BÍ KÍP CHỌN VÀ PHỐI QUẦN JEAN NỮ BAGGY

Quần jean nữ baggy hiện nay là một trong những món đồ được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Nàng đã biết cách chọn và phối quần jean nữ baggy như thế nào là đúng cách hay chưa? Nếu chưa nắm rõ hãy tìm hiểu cùng CChatclothes thông qua bài viết dưới đây nhé!

I. Nguyên tắc lựa chọn quần jean nữ baggy

Bất cứ loại trang phục nào cũng như vậy, muốn mặc đẹp bạn phải lựa chọn thật kỹ lưỡng, cẩn thận sao cho nó phù hợp với bản thân nhất. Dưới đây là một vài nguyên tắc, cùng một số yếu tố bạn nên cân nhắc khi lựa chọn quần baggy.

1. Vóc dáng cơ thể

Với thiết kế khá đặc biệt, nhiều người cho rằng quần jean baggy rất kén người mặc. Thực tế kiểu quần này phù hợp cho mọi dáng người. Dù bạn có thân hình cân đối hay hơi ốm hoặc thừa cân, baggy vẫn dành cho bạn. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp, nàng có thể lựa chọn dáng quần thích hợp nhất dành cho mình.

Đối với nàng có phần hông to quần baggy dáng suông, nên mặc vừa hông tốt nhất. Dáng quần này giúp các nàng có vóc dáng cân đối, hợp thời trang. Các kiểu quần baggy với ống quá rộng sẽ khiến nàng kém xinh vì cảm giác thừa cân, thô người.

Đối với nàng có phần hông, đùi đầy đặn, nên chọn quần baggy form rộng giúp nàng che đi khuyết điểm. Dáng quần này còn giúp các nàng tạo cảm giác thanh thoát hơn, ăn gian cân nặng hiệu quả. Lưu ý, với những cô nàng không tự tin vào vòng ba của mình, không nên chọn quần baggy có quá nhiều chi tiết ở khu vực này.

2. Màu sắc của quần

Màu sắc của quần jean baggy khá đa dạng, có cả các màu sáng như màu trắng, màu tối, các màu trung tính hoặc màu sắc nổi bật,..Ngoài chất liệu và kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố quyết định chiếc quần đó có phù hợp với nàng hay không.

Với cô nàng sở hữu thân hình quả lê, một chiếc baggy có màu tối sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất, vì nó giúp nàng hạn chế khuyết điểm vòng hông và đùi lớn. Các màu sắc nổi bật dành cho các cô nàng tự tin với đôi chân của mình, muốn mọi người chú ý hơn đến ưu điểm này của mình.

3. Chiều dài quần

Chiều dài của quần cũng ảnh hưởng không nhỏ, đến vẻ đẹp tổng thể của bộ trang phục. Sử dụng hợp lý giúp bạn đánh lừa được thị giác người nhìn. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp với thắt lưng, giày cao gót hoặc thể thao tùy trường hợp để đem lại bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Những chiếc quần jean baggy lưng cao, dài chạm mắt cá rất phù hợp với nàng có chiều cao khiêm tốn. Trong khi đó, quần baggy chín tấc phù hợp với các nàng từ 158cm đến khoảng 165cm. Lưu ý, chị em dáng cao, thanh mảnh thì không nên chọn kiểu quần quá ngắn (trên mắt cá). Bởi sẽ tạo cảm giác thiếu cân đối, không đẹp mắt.

II. Phối đồ với quần jean baggy như thế nào?

1. Phối hợp quần jean baggy với áo phông

Đối với những cô nàng thích sự thoải mái và năng động thì có thể cân nhắc cách phối quần jean baggy với những chiếc áo thun. Nhìn chung đây là một set đồ khá đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả tốt, rất lịch sự và trẻ trung đấy!

Xem thêm: ẤN TƯỢNG CÙNG CÁC CÁCH BIẾN TẤU VỚI ÁO THUN NỮ FORM RỘNG

2. Kết hợp quần baggy với áo sơ mi

Đối với những cô nàng công sở thì việc kết hợp những chiếc áo sơ mi với mẫu quần jean baggy, là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn sự mới mẻ, và tạo ra sự thoải mái khi di chuyển. Đồng thời, không gây bức bối khi bạn phải ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ.

3. Kết hợp quần jean baggy cùng áo croptop

Một phong cách thời trang rất phù hợp dành cho những bạn sở hữu vòng eo con kiến. Đó chính là mix and match quần jean baggy với áo croptop. Nếu bạn quá quen với việc kết hợp với áo croptop với những chiếc quần jean bó sát thì đây sẽ là một sự đổi mới. Tổng thể của bộ outfit này sẽ mang đến sự sành điệu, không chỉ mang vẻ quyến rũ mà lại rất cá tính đấy.

Xem thêm: TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ KIỂU ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG

Hy vọng với những chia sẻ trên, chị em sẽ bỏ túi cho mình được nhiều thông tin hữu ích, về cách chọn và phối quần jean nữ baggy như thế nào cho đúng cách. Một cô nàng trẻ trung xinh đẹp sẽ không bao giờ thiếu quần jean baggy trong tủ đồ của mình. Nếu bạn muốn mua một vài chiếc quần jean nữ baggy hãy ghé CChatclothes để sở hữu ngay nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Top