PHỐI ÁO, GIÀY NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MẶC QUẦN SOOC NỮ HÈ ĐÚNG CHUẨN

Quần sooc luôn là lựa chọn số 1 của các quý cô vào mùa hè bởi tính thời trang cũng như sự thoải mái của nó. Nhưng quần sooc nữ hè kết hợp với áo gì, giày gì mới là đúng chuẩn đúng thời trang? Hãy cũng CChatclothes điểm qua những cách mix and match đẹp và thích hợp cho quần sooc sau đây nhé!

Quần sooc nữ hè mặc với áo gì?

Phối cùng áo thun

Item này được coi là “quốc dân” vì có thể phối với mọi trang phục, đó chính là áo thun. Một chiếc áo thun basic trơn hoặc là có vài hình ảnh, hoạ tiết được phối với chiếc quần sooc jeans cạp cao sẽ giúp bạn trở thành cô gái năng động và tươi trẻ. Phong cách phối đồ này còn giúp các cô nàng “ăn gian” được tuổi ngay đó. Chiếc áo thun đơn giản giúp các nàng trở nên trẻ trung, năng động.

Quần sooc kaki cài cúc

Quần short jean tua gấu

Hack dáng cùng áo Croptop

Với những cô nàng có dáng vóc dáng thấp thì mix croptop với chiếc quần sooc sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hack dáng. Tập trung tất cả sự chú ý của mọi người vào vòng 2 thon gọn kết hợp với đôi chân dài sẽ đánh lừa thị giác mọi người về chiều cao của mình. Khoe triệt để vòng 2 thon gọn với chiếc áo croptop.

Xem thêm: TẤT TẦN TẬT CÁC MẪU VÁY ĐẸP 2021 ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Áo sơ mi

Nàng muốn thay đổi phong cách sang một style chất, ngầu và khác biệt. Chiếc áo sơ mi sẽ giúp set đồ của nàng trông thật sang trọng mà lại phá cách. Kết hợp với những đôi giày thể thao hoặc những phụ kiện như nón, mắt kính sẽ giúp set đồ của các cô gái trông hoàn hảo hơn. Khi phối với quần sooc nữ ngày hè, chiếc áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn vừa thanh lịch vừa gợi cảm.

Quần short jean mài trước

Áo hai dây

Áo hai dây cũng đang là 1 item hot dạo gần đây khi em ấy có thể dễ dàng mix với bất kỳ loại quần nào. Trong đó mix áo trễ vai với quần sooc nưa ngày hè giúp cho những cô gái bánh bèo thêm phần nữ tính và điệu đà. Các cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nên áp dụng style này để thu hút những ánh nhìn của người xung quanh, nhờ bờ vai quyến rũ và đôi chân dài.
Nếu quần sooc giúp bạn khoe đôi chân dài thì áo trễ vai sẽ giúp nàng khéo léo khoe đôi vai quyến rũ.

Quần sooc tafta

Mặc quần sooc nữ đeo giày gì?

Giày thể thao

Giày thể thao là một loại giày bằng vải với thiết kế đế mềm, có dây rút mang lại cho người sử dụng sự thoải mái và năng động khi hoạt động ngoài trời. Nếu bạn là cô nàng ưa sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi ra ngoài thì hãy thử ngay cách mix quần sooc với giày thể thao ngay thôi.

Sandal đế bệt

Sandal đế bệt hay còn được gọi là dép quai hậu. Đây là loại dép dành cho những cô nàng không thể đi được giày cao gót hay giày thể thao và lại ưa thích sự thoải mái trong khi hoạt động đi lại. Hiện nay, những mẫu sandal đế bệt được thiết kế cực kỳ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng mang lại sự thoải mái, trẻ trung cho người sử dụng.

Giày cao gót

Giày cao gót là lựa chọn giúp những cô nàng nấm lùn “ăn gian” chiều cao và đây cũng là 1 phụ kiện giúp những nàng chân dài khoe đôi chân 1 cách triệt để. Với cách mix giày cao gót cùng với quần sooc sẽ giúp nàng tôn dáng hơn rất nhiều đấy.

Giày slip on

Slip on được biết đến là giày đế bệt, ôm chân và được may liền. Giày Slip on hay còn được gọi là giày lười. Đây là loại giày phù hợp với các cô nàng lười biếng, luôn cảm thấy rắc rối với việc phải buộc dây giày của đôi giày thể thao. Với giày Slip on, nàng có thể xỏ giày chỉ với một thao tác mà không cần phải buộc dây hay cài quai vẫn có thể ra ngoài ngay lập tức.

Xem thêm: QUẦN SOOC NỮ CẠP CAO HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH

Với những thông tin được chia sẻ ở trên, CChatclothes hi vọng sẽ giúp các bạn nữ thân yêu trả lời được phần nào câu hỏi “Quần sooc nữ hè kết hợp với áo gì, giày gì là phù hợp nhất?”. Hiện tại, CChatclothes cũng đã update rất nhiều mẫu quần sooc thời trang cho những tín đồ quần sooc rồi đấy, các nàng hãy nhanh chân đến tham khảo nha.

 

 

 

 

 

 

 

 

Top