TOP 10 MẪU ÁO ĐẸP NHẤT TẠI CCHAT CLOTHES

CChat Clothes là thương hiệu thời trang thiết kế nội địa được thành lập năm 2017. Với tư duy kinh doanh thời trang nghiêm túc, luôn đổi mới, sáng tạo, CChat Clothes hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng dành cho phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 mẫu áo đẹp nhất, được khách hàng ưa chuộng nhất của cửa hàng trong bài viết dưới đây.

CChat Clothes là thương hiệu thời trang thiết kế nội địa được thành lập năm 2017. Với tư duy kinh doanh thời trang nghiêm túc, luôn đổi mới, sáng tạo, CChat Clothes hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng dành cho phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 mẫu áo đẹp nhất, được khách hàng ưa chuộng nhất của cửa hàng trong bài viết dưới đây.

1. Áo sơ mi nơ cổ bèo xếp

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc áo sơ mi công sở nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn không kém phần thanh lịch thì chiếc áo sơ mi nơ cổ bèo xếp này dành cho bạn. Dáng áo là dáng suông, chất liệu vải voan rất mát, phù hợp với thời tiết mùa hè mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Cổ áo được thiết kế dáng bèo khá điệu đà khi kết hợp cùng màu hồng nhạt chắc sắn sẽ là chiếc áo sơ mi công sở bạn không thể bỏ qua.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

2. Áo cổ tròn xếp ly cổ

Chất liệu lụa từ trước đến nay luôn là một trong những chất vải được yêu thích nhất. Chiếc áo cổ tròn xếp ly cổ này có thiết kế cổ áo tròn, được xếp ly tạo điểm nhấn nổi bật cho người mặc. Chiếc áo này giải phóng bạn khỏi cổ áo sơ mi truyền thống có phần hơi cứng nhắc mà vẫn lịch sự nơi công sở. Ngoài ra, màu áo loang xanh mang hơi hướng cổ điển, retro, cực kỳ thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách vintage.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

3. Áo vest cổ sam

Chiếc áo vest cổ sam có ba màu: vàng, ghi, xanh đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc. Vest là một trong những chiếc áo bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu. Bạn có thể mặc vest cùng quần âu hoặc chân váy bút chì để tôn lên những đường cong trên cơ thể.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

Xem thêm: Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

4. Áo cotton tay lụa bóng

Áo thun đen với thiết kế tay lụa bóng mang đến cho bạn vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ rất sang và thời thượng. Bạn có thể mặc chiếc áo thun này khi đi chơi hoặc đi dự tiệc kết hợp cùng trang phục,, phụ kiện phù hợp là bạn đã sở hữu cho mình một set đồ hoàn hảo rồi.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

5. Áo cổ tròn bèo chun gấu

Đây là một mẫu áo sơ mi cũng rất được ưa chuộng bởi chị em. Phần thân áo được thiết kế bèo tầng, gấu áo chun lại tôn lên vòng eo của người phụ nữ. Chính vì thiết kế chun gấu nên chị em có thể mặc chiếc áo sơ mi này không cần sơ vin mà vẫn rất gọn gàng, thoải mái. Bên cạnh đó, họa tiết hoa hồng cũng là một đặc điểm khiến chiếc áo này được lòng nhiều người đến vậy. Nó mang đến sự trang nhã cho người mặc, sự dễ chịu cho người nhìn.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

6. Áo Jeans túi ốp chun gấu

Xuất hiện từ rất lâu nhưng có vẻ như qua nhiều giai đoạn phát triển của thời trang, áo Jeans chưa bao giờ lỗi mốt. Áo khoác Jeans mang đến cho bạn phong cách street style, giúp bạn trở nên cá tính, năng động hơn mỗi khi dạo phố. Bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo quây, quần skinny cùng một đôi boots cao cổ, chúng sẽ phối kết hợp làm bạn trở nên cực kỳ cuốn hút.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

7. Áo hoodie phối khóa sườn

Chiếc áo hoodie phối khóa sườn dành cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Khóa ở sườn áo làm chiếc áo trở nên phong cách, độc lạ hơn những mẫu hoodie bình thường khác.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

8. Áo len croptop hở ngực

Hot trend năm 2020 là áo, váy hở ngực. Vì thế, bạn hãy sắm ngay cho mình chiếc áo len croptop hở ngực này, vừa đảm bảo giữ ấm cho cơ thể, vừa bắt kịp xu hướng thời trang mới. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại áo khoác ngoài nào để mặc với chiếc áo len này bởi dáng áo len là dáng ôm nên dễ dàng kết hợp với các loại áo khác. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo len croptop hở ngực rất tiện lợi và đa năng này.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

Xem thêm: Bí quyết chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất

9. Áo nhung cổ vest

Mẫu áo nhung tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng những năm trở lại đây chúng mới bắt đầu trở nên thịnh hành. Ao nhung cổ vest mang lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch không kém phần cổ điển. Tại CChat Clothes, mẫu áo này có tới 4 màu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các tín đồ thời trang, bạn có thể lựa chọn màu nào bạn ưa thích, phù hợp với làn da và vóc dáng của bạn.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

10. Áo khoác ngắn đai tay

Áo khoác ngắn tay đai tay là một item không thể thiếu cho mùa đông. Dáng áo ngắn rất tôn dáng người mặc, làm cho người mặc trở nên trẻ trung, năng động và cá tính. Loại áo khoác ngắn khi kết hợp cùng chân váy da bó sẽ càng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Top 10 mẫu áo đẹp nhất tại CChat Clothes

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết về những mẫu áo đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top