ÁO BLAZER NỮ ĐẸP CHO NÀNG CỰC CHẤT

Áo blazer là một món thời trang vô cùng tiện dụng trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với bất cứ tín đồ thời trang nào. Trong những năm trở lại đây, chiếc áo khoác này đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, trở thành một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cả phái nữ cũng như cánh “mày râu”. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những thông tin hữu ích về các mẫu áo blazer nữ đẹp trong bài viết dưới đây.

Áo blazer là một món thời trang vô cùng tiện dụng trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với bất cứ tín đồ thời trang nào. Trong những năm trở lại đây, chiếc áo khoác này đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, trở thành một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cả phái nữ cũng như cánh “mày râu”. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những thông tin hữu ích về các mẫu áo blazer nữ đẹp trong bài viết dưới đây.

1. Áo khoác blazer là trang phục như thế nào

Chiếc áo blazer được thiết kế tương tự dáng áo vest nhưng kiểu dáng thoải mái hơn, phù hợp hơn với nhiều dáng người khác nhau. Chiếc áo được ra đời từ những năm giữa thế kỉ XX. Trong giai đoạn đầu, những chiếc áo blazer được thiết kế gần như một chiếc áo gió, có tác dụng giữ ấm cho những người chèo thuyền trong những buổi tập lạnh giá. Bên cạnh đó, chúng còn giúp những người trên bờ phân biệt được các đội chèo thuyền khác nhau. Cái tên “blazer” bắt nguồn từ một bài báo nhắc tới chiếc áo khoác đỏ blazing red. 

Áo blazer tay kiểu 4C

Xem thêm: HÔM NAY MẶC GÌ? GỢI Ý CÁC KIỂU TRANG PHỤC CÙNG ÁO THUN CỰC CHẤT

2. Các chất liệu áo blazer nữ đẹp phổ biến

- Len: Len được là loại sợi tự nhiên, áo khoác blazer len có khả năng giữ nhiệt tốt, rất thích hợp mặc trong màu đông lạnh giá.

- Flannel: Flannel là loại sợi len rất mềm và nhẹ, mang lại cho trang phục một vẻ đẹp tinh tế, đồng thời tạo ra sự thoải mái cho người mặc

- Vải thô: Khác với những loại sợi tự nhiên bên trên, vải thô có lẽ là loại vải được sử dụng nhiều nhất để may áo blazer. Vải thô là sản phẩm của quá trình dệt tạo cho sợi thoáng khí hơn, giúp cho trang phục ít nhăn nhúm mà còn tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.

Áo blazer SN kèm đai

Xem thêm: BÍ KÍP DƯỠNG DA VÙNG DƯỚI CÁNH TAY ĐỂ DIỆN VÁY HAI DÂY ĐẸP

3. Phối đồ cùng áo blazer nữ đẹp cho nàng

3.1. Áo blazer phối cùng váy liền

Đây có thể coi là cách kết hợp đơn giản và dễ dàng nhất khi bạn chỉ cần là một chiếc váy liền cùng một chiếc áo blazer là bạn đã có ngay cho mình một set đồ vô cùng hợp thời rồi. Tùy thuộc vào phong cách thời trang mà bạn yêu thích, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những item váy liền và áo blazer khác nhau.

Một chiếc áo blazer cùng chiếc váy ôm body cùng một đôi giày sandal cao gót sẽ khiến bạn trở nên nữ tính và thời trang hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn hãy chọn những họa tiết đối lập giữa váy liền và áo khoác blazer để làm nổi bật hơn bộ trang phục của mình.

3.2. Áo blazer mix với chân váy

Đối với chân váy, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn những chiếc váy liền. Hầu hết các loại chân váy đều có thể phối cùng áo blazer, từ những chiếc chân váy ngắn mini cho đến những chiếc chân váy maxi dài kiểu cách hoặc những chiếc chân váy da cá tính. Với mỗi kiểu chân váy, bạn cũng nên chú ý chọn cho mình một chiếc áo blazer có tone màu và họa tiết phù hợp nhé.

3.3. Quần âu mix cùng áo blazer

Quần âu phối cùng áo khoác blazer là kiểu trang phục chúng ta dễ dàng bắt gặp ở hầu hết môi trường công sở. Hai item thời trang này được kết hợp vô cùng ăn ý với nhau, tạo nên sự nữ tính, thanh lịch cần thiết cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn những item theo nhiều kiểu phong cách khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

3.4. Áo blazer phối cùng quần short

Áo blazer họa tiết

Đây là sự kết hợp được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Bộ đôi này mang đậm chất hiện đại của những cô nàng hiện đại thế kỷ XIX, không chỉ cá tính, sành điệu mà còn rất quyến rũ và nổi bật. Bạn đừng quên kết hợp cùng giày cao gót để tạo điểm nhấn đôi chân dài miên man hoặc một đôi giày thể thao năng động với phong cách trẻ trung, năng động.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết thêm nhiều thông tin về áo blazer nữ đẹp rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top