6 MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐIỆU ĐÀ MÀ NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi đơn giản tay dài với hàng nút phía trước và mong rằng có thể thay đổi nhiều kiểu váy áo khác nhau thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu áo sơ mi nữ điệu đà dưới đây của CChatclothes nhé. Tin chắc rằng bạn sẽ thấy mỗi buổi sáng đi làm không còn quá đau đầu và buồn chán phải chọn trang phục nữa đâu. 

1. Áo sơ mi tay loe

Nhắc đến áo sơ mi tay loe chắc hẳn nhiều cô nàng vẫn còn nhớ đến hot trend thời trang do mẫu áo này tạo ra cách đây không lâu. Áo sơ mi tay loe không chỉ được lòng các chị em công sở mà ngay cả những fashionista cũng không thể cưỡng được sức cuốn hút của mẫu áo điệu đà này. 

Áo sơ mi tay loe là một kiểu tay áo phá cách đang được nhiều bạn nữ yêu thích. Phần tay áo xòe rộng ra sẽ giúp các nàng trông nữ tính, dịu dàng hơn, không những thế còn giúp cho bộ outfit bạn mặc xinh xắn hơn nhiều so với thường ngày đấy.

Khả năng biến hoá đa dạng với khá nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau là 1 trong những ưu điểm lớn của áo sơ mi tay loe này.

2. Áo sơ mi cách điệu bằng voan

Chất liệu voan giúp cho các nàng thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức, vải voan khá mềm mại, vì thế nên còn có thể giúp các cô nàng trở nên nữ tính hơn khi diện chiếc áo sơ mi nữ cách điệu bằng voan này đấy.

3. Áo sơ mi hoa

Tương tự như các kiểu váy đầm, sơ mi hoa cũng là 1 must-have-item trong tủ đồ của các cô gái khi muốn thay đổi những kiểu áo sơ mi nhàm chán. Áo sơ mi hoa nhí hay hoa lớn đều có một nét đặc sắc riêng và mang lại cho bạn những vẻ đẹp riêng. Hãy phối cùng những chân váy đơn sắc hay yếm đơn sắc để bộ trang phục của bạn không bị diêm dúa nhé.

4. Áo sơ mi tay phồng

Thời trang hè năm nay trở nên mới lạ hơn khi có thêm sự góp mặt của 1 “tân binh” không hề lạ lẫm đó chính là áo sơ mi tay phồng. Với phần tay bồng độc đáo, mẫu áo sơ mi này đã từng “làm mưa, làm gió” trong suốt một khoảng thời gian dài. Và mùa hè năm nay mẫu áo sơ mi tay bồng đã có sự quay trở lại rất đáng kinh ngạc.

Kiểu áo sơ mi tay phồng này đã khá điệu đà về kiểu dáng nên bạn hãy tiết chế chút ở phần chọn phụ kiện nhé. Thay vì lựa chọn những món trang sức cầu kỳ thì bạn hãy mix mẫu áo này với một chiếc nón rộng vành, túi cói… sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU VÁY CÔNG SỞ MÀ CHỊ EM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

5. Áo sơ mi thắt nơ eo

Nếu bạn là một cô nàng thích mặc đẹp thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu áo sơ mi thắt nơ eo ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Với điểm nhấn ở phần eo và hơi xoè ở phần vạt áo thì kiểu áo sơ mi thắt nơ eo sẽ là sự lựa chọn rất thú vị dành cho bạn trong dịp hè này.

Áo sơ mi thắt nơ ở phần eo tuy có phần điệu đà nhưng lại rất “dễ tính” khi kết hợp với các item khác. Những chiếc quần skinny jean và áo sơ mi thắt eo luôn được đánh giá là một cặp đôi hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa quần tây để phối cùng mẫu áo sơ mi này.

6. Áo sơ mi phối ren

Chất liệu ren thường được sử dụng trong các bộ trang phục đi dự tiệc. Tuy nhiên hiện nay các nhà thiết kế đã khéo léo phối hợp chúng vào cùng các kiểu áo sơ mi nữ cách điệu để cho ra những mẫu áo sơ mi cao cấp, thời thượng hơn. Một chút ren ở tay áo hay vạt áo đều mang lại hiệu quả cao.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ CỔ TÀU - XU THẾ THỜI TRANG MÙA HÈ 2021

Trên đây là tổng hợp những mẫu áo sơ mi nữ điệu đà được các quý cô yêu thích nhất. Những chiếc sơ mi mang chất công sở thanh lịch nhưng cũng mang những nét nhẹ nhàng của một mẫu áo kiểu trẻ trung. Nếu bạn muốn mua những chiếc áo sơ mi nữ điệu đà thì hãy ghé ngay CChatclothes để sở hữu một vài chiếc áo xinh xắn nhé!

 

 

Top