TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG BLAZER DÁNG DÀI

Những năm gần đây, blazer dáng dài đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ gói gọn trong các buổi làm việc tại văn phòng mà blazer dáng dài còn được nhiều cô nàng diện dạo phố hoặc hẹn hò cùng bạn bè. Toát lên vẻ thanh lịch cùng sự nữ tính, blazer dáng dài giúp các cô gái có một diện mạo thật hoàn hảo. Nhưng làm thể nào để có thể phối cùng áo blazer đẹp nhất? Hãy cùng CChat Clothes khám phá nhé!

Những năm gần đây, blazer dáng dài đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ gói gọn trong các buổi làm việc tại văn phòng mà blazer dáng dài còn được nhiều cô nàng diện dạo phố hoặc hẹn hò cùng bạn bè. Toát lên vẻ thanh lịch cùng sự nữ tính, blazer dáng dài giúp các cô gái có một diện mạo thật hoàn hảo. Nhưng làm thể nào để có thể phối cùng áo blazer đẹp nhất? Hãy cùng CChat Clothes khám phá nhé!

Quần jean cùng blazer năng động

Mọi người thường có suy nghĩ, blazer là một dạng áo khoác tương tự vest nên rất chững chạc và đứng tuổi. Nhưng nếu bạn biết cách phối màu sắc và quần áo sẽ giúp bạn trở nên vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Quần jean là một item must have mà mọi cô gái đều có. Tuy nhiên, nếu theo cách phối thông thường sẽ khiến cho bộ cánh mang tính chất đơn giản và không có điểm nhấn. Bạn có thể phối thêm một chiếc blazer dáng dài có màu sắc tươi sáng như hình bên dưới. Với trang phục này, bạn có thể thoải mái hoạt động và làm việc.

Áo blazer tay kiểu 4C

Xem thêm: LỊCH SỬ RA ĐỜI ÁO BLAZER - NHỮNG KIỂU BLAZER PHỔ BIẾN

Cá tính với croptop và quần jean cùng blazer

Để thể hiện cá tính của bạn nhưng không quá phô trương, bạn có thể sử dụng croptop giúp trang phục không bị phản cảm, phồn. Bên cạnh đó, chiếc croptop giúp bạn hack dáng, không bị dìm trong bộ trang phục. Diện cùng quần jean giúp bộ cánh không còn cảm giác nhàm chán như thông thường. Bộ cánh thích hợp trong những ngày thu se lạnh, chiếc blazer giúp bạn trong thu hút hơn.

Áo blazer tay dài cổ ve to

Năng động cùng quần short và blazer

Là một item đa-di-năng, blazer dáng dài không những kết hợp cùng quần jean, váy và chân váy dài mà còn có thể phối cùng quần short. Áo len ôm, chân váy cùng áo blazer mang đến sự năng động cho một ngày se lạnh. Trang phục thích hợp cho các dịp đi chơi, dạo phố hay cafe. Giúp người mặc trở nên trẻ trung và phong cách hơn.

Áo blazer cá tay cổ kiểu

Áo len và quần tây cùng blazer nhã nhặn.

Để có một diện mạo nhã nhặn, lịch sự nhưng không đứng tuổi, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình những item có màu sắc trung tính như be, trắng, đen, xanh mint... Những màu này không những dễ dàng tìm mua mà còn rất dễ phối hợp với nhau. Điểm mạnh của blazer không những là tạo một diện mạo thanh lịch, nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung. Bên cạnh đó còn là chìa khóa giúp bộ cánh đơn giản, nhạt nhòa trở nên thu hút. Chỉ với một chiếc áo len cổ cao thông thường và quần tây dài trơn phối cùng blazer dáng dài đã giúp bạn trở nên thanh lịch và cuốn hút.

Áo blazer tay dài cổ ve to

Xem thêm: JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG CHO CÔ NÀNG THANH LỊCH

Váy dài cùng blazer thanh lịch

Váy dài và blazer dáng dài là một trong những kết hợp phổ biến. Sự kết hợp của blazer không những giúp bộ cánh giảm độ nhàm chán mà còn giúp người mặc trở nên cuốn hút hơn với vẻ thanh thoát mà nó mang lại. Bên cạnh đó, nhờ có blazer mà những chiếc váy hai dây dáng dài cũng trở nên lịch sự hơn. Vì vậy, nếu bạn không biết nên phối áo khoác gì với chiếc váy mà mình đang mặc thì có thể tham khảo blazer dáng dài nhé.

Áo blazer 1 hàng khuy

Trên đây là bài viết các tip phối đồ cùng blazer dáng dài. Qua đó cũng có thể thấy rằng blazer là món đồ must have mà mọi cô gái nên sở hữu. Chỉ với một chiếc áo khoác dạng vest đã có thể giúp cô nàng trở nên thanh lịch và vô cùng thu hút. Hãy đến CChat Clothes và chọn cho mình một em blazer nhé!

 

Top