TỔNG HỢP CÁC MẪU QUẦN ÂU NỮ CÔNG SỞ ĐẸP

Cũng giống với các thiết kế thời trang khác thì quần âu cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và rất phù hợp với chị em chốn công sở. Dù bạn béo hay gầy, bạn có đôi chân hơi thô và không được đẹp, bạn không tự tin diện váy ngắn thì đều có những kiểu quần phù hợp với bạn nhất nhé! Cùng CChatclothes tổng hợp những mẫu quần âu nữ công sở đẹp nhé! 

 

Quần âu nữ được ưa chuộng ở chốn công sở

Thị trường thời trang công sở luôn nhộn nhịp lên từng ngày, một phần là bởi nhu cầu mua sắm của chị em ngày càng tăng. Luôn đa dạng kiểu dáng, mẫu mã là những gì thị trường thời trang công sở luôn hướng tới. Bởi vậy, nàng có thể tha hồ chọn lựa cho mình các mẫu đầm liền, mẫu chân váy, các mẫu quần âu nữ đẹp, mẫu áo sơ mi để mỗi ngày đi làm của bạn thêm năng động, tươi mới.

Thay vì các kiểu đầm liền thường thấy, nàng có thể chọn lựa cho mình những mẫu quần âu nữ đẹp chốn công sở không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!

Nàng có thể chọn lựa cho mình những chiếc quần âu ống đứng, ống rộng hoặc quần dáng baggy...kết hợp với những áo sơ mi điệu đà hoặc áo voan hay áo ren tùy ý, mà vẫn cho thấy bạn trẻ trung, năng động và còn vô cùng thanh lịch.

Quần âu nữ công sở ống rộng 

Kiểu quần âu nữ công sở ống rộng đang được chị em cực kỳ ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Bởi nó vừa mang lại được sự lịch sự cần thiết cho môi trường công sở và cũng đem đến sự tiện lợi, cực kỳ thoải mái cho người mặc chúng bởi phần ống được thiết kế khá rộng. 

Quần suông ly súp ly lật

Bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn giấu đi những khuyết điểm của đôi chân vì mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi tối đa những phần mà bạn cảm thấy chưa tự tin với chân của mình. 

Quần nữ công sở đẹp dáng Baggy 

Quần Baggy có thiết kế rộng ở phần trên và thu nhỏ lại ở phía dưới để tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, mẫu quần âu nữ công sở đẹp này cũng khá dễ mặc và không hề “kén chọn” chủ nhân của nó. 

Quần baggy cạp kiểu KT

Là một trong những mẫu quần âu nữ công sở đẹp hot nhất, có thể coi quần âu dáng Baggy trơn màu là mẫu quần “quốc dân” mà mọi cô nàng công sở đều nên sở hữu. Lí do mà em quần này lại được yêu thích nhiều đến vậy, có lẽ bởi tính ứng dụng rất cao khi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP 2021

Quần âu nữ công sở đẹp họa tiết caro 

Bên cạnh những mẫu quần âu với chất liệu vải trơn, kiểu họa tiết caro khiến cho quần nữ công sở bớt đi phần “cứng nhắc” cũng như tăng thêm tính trẻ trung và thời trang cho các nàng và đương nhiên vẫn giữ được sự lịch sự cần thiết. 

Quần baggy cạp kiểu KT

Quần âu nữ công sở đẹp kiểu jogger

Chiếc quần này được lấy ý tưởng từ kiểu quần chạy bộ và đã được thay đổi sao cho phù hợp với môi trường công sở. Phần cạp cao tạo cảm giác đôi chân bạn được “kéo dài”, cùng với phần dây thắt lưng co giãn giúp các các nàng tự tin và thoải mái hơn. 

Quần đai rời túi ốp

Phong cách thời trang mới lạ, đầy cá tính chính là điều mà người khác cảm nhận về bạn nếu diện chiếc quần này. Ngoài đến công sở, bạn cũng có thể diện kiểu quần này để đi chơi với bạn bè, đi picnic, đi dạo phố,...

Xem thêm: PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CÙNG CHÂN VÁY A NGẮN

Tất cả các mẫu quần âu đang làm mưa gió trên thị trường công sở để có mặt tại CChatclothes. Những thiết kế này không những mang đến vẻ trẻ trung mà còn cực kỳ năng động cho các cô nàng công sở. Bạn có thể ghé qua các showroom của CChatclothes để thử các mẫu thiết kế quần âu nữ công sở đẹp mới nhất đầy phong cách và cá tính nhé!

 

 

 

 

 

 

Top