TỔNG HỢP TOP NHỮNG MẪU ÁO ĐẸP NHẤT CÔ NÀNG NÀO CŨNG NÊN CÓ

Trang phục luôn là điều khiến những cô nàng cảm thấy đau đầu mỗi khi lựa chọn để đi làm hay đi chơi. Hãy để CChat Clothes gợi ý cho bạn một số mẫu áo đẹp mà cô nàng nào cũng nên có trong bài viết dưới đây.

Trang phục luôn là điều khiến những cô nàng cảm thấy đau đầu mỗi khi lựa chọn để đi làm hay đi chơi. Hãy để CChat Clothes gợi ý cho bạn một số mẫu áo đẹp mà cô nàng nào cũng nên có trong bài viết dưới đây.

1. Áo sơ mi nữ công sở 

Trong môi trường công sở, yếu tố thanh lịch phải được đặt lên hàng đầu. Trong số các loại trang phục công sở, chiếc áo sơ mi là loại trang phục phổ biến và được ưa chuộng nhất. Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn mẫu áo sơ mi là chất liệu áo. Những chất liệu áo thoáng mát, mỏng nhẹ tự nhiên như lụa, voan vừa đem đến sự thoải mái, mát mẻ cho bản thân trong môi trường văn phòng, vừa đem đến sự dịu dàng cũng như nét cá tính riêng. Áo sơ mi công sở có kiểu dáng  khá đa dạng và phong phú, bạn có thể tùy thích lựa chọn mẫu áo mà mình yêu thích. Mẫu áo sơ mi công sở phổ biến thường thấy là áo sơ mi cổ tàu, cổ bẻ truyền thống, cổ V thắt nơ,... 

Áo SM HT hoa ly thân

Yếu tố thanh lịch cần được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn áo sơ mi nữ công sở. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi có hàng cúc và cổ bẻ truyền thống, cổ điển hoặc những chiếc áo sơ mi được thiết kế cách điệu như thắt nơ, bèo nhún, vải ren,... Các nàng có thể thoải mái lựa chọn các thiết kế áo làm nổi bật cá tính của bản thân.

Những cô nàng có vóc dáng cao lớn, vai thô nên lựa chọn những chiếc áo có phần vai áo thụt vào một chút để giúp phần thân trên của bạn trông thon gọn hơn hẳn trong mắt người nhìn. Và một chiếc áo sơ mi nữ công sở với dáng mềm mại, thướt tha như vải lụa sẽ rất thích hợp với cô nàng có dáng người hơi đầy đặn. Trong khi đó, những cô nàng dáng người cao, gầy nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có dáng rộng để che đi khuyết điểm cơ thể quá mảnh khảnh. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi có họa tiết lớn hoặc họa tiết kẻ ngang để làm cơ thể trở nên cân đối hơn.

Một chiếc áo sơ mi có chất liệu hơi co giãn, dáng áo ôm người sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một cô nàng sở hữu bờ vai ngang. Còn đối với những cô nàng sở hữu bờ vai xuôi, những chiếc áo sơ mi có chất liệu hơi thô, cứng một chút sẽ hợp lý hơn.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÀ PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO MĂNG TÔ ĐẸP CHO NỮ

2. Áo măng tô

Áo măng tô là một loại áo khoác dáng dài mang vẻ đẹp thời thượng, cổ điển. Dáng áo này không hề kén người mặc nên rất được các chị em phụ nữ ưa thích. Vào mùa thu đông, áo măng tô kết hợp cùng áo len cổ lọ là một trong những cách phối đồ đẹp, vừa có thể giữ ấm cơ thể mà còn vô cùng thời trang, lịch sự.

Áo măng tô DD cúc sau

Cách kết hợp áo măng tô trơn cùng một chiếc áo hoodie giúp hack tuổi cực đỉnh. Bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn rất nhiều khi diện set đồ này, chỉ cần đi thêm đôi sneaker nữa thôi là bạn có ngay một set đồ hoàn hảo rồi.

Khi phối chiếc quần jeans cùng áo măng tô, cô nàng ưa thích sự đơn giản chắc chắn sẽ thích bộ trang phục này. Bạn có thể diện outfit chuẩn style Hàn Quốc này trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi học, đi chơi, đi mua sắm,... 

Với chiếc áo khoác măng tô, các bạn có thể lựa chọn mix cùng những chiếc váy len dáng dài hoặc váy hoa nhí. Đây là công thức mix đồ quen thuộc mà mọi cô nàng đều có thể áp dụng. Với cách phối đồ này, các bạn có thể kết hợp cùng nhiều loại phụ kiện như mũ, khăn choàng hay túi xách để tạo thêm điểm nhấn cho bản thân. Các bạn có thể lựa chọn những chiếc váy maxi, có thiết kế bồng bềnh để giúp bộ đồ trông mềm mại, nữ tính hơn. Nếu thời tiết lạnh thì cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể mặc thêm một lớp tất quần bên trong để giữ ấm mà không hề làm mất đi vẻ đẹp của bộ trang phục.

Xem thêm: NHỮNG CÁCH PHỐI HỢP TRANG PHỤC CỰC ĐẸP VỚI ÁO QUÂY

3. Áo khoác blazer

Áo blazer nơ sườn cổ ve

Áo blazer là loại áo khoác có thiết kế tương tự như áo khoác vest nhưng áo blazer khác vest ở chỗ không chiết eo, form áo rộng hơn cùng chất liệu mềm mại hơn. Loại áo này trước kia vốn được thiết kế dành riêng cho nam giới nhưng qua các giai đoạn phát triển, mẫu áo blazer cho nữ cũng đã xuất hiện với đủ kiểu dáng và màu sắc, nhận được sự ủng hộ của chị em phụ nữ. Áo blazer thường được làm từ đủ chất liệu và màu sắc khác nhau từ vải thô, flannel, cho đến cotton,... Ưu điểm nổi bật nhất mẫu áo này đó là sự tiện dụng và đa năng, có thể mặc trong những hoàn cảnh khác nhau, lại vô cùng tôn dáng. Bạn vừa có thể mặc trang phục này đi làm, đi chơi, đi mua sắm,... đều rất phù hợp.

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được cho bản thân mình những mẫu áo đẹp phù hợp nhất với bản thân. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. CChat Clothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi thường xuyên để được mua những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhé.

Top