VÁY TAY BÈO - TRANG PHỤC CHO NÀNG NỮ TÍNH

Những cô nàng nữ tính nhất định nên có trong tủ đồ của mình một chiếc váy tay bèo. Bạn đã biết đến các mẫu váy tay bèo đẹp cho mình chưa? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu váy tay bèo đẹp nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Những cô nàng nữ tính nhất định nên có trong tủ đồ của mình một chiếc váy tay bèo. Bạn đã biết đến các mẫu váy tay bèo đẹp cho mình chưa? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu váy tay bèo đẹp nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Váy tay bèo là gì

Váy tay bèo là kiểu váy có thiết kế bèo nhún hoặc tay bồng, mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cho người mặc. Bên cạnh những thiết kế váy sexy, quyến rũ và những bộ trang phục bình thường khác thì nèo nhún đã trở thành một thiết kế phổ biến đuwojc nhiều người ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Nếu như trong những năm trước đây, người ta không coi trọng thiết kế bèo nhún vì chúng bánh bèo quá mức thì hiện nay, bèo nhún lại trở thành một trong những chi tiết được sử dụng nhiều nhất trong các loại trang phục, từ áo sơ mi, chân váy cho tới váy liền.

Xem thêm: ÁO MĂNG TÔ MUA Ở ĐÂU - SHOP BÁN ÁO MĂNG TÔ ĐẸP

2. Váy tay bèo phù hợp với dáng người như thế nào

Chiếc váy tay bèo không kén người mặc, nó phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Mùa hè thu năm nay, các loại váy tay bèo rất được cánh chị em ưa chuộng. Kiểu dáng của loại áo này vô cùng phong phú, đa dạng. Sở dĩ mốt áo này được yêu thích là vì che được khuyết điểm của những chị em vai ngang to, tay quá gầy hoặc bắp tay to. Những cô nàng có vóc dáng thô cứng như dáng người chữ nhật, dáng tam giác ngược có thể chọn loại váy này để giúp cho vóc dáng trông mềm mại hơn. Thiết kế cổ áo chữ V sẽ giúp bạn có cơ thể nhỏ nhắn, hài hoà hơn. Kiểu áo này cũng rất phù hợp với những cô nàng có vóc dáng quả lê, với vóc dáng này, bạn có thể lựa chọn thiết kế cổ vuông để phần trên cơ thể bạn trở nên cân đối hơn. Những chị em yêu thích điệu đà, thích phong cách nữ tính, dịu dàng, kín đáo và thanh lịch nơi công sở cũng có thể lựa chọn chiếc váy tay bèo. Chọn kiểu áo này cho những buổi hẹn hò đầu tiên hay dạo phố cuối tuần cùng bạn bè của mình cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

Xem thêm: NHỮNG NGUYÊN TẮC PHỐI PHỤ KIỆN BẠN NÊN NHỚ

3. Mix and match cùng váy tay bèo

Kiểu váy tay bèo rất dễ phối kết hợp cùng những loại trang phục và phụ kiện thời trang khác. Bạn có thể sử dụng một chiếc áo cardigan mỏng khoác ngoài để tăng thêm phần nữ tính, một chiếc túi xách và những phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, khuyên tai,... cho phù hợp. Bạn có thể mix váy tay bèo cùng các loại giày dép như giày búp bê dịu dang, sandal trẻ trung, sneaker năng động hoặc boots cá tính đều được. Khả năng mix and match cũng là một điểm cộng giúp váy tay bèo được ưa thích đến vậy.

4. Một số mẫu váy tay bèo đẹp tại CChat Clothes

Dưới đây là những kiểu váy tay bèo đẹp tại CChat Clothes các nàng có thể tham khảo để sắm sửa cho mình chiếc váy tay bèo đẹp nhất

4.1. Váy nhún chun trễ vai bèo

Váy nhún chun trễ vai bèo

Chiếc váy trễ vai là một item mà bạn gái nào cũng yêu thích, giúp khoe trọn làn da tắng sử mịn màng. Kiểu váy này nhà CChat Clothes có màu trắng basic và màu tím rất “hot trend”, bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc theo ý thích của mình. phần trên chiếc váy là thiết kế bèo tầng giúp vòng một của bạn trở nên đầy đặn, cuốn hút. Bạn hãy sử dụng những phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai để làm nổi bật làn da và bờ vai của mình với thiết kế xinh xắn này nhé.

4.2. Váy HT bèo tầng đuôi cá

Váy HT bèo tầng đuôi cá

Chiếc váy HT bèo tầng đuôi cá mới màu sắc hồng khá ấn tượng. Không hề sến súa, chiếc váy này mang đến cho người mặc sức quyến rũ đặc biệt với màu sắc này. Kiểu dáng váy không quá ôm người mặc giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Chất vải lụa rất nhẹ, mát mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong những ngày hè nóng bức, rất thích hợp để chị em mặc đi làm hoặc đi chơi.

4.3. Váy HT bèo đổ TT

Váy HT bèo đổ TT

Váy HT bèo đổ TT được làm từ chất liệu vải voan mỏng, nhẹ, mát cùng hoạ tiết hoa nhí tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng cho người mặc. Bạn có thể chọn chiếc váy hoa xanh hoặc đen tùy theo sở thích và cá tính của bản thân. Dáng váy xòe giúp che đi phần khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo như đùi to, chân thô. Một đôi giày cao cổ và cao gót sẽ giúp phá cách, vừa dịu dàng, vừa cá tính đậm chất street style.

Bạn đã biết cách lựa chọn váy tay bèo cũng như cách phối đồ cùng loại váy này rồi đúng không? Nếu bạn đang có ý định mua chiếc váy này, hãy nhanh tay chọn mua ngay vì tính tiện lợi của chúng. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes mua váy tay bèo và để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top