TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ KIỂU ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG

Áo sơ mi nữ luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong mỗi tủ quần áo của các nàng, từ những cô nàng bánh bèo cho đến những nhân viên văn phòng trưởng thành, mỗi người ít nhất đều đã sở hữu cho mình một mẫu áo sơ mi trong tủ đồ. Không những tính ứng dụng cao, áo sơ mi còn rất đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế. Chúng ta hãy cùng CChatclothes điểm danh các mẫu áo sơ mi nữ kiểu đang được ưa chuộng nhất nhé.

 

Sơ mi voan điệu đà

Đối với thời tiết mùa hè cực kỳ nóng bức, việc lựa chọn một chiếc áo vừa đảm bảo sự nhẹ nhàng mát mẻ nhưng cũng vừa thanh lịch cuốn hút khi tới chốn công sở là điều không hề khó. Bởi từ khi áo sơ mi voan ra đời, phái đẹp đã xem đây như là món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo của mình.

Áo sơ mi cổ V

Áo sơ mi nữ cổ Vở hữu vẻ ngoài khá giống với những mẫu áo len tăm, lựa chọn phù hợp cho mọi cô gái dù yêu thích phong cách nữ tính hay nổi bật phá cách. Các bạn có thể lựa chọn những dòng áo sơ mi hoa hoặc hoa nhí xen kẽ đều rất phù hợp, một trang phục như thế này đủ để gây thương nhớ cho bất kì anh chàng nào.

Áo sơ mi nữ trắng

Vào một ngày mưa ẩm ương, tâm trạng chán nản mà suy nghĩ mãi không biết hôm nay nên diện bộ cánh nào đến công ty thì đừng quên diện áo sơ mi trắng nha. Đây là loại sản phẩm áo basic có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ các loại trang phục nào từ chân váy, váy hai dây cho đến quần âu. Là con gái nhất định phải có ít nhất 1chiếc áo sơ mi trắng yêu thích trong tủ áo của bạn nhé. 

Áo sơ mi cổ cách điệu

Một kiểu áo rất được phái đẹp ưa chuộng trong thời gian gần đây, áo sơ mi có cổ có kiểu dáng tinh tế, mới lạ và tay bom mang đến vẻ ngoài khác biệt cho chiếc áo. Nếu bạn có thể là một cô gái hiện đại nhưng vẫn cần mặc áo sơ mi đi làm mỗi ngày, thì bạn nên học chiếc áo cổ cách điệu này.

Áo sơ mi nữ hoa

Được xem là lựa chọn độc đáo cho những cô nàng ưa thích phong cách cổ điển một chút. Top các mẫu áo sơ mi nữ kiểu được ưa chuộng hiện nay chắc chắn không thể thiếu họa tiết hoa tiểu thư này. Dáng áo cũng rất đa dạng từ phẩn cổ thắt nơ cho đến tay bo và họa tiết hoa nhí độc đáo. Dù mix&match với item nào trông các bạn cũng thật xinh xắn và nổi bật. Tuy nhiên nàng nên tiết chế phụ kiện khi kết hợp nhé! Bởi chiếc áo sơ mi nữ hoa đã là một điểm nhất nổi bật rồi, nếu thêm món đồ "màu mè" nữ thì trông có phần diêm dúa đó.

Xem thêm: MẶC ÁO SƠ MI NỮ NGẮN TAY NHƯ THẾ NÀO CHO CHUẨN?

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Là một loại áo rất được các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây, áo sơ mi nữ cổ trụ cùng phần thiết kế cổ áo tinh tế, mới lạ và mang lại diện mạo và cách nhìn khác cho áo sơ mi. Nếu bạn có thể là một quý cô hiện đại nhưng mỗi ngày vẫn phải diện áo sơ mi đến công sở thì hãy dinh ngay em áo sơ mi cổ trụ này về tủ đồ nhé. 

Sơ mi cổ thắt nơ

Trông có vẻ giống quá đỗi trẻ con với chiếc khăn nho nhỏ quàng ở cổ áo, tuy nhiên kiểu cổ áo này giúp các nàng phần nào trở nên xinh xắn đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều. Mix and match các kiểu áo sơ mi học sinh nữ dễ thương cũng rất phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU QUẦN ÂU CỦA CCHATCLOTHES MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Hy vọng những chia sẻ về những mẫu áo sơ mi nữ kiểu trên sẽ làm các quý cô hài lòng. Nàng đã chọn cho mình được kiểu áo sơ mi nào ưng ý, phù hợp với mình chưa? Nếu muốn mua một trong các mẫu áo sơ mi nữ trên, thì hãy ghé ngay CChatclothes để rinh ngay các "em" áo sơ mi nữ kiểu về nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top