MẶC ÁO SƠ MI NỮ NGẮN TAY NHƯ THẾ NÀO CHO CHUẨN?

Vào những ngày hè oi ả, áo sơ mi nữ ngắn tay là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho tất cả các chị em, đặc biệt là chị em công sở. Tuy nhiên kiểu áo này cần phải được phối với quần hoặc váy phù hợp mới có thể phát huy được công dụng của nó mang lại. Bài viết này, CChatclothes sẽ giúp chị em trở nên sáng suốt, khéo léo hơn trong cách phối đồ cùng với áo sơ mi nữ tay ngắn

 

Áo sơ mi ngắn tay cùng với chân váy

Có nhiều nàng lo ngại rằng với thiết kế của áo sơ mi ngắn tay khi mặc lên trông rất già, tẻ nhạt, kín đáo quá mức,... Thế nhưng, nếu bạn phối với một vài mẫu chân váy như dưới đây, đảm bảo vẫn cực kỳ trẻ trung và cuốn hút.

Chị em có thể lựa chọn nhiều kiểu chân váy khác nhau như chân váy xòe điệu đà hoặc chân váy da cá tính, tùy vào sở thích của từng người.

Gợi ý an toàn và thanh lịch cho dân công sở là kết hợp cùng với chân váy bút chì. 

Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng, khi phối áo sơ mi tay ngắn, chị em nên biết cách chọn màu sắc và họa tiết váy phù hợp. Đối với những chiếc áo sơ mi nữ có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng thì nên phối với chân váy xòe có màu sắc bắt mắt để tạo ra sự hài hòa. 

Xem thêm: ĐƠN GIẢN, HIỆN ĐẠI CÙNG ÁO SƠ MI NỮ TRẮNG

Áo sơ mi tay ngắn mix cùng quần jeans

Áo sơ mi nữ tay ngắn kết hợp quần jeans có rất nhiều nét tương đồng với nhau, vì chúng đều là những item quen thuộc và rất được các bạn nữ yêu thích. Chính vì thế, cả hai sẽ là một bộ đôi rất ăn ý với nhau.

Sự kết hợp giữa hai item này tạo ra một phong cách không quá cầu kỳ, thế nhưng nó lại đem tới những set đồ vô cùng an toàn. Tuy đơn giản nhưng nó lại không hề khiến nàng cảm thấy nhàm chán, vì sự kết hợp này luôn đem tới sự trẻ trung và năng động.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi tay ngắn họa tiết hoa mix cùng với quần jeans để set đồ thêm phần sinh động hơn. Với một cô nàng cá tính thì đừng quên lựa chọn một chiếc quần jeans rách và đi một đôi sneaker bạn nhé!

Phối áo sơ mi ngắn tay nữ với quần tây

Nếu bạn làm công việc văn phòng và thích phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn gây được ấn tượng ở chốn công sở thì không nên bỏ qua mẹo mix áo sơ mi ngắn tay cùng với quần tây.

Với quần tây, nàng có thể chọn những chiếc áo sơ mi ngắn tay cổ tàu, thắt nơ ở eo hoặc thắt lưng sẽ giúp nàng trông ấn tượng hơn. 

Nếu đi ra ngoài, nàng cũng đừng quên mix cùng túi xách để giảm phần đơn điệu nhé! 

Những lưu ý khi chọn áo sơ mi ngắn tay

Đối với nàng có vòng 1 nhỏ: Nàng nên chọn những chiếc áo sơ mi ngắn tay có độ rộng vừa phải, tôn dáng vòng 1, tránh chọn những chiếc áo sơ mi bó sát vì dễ để lộ khuyết điểm của bạn.

Đối với cô nàng gầy và thấp bé: Chị em hãy chọn những chiếc áo sơ mi ngắn tay có kẻ sọc to và sáng màu để giúp bạn ăn gian cân nặng và chiều cao hiệu quả triệt để. Nên tránh chọn những chiếc áo màu tối vì chúng sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn rõ hơn.

Đối với nàng mũm mĩm, thấp: Nếu nàng có thân hình mũm mĩm và chiều cao khá khiêm tốn thì nên chọn áo sơ mi ngắn tay như thế nào cho phù hợp? Gợi ý cho bạn những chiếc áo dáng suông, không nên quá ôm sát để có thể che khuyết điểm của cơ thể như vòng 2 to. 

Đối với bạn nữ có chiếc cổ dài: Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi ngắn tay cao cổ hoặc cổ kín, như áo cổ tàu để che khuyết điểm cho chiếc cổ dài.

Xem thêm: BẬT MÍ BÍ KÍP PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI NỮ CỔ TRỤ

Trên đây là một số hướng dẫn cách phối đồ, chọn đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ để giúp bạn trở nên trẻ trung, phong cách và thời thượng hơn. CChatclothes tin rằng bất cứ cô gái nào cũng nên thử một lần. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em áo sơ mi tay ngắn cho mùa hè này.

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Top