ĐƠN GIẢN, HIỆN ĐẠI CÙNG ÁO SƠ MI NỮ TRẮNG

Hiện nay, chị em thường chú trọng mặc các trang phục mang phong cách kín đáo mà vẫn toát lên sự tự tin, quyến rũ. Sản phẩm thường được quý cô lựa chọn là những chiếc áo sơ mi nữ trắng cá tính hiện đại. Dù vốn được coi là một item cơ bản, "nhạt nhẽo" nhưng khi vào tay các quý cô am hiểu quy tắc phối đồ, áo sơ mi nữ trắng lại trở thành mảnh ghép mang đến sự hoàn hảo cho set đồ. Cùng CChatclothes tìm hiểu về những chiếc áo sơ mi nữ trắng này nhé! 

 

Áo sơ mi trắng nữ là loại áo như thế nào?

Áo sơ mi là loại áo bao lấy thân và hai cánh tay của mình. Xuất phát của nó đến từ các nước phương Tây du nhập vào Việt Nam. Thế kỉ 19, sự xuất hiện của nước Pháp mang đến nhiều thứ mới lạ mà từ ngữ Việt Nam chưa từng có tên gọi. Áo sơ mi nữ chính là một trong số đó, tên tiếng Pháp của kiểu áo này là “Chemisier”, là một loại áo dành cho nữ.

Ban đầu áo sơ mi nữ chỉ là một loại áo lót, bó sát cơ thể. Nhưng về sau, nó càng được đổi thay như một xu hướng tất yếu của thời trang. Hiện nay, chiếc áo này tạo ấn tượng bởi hình ảnh có cổ tay, cổ áo và hàng nút cài ở trước khiến nó trở nên hết sức thanh lịch, tao nhã. Và màu sắc cơ bản nhất của nó là màu trắng.

Quy tắc khi diện áo sơ mi nữ trắng 

Người ta thường hay có những quy tắc cho việc phối màu, nguyên tắc khi phối đồ để diện quần áo trắng nữ công sở nhưng lại chẳng có một quy tắc nhất định nào khi mặc áo sơ mi nữ trắng cả. Sơ mi nữ trắng có vẻ đẹp đơn điệu, giản đơn, tiện dụng mà lại chẳng hề nhàm chán chút nào. 

Có thể hiểu rằng, đây là một trong số ít những item được phép “phá quy tắc” trong cách ăn mặc vì nó thực sự cực kỳ dễ phối đồ trong mọi bối cảnh, từ những chiếc chân váy bánh bèo rất nữ tính, cho tới sự cá tính, đột phá, trẻ trung, thì nó đều có thể dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi nữ trắng.

Nếu mà có quy tắc nào gắn cho món đồ này, tôi nghĩ rằng đó là việc mặc đồng màu áo trong và áo sơ mi trắng nữ bên ngoài. Nhiều chị em hay sợ "lộ" màu đồ lót bên trong nên hay diện áo sơ mi nữ trắng cùng áo lót cùng màu. Tuy nhiên, điều này lại gây ra một sai lầm khi mặc đồ vô cùng lớn, chính khiến màu trắng bên trong nổi bật hơn hẳn so với màu áo sơ mi nữ trắng bên ngoài. 

Khi diện một chiếc áo sơ mi trắng mỏng, nàng hãy chọn áo lót màu nude, màu hồng nhạt,... Cẩn thận thử áo ngực với áo sơ mi nữ trắng trước khi diện ra ngoài. Banjneen chọn áo sơ mi trắng được làm từ chất liệu dày dặn, tránh những tinh huống bất ngờ (trời mưa cũng có khả năng làm áo lót của bạn bị lộ) gây mất tự tin.

Xem và chọn mua áo sơ mi nữ đẹp ở ĐÂY!

Phối đồ gì với áo sơ mi nữ trắng

- Áo sơ mi nữ trắng kết hợp với quần Jeans xanh: Set đồ này không bao giờ lỗi mốt, rất phù hợp với các em học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng yêu thích sự giản dị nhưng không kém phần thời trang. 

- Áo sơ mi nữ trắng kết hợp với quần tây ống rộng: Bạn sẽ trở thành một cô nàng thời trang với kiểu kết hợp này. Là một quý cô công sở, nhất định không thể bỏ qua.

- Set áo sơ mi trắng kết hợp quần tây kẻ sọc: Đây là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng nấm lùn, bộ outfit này cực kỳ tôn dáng bởi hoa tiết kẻ sọc tinh tế. Hãy kết hợp với 1 đôi giày cao gót để có một set đồ hoàn hảo nàng nhé! 

- Áo sơ mi trắng kết hợp quần short jeans: Năng động mà không kém phần quý phái.

- Áo sơ mi trắng và quần ống đứng: Tương tự như quần tây ống rộng, kiểu quần này cũng cực kỳ hack dáng, luôn được các quý cô yêu thích.

- Kết hợp áo sơ mi trắng với đa dạng các kiểu váy khác nhau: Các nàng bánh bèo có thể tùy ý chọn một kiểu chân váy trong tủ đồ của mình nhé. Đảm bảo mỗi một chiếc váy kết hợp cùng áo sơ mi trắng sẽ cho ra 1 set đồ mang phong cách khác nhau đó nha!

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN BÒ NỮ ĐẸP KHIẾN NÀNG U MÊ

Hy vọng, những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp các nàng bỏ túi thêm được những lựa chọn, những lưu ý, cũng như cách diện áo sơ mi nữ trắng sao cho đẹp, tinh tế và thời trang nhất. Nếu muốn chọn mua những chiếc áo sơ mi nữ trắng đẹp, chất lượng cao nhất trên thị trường thì hãy ghé CChatclothes để đặt mua ngay! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top