được ưa chuộng sử dụng bởi tính ứng dụng cao cho bộ đồ. 

 

blazer-la-gi-goi-y-nhung-mau-blazer-dinh-nhat-danh-rieng-cho-nang

Sao Hàn x Blazer

 

2. Áo blazer 1 hàng khuy

 

Một trong những item thuộc dòng Blazer nhận được sự yêu thích đặc biệt của nhà CCHATCLOTHES đó chính là mẫu áo Blazer một hàng khuy - biểu tượng của thời trang tinh tế, đầy sang trọng. Sử dụng chất liệu vải mềm mại, tạo cảm giác thoải mái hết mức cho người mặc, mẫu blazer này còn giữ form áo vô cùng tốt.

 

Là dạng balzer dáng dài với tone màu trắng thanh khiết, thiết kế cổ đầy sự tinh tế, ống tay áo dài, giúp tôn lên vẻ lịch sự, quý phái nhưng sự nữ tính là không thể nào đánh mất. Hàng khuy áo chạy dọc mang sự cổ điển nhưng hiện đại, hòa trộn với nhau tạo nên sự kết hợp thời trang độc đáo nhưng không bao giờ phai nhạt. Chiếc váy xòe dài, quần công sở hay những chiếc váy thanh lịch chẳng thể nào làm khó được nàng,

 

blazer-la-gi-goi-y-nhung-mau-blazer-dinh-nhat-danh-rieng-cho-nang

Áo blazer 1 hàng khuy

 

blazer-la-gi-goi-y-nhung-mau-blazer-dinh-nhat-danh-rieng-cho-nang

Áo blazer 1 hàng khuy

Đặt mua ngay "Áo blazer 1 hàng khuy"

3. Áo blaze cổ sam đai eo

Nàng là cô nàng cá tính, mạnh mẽ, tự tin và nổi bật nhưng vẫn luôn dịu dàng theo một cách riêng, hoàn hảo trước mọi ánh nhìn. Nàng yêu thích một cá tính đặc trưng, một phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất đó chính là siêu phẩm "Blazer cổ sam" thuộc bộ sưu tập của CCHATCLOTHES lần này.

 

Thiết kế với họa tiết vô cùng bắt mắt, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lá cây, hòa trộn cùng những tone màu thời thượng đầy sang trọng, item này đã làm mưa làm gió khi nhận được lượng đặt hàng lớn chưa bao giờ kể hết. Thiết kế cổ blazer phong cách, điểm nhấn là chiếc đai thắt lưng bản to giúp khoe trọn vòng eo của bạn. Item này chính là sự lựa chọn đặc biệt giúp nàng trở nên tỏa sáng, sang chảnh và nổi bật hơn bao giờ hết ngay cả khi ở trong môi trường công sở.

 

blazer-la-gi-goi-y-nhung-mau-blazer-dinh-nhat-danh-rieng-cho-nang

 Áo blaze cổ sam đai eo

 

blazer-la-gi-goi-y-nhung-mau-blazer-dinh-nhat-danh-rieng-cho-nang

 Áo blaze cổ sam đai eo

Đặt mua ngay " Áo blaze cổ sam đai eo"

 

Blazer là gì? Những mẫu blazer có nguồn gốc từ đâu? Những thiết kế mang đậm chất riêng như sự gợi ý tốt nhất dành cho những cô nàng yêu thời trang, làm đẹp, định hình phong cách mang nét đặc trưng riêng của mình. Hãy thường xuyên ghé thăm CCHATCLOTHES - nơi khởi nguồn cho những thiết kế "cực chất" mang vẻ riêng, giúp nàng luôn hoàn hảo dù ở bất kỳ nơi đâu.

 

Xem thêm "MÙA ĐÔNG KHÔNG CÒN LẠNH CÙNG GỢI Ý LOẠT ÁO KHOÁC NỮ DÀNH RIÊNG CHO CÔ NÀNG THỜI TRANG"

Top