QUẦN ÂU NỮ DÁNG BAGGY - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC NÀNG CÔNG SỞ

Bên cạnh những mẫu váy nữ tính, một bộ trang phục được kết hợp với quần âu cũng sẽ là lựa chọn thích hợp cho mọi cô nàng. Cuộc cách mạng quần âu dáng baggy thật sự đã thành công một cách viên mãn. Nói một cách khác, sự xuất hiện của quần âu baggy đã làm một cuốn soán ngôi trong thời trang công sở, người người đều sử dụng quần âu baggy trong trang phục đi làm của mình. Cùng CChatclothes tìm hiểu xem tại sao quần âu nữ dáng baggy lại được ưa chuộng, cùng cách phối đồ với kiểu quần âu này sao cho đẹp nhé!

 

 

Lý do để quần âu nữ baggy được ưa chuộng

Là chiếc quần có tính thời trang cao

Đơn giản vì khi người ta coi trọng thời trang công sở, thì tất cả các xu hướng thời trang nào áp dụng được trong môi trường công sở thì đều được thành công. Khi cả ngành thời trang cùng những người yêu thời trang, người sành thời trang đều dùng chiếc quần baggy này. Hơn hết nó còn rất phù hợp cả trong môi trường công sở, thì chắc chắn nó sẽ được yêu thích.

Chiếc quần âu dáng baggy là thời trang thanh lịch, vô cùng kín đáo và lịch sự sang trọng vì thế tự khắc nó sẽ thay thế các dáng quần âu cổ điển truyền thống khác.

Mang đến sự năng động và thoải mái

Dáng quần âu baggy công sở không gò bó chân, nếu bạn còn sở hữu thêm dáng lửng hoặc chất liệu vải nhẹ thì lại càng mang đến cảm giác thoải mái khi mặc nó lên người. Đó là một trong những ưu điểm nổi bật của quần âu nữ dáng baggy.

Ngoài sự sang trọng, kín đáo ra thì quần âu dáng baggy công sở cũng mang đến sự trẻ trung năng động cho bạn, và không có kiểu quần công sở nào có thể mang đến song song hai thứ ấy cùng một lúc cho bạn như quần âu dáng baggy.

Che dấu được hầu hết mọi khuyết điểm

Không phải chỉ che được một khuyết điểm duy nhất mà quần âu baggy có kết cấu thiết kế có thể che được nhiều khuyết điểm khác nhau của nhiều người khác nhau. Vì thế quần âu dáng baggy công sở mới được đánh giá cao và được ứng dụng nhiều như thế.

Nếu chọn được chiếc quần âu phù hợp với kích cỡ của từng người, theo sở thích và đặc điểm của từng người thì chiếc quần âu dáng baggy công sở đó càng đẹp và che khuyết điểm nhiều hơn nữa. Điển hình của dáng quần baggy là không bó ở hông và mông nên làm người gầy có vòng 3 khiêm tốn trông đầy đặn hơn hoặc người có vòng 3 lớn thì cũng được giấu đi một ít.

Diện được trong nhiều hoàn cảnh

Nếu có một chiếc quần giúp bạn thanh lịch, sang trọng nơi công sở, mà sau 8 tiếng làm việc vẫn có thể giúp bạn thoải mái sành điệu để đi cà phê hay giải trí buổi tối với bạn bè ngay, bạn có diện nó không?

Thời trang quần âu dáng baggy vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì thế nàng cứ tự do chọn thật nhiều để ứng dụng cho công sở, lẫn những bộ outfit khi đi chơi.

Xem thêm: TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ KIỂU ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG

Phối đồ với quần âu nữ dáng baggy sao cho đẹp?

Quần âu nữ baggy phối với áo phông

Set đồ này đơn giản, tiện lợi mà vẫn giúp các nàng khoe được cá tính chính là sự kết hợp giữa áo phông và quần âu baggy. Sự kết hợp giữa quần âu dáng baggy và áo phông sẽ đem đến cho các nàng một set đồ đơn giản và vô cùng tiện dụng, tôn lên sự năng động, trẻ trung, nhất là khi bạn kết hợp set đồ này với một đôi giày thể thao hoặc là dép sandal đế bệt. 

Quần âu nữ baggy mix với áo sơ mi

Nàng sẽ ngay tức khắc trở thành những quý cô văn phòng vừa sành điệu, vừa chỉn chu khi kết hợp một chiếc áo sơ mi cùng với quần âu baggy. Nàng đừng quên sơ vin áo vào trong để hack dáng nhé.

Quần âu nữ baggy phối với áo hai dây

Biến hóa để kịp thời sành điệu đi chơi hay đi hẹn hò bằng một chiếc áo 2 dây cùng chính chiếc quần bạn mặc đi làm. Sự kết hợp này rất phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực, oi bức. Áo hai dây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng bởi sự thoải mái cũng như mát mẻ mà nó mang lại.

Quần âu nữ baggy mix với áo croptop

Bộ đồ hoàn hảo cho những cô nàng có vòng eo thon gọn, tạo ra hiệu ứng kéo dài đôi chân cho các chị em tự tin xuống phố. Chúng giúp nàng che được khuyết điểm và làm nổi bật vẻ đẹp gọn gàng, nhỏ nhắn.

Xem thêm: TOP 5 MẪU QUẦN SOOC NỮ ĐẸP CHO HÈ 2021

Hy vọng những chia sẻ về những chiếc quần âu nữ dáng baggy trên sẽ làm các quý cô hài lòng. Nếu muốn mua một trong các mẫu quần âu nữ dáng baggy trên, thì hãy ghé ngay CChatclothes để rinh ngay các "em" quần âu cực sang - xịn này về nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top