GỢI Ý CÁCH CHỌN ÁO BLAZER PHÙ HỢP TỪNG VÓC DÁNG

2021-06-29 22:51:53

Ngành công nghiệp thời trang luôn biến đổi không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, có những item thời trang luôn “giữ vững phong độ” của mình. Một trong số đó chính là những chiếc áo blazer. Blazer hoàn toàn có thể được biến tấu để phù hợp với nhiều phong cách và xu hướng thời trang khác nhau. Nhưng để có thể mặc blazer đẹp, điều kiện đầu tiên chính là chọn được một chiếc áo phù hợp với vóc dáng của bản thân. Vậy thì hôm nay, hãy cùng áp dụng một số nguyên tắc được CChat Clothes gợi ý để chọn cho mình một chiếc áo blazer thật vừa vặn nhé!

TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG BLAZER DÁNG DÀI

2021-04-16 04:35:26

Những năm gần đây, blazer dáng dài đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ gói gọn trong các buổi làm việc tại văn phòng mà blazer dáng dài còn được nhiều cô nàng diện dạo phố hoặc hẹn hò cùng bạn bè. Toát lên vẻ thanh lịch cùng sự nữ tính, blazer dáng dài giúp các cô gái có một diện mạo thật hoàn hảo. Nhưng làm thể nào để có thể phối cùng áo blazer đẹp nhất? Hãy cùng CChat Clothes khám phá nhé!

LỊCH SỬ RA ĐỜI ÁO BLAZER - NHỮNG KIỂU BLAZER PHỔ BIẾN

2021-04-11 23:57:30

Áo blazer là một món đồ vô cùng hợp thời và rất tiện dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào với bất cứ tín đồ thời trang nào. Năm vừa qua, chiếc áo blazer đang làm mưa làm gió trong phong cách thời trang của các quý cô. Vậy có khi nào bạn tự hỏi chiếc áo blazer được ra đời như thế nào chưa. Hãy cùng CChatclothes tìm hiểu trong bài viết dưới đây và điểm qua một vài kiểu blazer phổ biến nhé! 

BLAZER LÀ GÌ? GỢI Ý NHỮNG MẪU BLAZER "ĐỈNH NHẤT" DÀNH RIÊNG CHO NÀNG

2020-10-18 21:30:20

Blazer - item thời trang "siêu hot" trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu với tất cả các cô nàng nắm bắt thời trang hàng đầu. Những mẫu blazer đa dạng, tone màu thời thượng, thiết kế đỉnh cao, việc sở hữu sản phẩm nổi bật bậc nhất sẽ giúp các cô nàng luôn nổi bật hoàn hảo dù ở bất kỳ nơi đâu. Hãy cùng CCHATCLOTHES tìm hiểu Blazer là gì? Cùng loạt gợi ý về những mẫu Blazer xinh xắn hoàn hảo nhất dành cho bạn nhé!

    Top