VÁY TAY BỒNG - TỪ CỔ ĐIỂN ĐẾN THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Váy tay bồng - item thời trang hoàn hảo của mọi cô nàng biết yêu thời trang phái đẹp hết sức ưa chuộng. Sang trọng, lịch sự, trẻ trung, che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể, đây chính là đại diện của thời trang từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Hãy cùng CCHATCLOTHES tìm hiểu loạt gợi ý những mẫu váy tay bồng xinh xắn nhất dành cho sự lựa chọn của nàng trong bài viết ngày hôm nay nhé!

 

1. VÁY THÔ NHÚN THÂN TAY BỒNG

 

Thời tiết đang vào thu với chút gió lạnh đem hơi mát của chuyển giao mùa về với đất trời. Hương hoa sữa "dịu ngọt" thơm mang đến cái sự nhẹ nhàng theo cách rất "riêng" của mùa thu Hà Nội.

 

Đối với những cô nàng nhẹ nhàng, dịu dàng thì khúc chuyển mùa chính là thời điểm thật đẹp để nàng diện những sets đồ xinh xắn, thời trang nhưng mang trọn phong cách dành riêng cho bản thân mình. Và những chiếc váy tay bồng sang trọng nhưng vô cùng nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

 

Xem thêm "BST váy tại CCHATCLOTHES"

 

Items đầu tiên gới thiệu trong bộ sưu tập váy gợi ý cho bạn lần này đó chính là mẫu váy thô nhún thân tay bồng "cực xinh". Với một tone màu xuyên suốt bộ trang phục tạo nên nét thật riêng cho phong cách ngày mới. Một đường xếp ly thẳng cùng những đường nhún đầy tinh tế, tạo nên một cô nàng lịch sự, sang trọng nhưng vô cùng nữ tính, thu hút trọn ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Thiết kế tay bổng nổi bật đặc trưng, vừa tô thêm vẻ nữ tính, lại vừa tạo nên sự tự tin cho nàng.

 

Váy tay bồng là items hoàn hảo giúp nàng che đi khuyết điểm tay một cách vô cùng khéo léo, lại cực thời trang, có thể diện ở bất kỳ đâu. Có đến hai màu: trắng và cam cho sự lựa chọn theo phong cách riêng của bạn.

 

VAY-TAY-BONG-TU-CO-DIEN-DEN-THOI-TRANG-HIEN-DAI

VÁY THÔ NHÚN THÂN TAY BỒNG

 

VAY-TAY-BONG-TU-CO-DIEN-DEN-THOI-TRANG-HIEN-DAI

VÁY THÔ NHÚN THÂN TAY BỒNG

Đặt mua ngay "VÁY THÔ NHÚN THÂN TAY BỒNG"

 

2. VÁY CỔ U RÚT NGỰC TAY BỒNG

 

Đối với những cô nàng đại diện cho xu hướng thời trang mang phong cách "chất" thì mẫy váy tay bồng cổ U sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế cổ U cực cá tính, tạo ra nét riêng trong thời trang của cô nàng. Mẫu váy với thiết kế nhún ngực kết hợp phần tay thiết kế bồng đặc trưng. Phần eo được thiết kế khoe trọn đường eo nhỏ gọn, chân váy bồng xòe thể hiện sự nữ tính. Một items vừa chất, thể hiện được nét riêng, lại mang nét dịu dàng sẽ dành trọn cho cô nàng thật sự yêu thời trang phá cách. Đặc biệt, mẫu váy này rất thích hợp cho những buổi chụp lookbook hay những pose ảnh "chất" mang nét riêng cho nàng.

 

VAY-TAY-BONG-TU-CO-DIEN-DEN-THOI-TRANG-HIEN-DAI

VÁY CỔ U RÚT NGỰC TAY BỒNG

Đặt mua ngay "VÁY CỔ U RÚT NGỰC TAY BỒNG"

 

3. VÁY CỔ ĐỨC BỔ KHUY NHÚN TD

 

Váy tay bồng dành cho cô nàng công sở. Đừng bó mình trong những bộ đồ công sở nhàm chán, gò bó với những tone màu đơn giản chẳng thể giúp nàng thể hiện bản thân. Hãy gạt hết tủ đồ và sắm ngay mẫu váy tay bồng cực thời trang này. Với thiết kế cổ sơ mi truyền thống, đem lại sự lịch sự, trang nhã cùng hàng cúc bổ khuy, lịch sự chứa đầy sự tự tin cho người mặc. Phần eo được ôm bó sát khoe trọn đường cong quyến rũ một cách đầy tinh tế. Thiết kế xếp nhún "siêu xinh" đầy sự nữ tính, cùng tay bồng nhún che đi mọi khuyết điểm, tạo nên nét quyến rũ hoàn hảo dành cho phái đẹp

 

VAY-TAY-BONG-TU-CO-DIEN-DEN-THOI-TRANG-HIEN-DAI

VÁY CỔ ĐỨC BỔ KHUY NHÚN TD

Đặt mua ngay "VÁY CỔ ĐỨC BỔ KHUY NHÚN TD"

 

4. VÁY HOA NHÍ NHÚN DỌC

 

Váy tay bồng cũng là item thời trang được yêu thích trong mọi chuyến du lịch bởi nét xinh xắn khó có thể cưỡng lại trong mọi bộ đồ. Thiết kế cổ chữ V cổ điển cùng họa tiết hoa nhí "hot-trend" trong nhiều năm trở lại đây, mẫu váy hoa nhí tay bồng sẽ là bộ đồ thời trang giúp nàng luôn bắt kịp xu hướng. Phần eo được chiết tinh tế, giúp khéo léo khoe trọn thân hình của cô nàng trẻ trung.

 

Điểm nhấn của bộ đồ đó chính là thiết kế ôm đuôi cá kết hợp tay bồng dài, giúp tạo nên một vẻ sang trọng hoàn hảo dành cho người mặc. Khéo léo kết hợp cùng đôi giày cao gót, một đôi bông tai nhỏ, bạn hoàn toàn trở nên xinh đẹp, sang trọng, nổi bật hoàn hảo trong mắt người đối diện.

 

VAY-TAY-BONG-TU-CO-DIEN-DEN-THOI-TRANG-HIEN-DAI

VÁY HOA NHÍ NHÚN DỌC

 

VAY-TAY-BONG-TU-CO-DIEN-DEN-THOI-TRANG-HIEN-DAI

VÁY HOA NHÍ NHÚN DỌC

 

Đặt mua ngay "VÁY HOA NHÍ NHÚN DỌC"

 

Váy tay bồng với loạt ưu điểm tạo nên chất riêng, pha trộn giữa vẻ cổ điển cùng xu hướng thời trang hiện đại sẽ làm hài lòng cả những quý cô khó tính nhất. Hãy thường xuyên ghé thăm CCHATCLOTHES  với loạt gợi ý về những thiết kế "chất" theo cách riêng, tạo nên phong cách thời trang đặc biệt cho sự lựa chọn của mọi cô nàng yêu cái đẹp!

 

Xem thêm "PHÁ CÁCH VỚI JUMPSUIT CÔNG SỞ - PHONG CÁCH TẠO NÊN SỰ HOÀN HẢO"

 

 

Top