ÁO SƠ MI NỮ BÁNH BÈO - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA NHỮNG CÔ NÀNG NỮ TÍNH

Bạn là một cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính? Trong tủ đồ của bạn chủ yêu là những trang phục ngọt ngào? Vậy thì bạn đừng bỏ qua một item vô cùng thiết yếu, đó là chiếc áo sơ mi nữ bánh bèo. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ và lựa chọn áo sơ mi nữ bánh bèo trong bài viết dưới đây.

Bạn là một cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính? Trong tủ đồ của bạn chủ yêu là những trang phục ngọt ngào? Vậy thì bạn đừng bỏ qua một item vô cùng thiết yếu, đó là chiếc áo sơ mi nữ bánh bèo. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ và lựa chọn áo sơ mi nữ bánh bèo trong bài viết dưới đây.

1. Lựa chọn mẫu áo sơ mi nữ bánh bèo phù hợp với vóc dáng của bản thân

Dù bạn sở hữu cho mình dáng người cao ráo hay thấp bé, bạn đều có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp và tôn dáng nhất. Chúng ta có những dáng người khác nhau, chính vì thế nên việc lựa chọn mẫu áo sơ mi còn tùy thuộc vào dáng người của bạn. 

- Những cô gái sở hữu vóc dáng cao lớn, vai hơi thô nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có phần vai áo được thiết kế thụt vào một chút so với chiều rộng của vai, chúng sẽ giúp phần thân trên của bạn trở nên gọn gàng hơn hẳn trong mắt người nhìn. 

Áo SM HT cổ tàu nhún

- Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm, bạn sẽ có ít sự lựa chọn hơn khi lựa đồ so với những dáng người khác. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi chỉ cần bạn tinh ý một chút trong lúc phối đồ là bạn đã sở hữu cho mình một bộ đồ vô cùng đẹp rồi. Một chiếc áo sơ mi nữ công sở với dáng mềm mại, thướt tha như vải lụa cùng một chiếc quần baggy sẽ rất thích hợp với bạn đó.

- Những cô nàng cao, mảnh khảnh có lợi thế về chiều cao nên khá dễ dàng trong việc phối đồ. Những chiếc áo sơ mi có dáng rộng để che đi khuyết điểm cơ thể quá mảnh khảnh. Bên cạnh đó, mẫu áo sơ mi có họa tiết lớn hoặc họa tiết kẻ ngang sẽ khiến cơ thể trở nên cân đối hơn.

Xem thêm: CÁC MẪU JUMPSUIT CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT CHO MÙA HÈ

2. Một vài cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ bánh bèo

2.1. Áo sơ mi nữ bánh bèo kết hợp cùng quần jeans

Quần jeans ống rộng, quần skinny jeans và sơ mi nữ bánh bèo là các trang phục rất phổ biến, được đông đảo chị em yêu thích bởi chúng dễ mặc, bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, đi dạo phố,...

2.2. Áo sơ mi nữ bánh bèo kết hợp cùng quần short

Áo ren tay lưới cộc

Trang phục áo sơ mi nữ bánh bèo phối cùng với quần short cũng là một cách phối đồ được khá nhiều cô nàng nữ tính ưa chuộng. Trang phục này rất phù hợp để các bạn mặc đi chơi, đi biển hay đi dã ngoại.bởi chúng mang lại cho người mặc sự thoải mái, khỏe khoắn, trẻ trung và năng động trong những ngày hè.

2.3. Áo sơ mi nữ bánh bèo kết hợp cùng chân váy

Bất cứ mẫu áo sơ mi nào cũng có thể mix cùng chân váy, nhất là áo sơ mi nữ bánh bèo thì càng hợp. Đồng thời đây cũng là cách phối đồ với áo sơ mi nữ bánh bèo đơn giản, hiệu quả và phổ biến nhất. Các bạn có thể mix áo sơ mi tay bồng, thiết kế bèo nhún cùng họa tiết hoa nhí với chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy midi hay chân váy đuôi cá, chân váy voan,... đều được.

Áo HT cổ bèo

2.4. Áo sơ mi nữ bánh bèo phối cùng quần jeans ống loe

Mẫu quần jeans ống loe hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm trở lại đây. Quần ống loe khi kết hợp cùng các loại áo sơ mi nữ bánh bèo sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp vô cùng thời thượng, sang chảnh và cuốn hút người nhìn. Đặc biệt, mẫu quần này còn giúp bạn che đi khuyết điểm bắp chân thô vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ MẶC VỚI ÁO GÌ? CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ SIÊU ĐẸP

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng áo sơ mi nữ bánh bèo rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top