BẬT MÍ 5 MẪU QUẦN TÂY THỜI TRANG NGÚT NGÀN

Giữa 1 rừng sản phẩm trên mạng bạn hãy chọn những cửa hàng uy tín để mua được quần tây cao cấp. Dưới đây, CChat Clothes sẽ liệt kê ra danh sách mẫu quần tây nữ cao cấp tiêu biểu để bạn tham khảo. Từ đó giúp bạn sẽ tìm mua được mẫu quần tây ưng ý nhất.

1. Quần tây Baggy cao cấp đem đến sự hiện đại và trẻ trung 

Quần tây Baggy đã được ra mắt trên thị trường được nhiều năm nhưng sức nóng của mẫu quần tây nữ này không hề mất đi mà ngày càng được ưa chuộng. Với kiểu dáng đặc biệt, thiết kế này có thể dễ dàng che đi được 1 số khuyết điểm của cơ thể của bạn. Mang đến sự thanh lịch và ấn tượng hơn rất nhiều.

 

 

Quần baggy nắp túi ở cạp

 

Quần tây Baggy không kén chọn người mặc và cũng rất phù hợp với những bạn đi làm công sở vì sự thoải mái. Mẫu quần tây này có màu sắc khá đa dạng nên bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp. Nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

2. Quần tây suông cao cấp thanh lịch, sang trọng

Đối với những tín đồ yêu thích sự sang trọng thì không nên bỏ qua mẫu quần tây suông ống rộng này. Trước đây, nhiều người cho rằng mẫu quần này đã lỗi thời và lựa chọn mẫu quần tây ôm lên ngôi. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, mẫu quần này được cách tân và xuất hiện lại giống như làn sóng mới được đông đảo mọi người đón nhận.

 

 

Quần suông chun TS

 

Với kiểu dáng thoải mái cùn chất vải mềm mại cho nên rất phù hợp trong môi trường công sở. Hơn nữa, mẫu quần này sẽ khéo léo che được các khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Chiếc quần này phù hợp với khá nhiều mẫu áo. Cho dù là kiểu áo nào cũng sẽ nổi bật được sự sang trọng và thanh lịch cho quý cô.

3. Quần tây cạp cao - bí kíp hack dáng đặc biệt

Quần tây cạp cao sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Mẫu quần này sẽ có phần cạp cao hơn các mẫu quần truyền thống và che đi vòng eo quá khổ của một số bạn. Tuy nhiên, đối với những cô nàng có vòng eo lý tưởng sẽ được phô ra rất ấn tượng.

Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng mẫu quần tây nữ cao cấp này lại hết sức ấn tượng nên bạn chỉ nên phối với những chiếc áo đơn giản là được. Gợi ý hay cho các cô nàng đó là nên lựa chọn những chiếc áo cổ chữ V hay áo croptop đều có thể hack dáng độc đáo nhất.

Xem thêm: BẬT MÍ CHO BẠN NHỮNG MẪU VÁY HAI DÂY DỰ TIỆC ĐẸP NHẤT 2021!

4. Quần tây nữ cao cấp ống côn mang đến sự phong cách, thời thượng

Mẫu quần tây nữ cao cấp ống côn là mẫu quần mà không phải ai cũng biết đến. Tuy nhiên, mẫu quần này lại khá kén chọn dáng người. Vì thế, những bạn gái có thân hình khá chuẩn mới có thể phô ra được hết vẻ đẹp của mẫu quần này.

 

 

Quần côn đứng túi chéo
 

Kiểu quần này có thiết kế ôm sát chân và dài đến mắt cá. Nếu chị em muốn thể hiện được vòng eo con kiến cũng như vòng 3 đầy đặn của bản thân thì nên lựa chọn mẫu quần này.

5. Quần tây cao cấp dạng jogger

Có thể thấy, hiện giờ có rất nhiều loại quần tây dạng jogger là 1 trong những sự lựa chọn đầu tiên của các bạn làm công sở. Mẫu quần tây cao cấp này gây ấn tượng và tinh tế cho người mặc. Hơn nữa, phong cách này sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người đó.

 

 

Quần chun gấu 2T sườn

 

Mẫu quần này có form rất cân đối không quá rộng cũng không quá ôm nên không kén người mặc và cũng rất dễ phối đồ. Thường thì khi diện kiểu quần này phái đẹp sẽ lựa chọn đôi giày cao gót để tôn dáng của mình và để thể hiện được hết vẻ đẹp của trang phục này.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP HÀ NỘI CÓ MẪU THIẾT KẾ NÀO NỔI TRỘI?

Hy vọng những chia sể trên sẽ giúp ích cho nàng trong việc lựa chọn những mẫu quần tây nữ cao cấp. CChat Clothes luôn cập nhật những mẫu quần tây thời thượng và hợp thời nhất, giúp khách hàng nắm bắt được xu hướng thời trang một cách dễ dàng. Ghé CChat Clothes để mua những bộ cánh thời trang nhất nhé!

 

Top