TỔNG HỢP NHỮNG KIỂU VÁY ĐI BIỂN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG HÈ

Nhắc đến mùa hè là nhớ ngay đến biển xanh, cát trắng với nắng vàng. Và nhắc đến biển thì cũng nhớ ngay đến hình ảnh các cô nàng trong những chiếc váy đi biển xinh đẹp, quyến rũ. Trong bài viết này, CChat Clothes sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu váy đi biển mà chị em nào cũng nên có cho mình trong mùa hè này. 

 

 

Xem thêm: TỔNG HỢP NHỮNG KIỂU VÁY MAXI DÀI ĐẸP

Váy maxi dài đi biển

Nói đến bộ sưu tập váy đi biển nữ thì không thể nào vắng mặt những mẫu váy maxi mềm mại, thướt tha uyển chuyển. Càng không thể nào thiếu vắng các mẫu maxi đầy sexy quyến rũ. Trong thời gian gần đây, váy maxi được khá đông đảo chị em lựa chọn. Đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu vải, hoa văn với các thiết kế phù hợp với các lứa tuổi cũng như gu thời trang khác nhau. Các bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn từ khâu phối màu, kiểu dáng mẫu mã, khâu chọn chất liệu đến các phụ kiện đi kèm như nón, áo khoác dây, những đôi dép đi biển ngộ nghĩnh,… Quý bà cũng không kém ở khâu chọn lựa, hàng loạt các thiết kế váy đi biển nữ maxi dành cho quý cô, quý bà, những người phụ nữ trung niên. Hay các bé gái cũng có thể chọn cho mình các mẫu mã dễ thương, baby cute. Ở mỗi lứa tuổi sẽ có những kiểu dáng thiết kế riêng, giúp dễ dàng lựa chọn thiết kế phù hợp với tính cách cũng như nâng cao sự trẻ trung năng động.

 

 

Váy maxi dài

Váy maxi dài

 

 

Ngoài ra, váy maxi đã và sẽ tiếp tục làm hài lòng các tín đồ thời trang khó tính nhất khi không chỉ đi biển mà các nhà thiết kế cũng chú trọng những kiểu mẫu dành cho đi tiệc, dạo phố, du lịch,… Tùy vào mỗi hoàn cảnh để mặc sẽ có những điểm nhấn cũng như những lựa chọn phù hợp về chất liệu vải. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc váy maxi vào tủ bạn nhé. 

Váy hai dây quyến rũ

Các kiểu trang phục hai dây luôn là sự lựa chọn yêu thích của những cô nàng trong mùa hè. Những thiết kế váy 2 dây giúp bạn khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm, mang đến sự mềm mại, tôn lên nét quý phái. Đặc biệt rất phù hợp với bầu không khí mát mẻ trong lành của xứ biển. Khi mặc váy đi biển 2 dây các nàng nên thoa một lớp kem chống nắng lên đôi vai phòng các trường hợp bị nắng bắt vào và dẫn đến có hại cho da. Và đương nhiên với item này, bạn có thể dễ dàng phối với một chiếc nón đi biển thời trang. Ngoài ra, với các nàng thích sống ảo thì những ý tưởng mix trang phục đi biển luôn dồi dào. Thử chú ý một chút các nàng thích những mẫu váy đi biển 2 dây sẽ dễ dàng tìm được rất nhiều các mẫu mã ưng ý.

Và hơn hết, váy đi biển nữ 2 dây không chỉ dành cho các thiếu nữ mà với trẻ em và người lớn tuổi cũng được quan tâm đấy. Hãy sắm ngay để có thể mang đôi với mẹ hay em mình bạn nhé. 

 

 

Váy 2 dây rúm xòe 2 bên

Váy 2 dây rúm xòe 2 bên

 

 

Váy tay dài

Loại item này rất biết đoán tâm lý của các nàng đấy nhé. Vừa che được nắng, lại rất thanh lịch đó là những mẫu váy đi biển có thiết kế dài tay. Với sự kín đáo và vô cùng trang nhã, mẫu váy đi biển tay dài cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nổi bật của dòng thời trang áo dài tay đi biển này chính là che được các khuyết điểm trên cơ thể của người phụ nữ như bắp tay to. Màu sắc các mẫu thiết kế đa dạng từ màu tối đến màu sắc, các nàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã mình thích.  

 

 

Váy voan hoa cổ V bèo

Váy voan hoa cổ V bèo

 

 

Váy 2 mảnh

Nét quyến rũ của phái đẹp khi khoác lên mình những chi váy đi biển nữ 2 mảnh chắc hẳn sẽ luôn thu hút hàng loạt ánh mắt xung quanh. Với item này sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn, sẵn sàng khoe đường cong, phô lên các đường nét cơ thể vốn là thế mạnh và sẵn sàng làm điếu đổ bao sự say mê, trầm trồ.

Váy 2 mảnh đi biển thường được các bạn gái có thân hình vừa vặn, đầy đặn và có các vòng chuẩn chọn lựa. Các nàng có thể chọn kích váy theo size chuẩn hoặc chọn các mẫu váy freesize với độ dãn đã được đo lường trước. Đặc biệt, sẽ còn phù hợp hơn nữa với các nàng thích sống ảo, váy hai mảnh giúp nàng có thể sáng tạo hoặc trông hấp dẫn gợi cảm hơn với nhiều kiểu tạo dáng. Hãy tự tin mình có một thân hình thật đẹp, thật chuẩn. Và nếu được hãy sở hữu cho mình chiếc váy 2 mảnh trong tủ đồ, sẽ có lúc bạn cần đến đấy.

 

 

Váy 2 mảnh

Váy 2 mảnh

 

 

Váy cúp ngực xòe

Những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và sang trọng thì nên diện ngay item này. Kiểu dáng cúp ngực sẽ làm cho vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và khoe được những đường cong cơ thể tinh tế. Trang phục này cũng vô cùng phù hợp khi diện đi biển, mang lại cho bạn ánh nhìn trầm trồ và thu hút hơn đấy.

 

 

Váy cúp ngực xòe

Váy cúp ngực xòe

 

 

Trên đây là tổng hợp những kiểu váy đi biển thời thượng mà bạn nên sắm cho bộ sưu tập thời trang hè của mình. CChat Clothes hi vọng các cô nàng của chúng ta sẽ luôn xinh đẹp và trẻ trung theo cách của mình nhé. 

 

Top