TỔNG HỢP CÁC MẪU QUẦN JEANS NỮ ĐẸP NHẤT 2021

Quần Jeans nữ là một trong những loại items không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Xu hướng quần jeans nữ đẹp nhất 2021 sẽ là kiểu quần jean cho nữ nào, các nàng đã biết xu hướng quần bò cho năm này chưa? Nếu chưa biết thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Cchatclothes, để biết tất tần tất về các mẫu quần jeans nữ đẹp nhất 2021 nhé! Đảm bảo khi đọc xong bài này, các quý cô sẽ phải sở hữu ngay về cho mình 1 trong những kiểu quần sau để bắt kịp xu hướng đấy. 

 

Các mẫu quần jeans nữ đẹp nhất hiện nay

Quần jeans skinny

Quần skinny là 1 loại quần được thiết kế ôm và bó sát từ phần hông cho tới phần cẳng chân. Nó còn có tên gọi khác như drainpipes, cigarette, tight pants, stovepipes pants, pencil pants, skinnies hay skinny pants

Những người đầu tiên mặc quần jeans skinny là các ngôi sao điện ảnh như Lone Ranger, Roy Rogers, Cisco Kid, Zorro, Gene Autry, Marilyn Monroe và Sandra Dee, tiếp đó quần jeans skinny được phổ biến rộng rãi thành trào lưu nhờ các ngôi sao nhạc rock and roll như Elvis Presley, the Beatles hay the Rolling Stones.

Trong các loại quần jeans, form dáng skinny là sự lựa chọn yêu thích của các nàng, vì nó giúp khoe khéo được đôi chân thuôn dài và tạo cảm giác cơ thể nhìn thanh mảnh hơn. 

Quần jeans baggy

Quần jeans baggy là một trong những items vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. 

Quần baggy là quần có thiết kế khá đặc trưng để phân biệt với các dạng quần khác ở phần hông, quần có thiết kế rộng ở phần hông, phần hông của món đồ này rất rộng rãi cho người mặc và thu nhỏ dần về phía ống quần để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Ban đầu mẫu quần này có phần đũng quần khá thấp. Thế nhưng theo thời gian, để đáp ứng nhu cầu của phần đông người sử dụng thì món đồ này đã được cải tiến với ống quần cao hơn để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem thêm: QUẦN SOOC NỮ KẾT HỢP VỚI ÁO GÌ ĐỂ NÀNG LUÔN TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG

Quần jeans suông 

Đây chắc hẳn là mẫu quần “con cưng” của các cô nàng tuổi đôi mươi ưa thích sự năng động và thời thượng. Mẫu quần này được xem là bí kíp “hack dáng” có một không hai của phái đẹp. Quả thực đúng như vậy, quần jeans ống suông có khả năng tạo cảm giác người mặc dáng cao và thon hơn. Kiểu quần này còn giúp che đi khuyết điểm chân to cho nàng.

Đối với kiểu quần này, bạn nên chọn kết hợp với những chiếc áo croptop; vừa giúp tôn dáng lại vừa làm tổng thể trở nên hài hoà hơn rất nhiều. Chắc chắn, mẫu quần jeans ống suông này không hề kén người mặc, hơn nữa nó còn có thể phù hợp với phái đẹp dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Một chiếc đồng hồ nhỏ nhỏ xinh hay một chiếc túi xách nữ tính sẽ làm set đồ của bạn trông nổi bật hơn rất nhiều đó. Đặc biệt, một đôi giày sneaker trắng sẽ làm cho bạn trở nên vô cùng trẻ trung, năng động.

Quần lửng Jeans

 Có thể thừa nhận rằng quần lửng jeans là một biến tấu của quần dài đúng nghĩa. Đây là item basic được xếp vào nhóm thời trang được các nàng cực kỳ yêu thích. Quần lửng thể hiện sự năng động, phóng khoáng và rất thoải mái cho các cô nàng mùa hè.

Địa chỉ mua quần jeans nữ đẹp 

Cchatclothes với hệ thống cửa hàng rộng khắp, hiện đang có 15 cửa hàng trên toàn quốc ở các thành phố như: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Bắc Giang, TP Quy Nhơn, TP Biên Hòa, TP Đà Nẵng,...Chi tiết ở >>>Hệ thống cửa hàng 

Cchatclothes luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Mẫu mã đa dạng và đều có đầy đủ size cho các bạn lựa chọn. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách! 

Xem thêm: HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Các mẫu quần jeans nữ như đã kể trên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tủ đồ của nàng đã có các mẫu quần jeans hot chưa? Nếu chưa có thì hãy đến ngay Cchatclothes để chọn cho mình những chiếc quần jeans nữ đẹp nhất và hot nhất hiện nay để diện đi chơi, đi cafe hay đi dạo phố với bạn bè của mình nhé. Còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay! Cchatclothes hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đổi trả sản phẩm ngay khi phát hiện ra lỗi!

 

 

Top