BÍ KÍP CHỌN VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Một cô nàng có thân hình mũm mĩm, chưa được thon thả chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi phối đồ hơn. Bạn đã biết cách phối đồ cho người mập chưa? Hãy cùng CChat Clothes lưu ý một số điểm khi lựa chọn váy công sở dành cho người mập trong bài viết dưới đây.

Một cô nàng có thân hình mũm mĩm, chưa được thon thả chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi phối đồ hơn. Bạn đã biết cách phối đồ cho người mập chưa? Hãy cùng CChat Clothes lưu ý một số điểm khi lựa chọn váy công sở dành cho người mập trong bài viết dưới đây.

1. Những lưu ý khi chọn váy công sở dành cho người mập

1.1. Bạn nên lựa chọn váy công sở dành cho người mập như thế nào?

- Chất liệu: Khi lựa chọn váy công sở dành cho người mập, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là chất liệu. Khi đi làm việc trong môi trường công sở, việc mặc váy chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát hơn việc khoác lên người những bộ trang phục khác. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà chọn cho mình những chiếc váy có độ dày vải lớn bạn nhé. Những chiếc váy đó sẽ khiến bạn cảm thấy bức bách, khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ hoạt động hơn nhiều khi khoác trên mình một chiếc váy có chất vải mềm, mịn, thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, để giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc váy, bạn hãy lựa chọn những chiếc váy công sở được làm từ chất liệu vải ít nhăn bởi môi trường công sở đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều, thế nên trang phục của bạn dễ bị nhăn, khiến bạn mất điểm trong mắt người nhìn.

Váy bổ cúp tay lỡ xòe

- Màu sắc: Những chiếc váy công sở dành cho người mập phù hợp là những chiếc váy có gam màu tối như đen, xanh hải quân, mận chín,... bởi chúng làm cho cả thân hình người mặc trông thon gọn hơn rất nhiều. Ngược lại, những gam màu nóng rực rỡ, bắt mắt như đỏ, cam, vàng,... sẽ làm nổi bật những khuyết điểm của bạn, những màu sắc như thế còn hơi “lố” so với tiêu chí thanh lịch của môi trường công sở. Tuy nhiên, nhiều người mập lại có xu hướng thường xuyên lựa chọn màu đen làm màu sắc chủ đạo của tất cả các bộ trang phục. Điều đó khiến cho tủ quần áo của bạn quá nhàm chán, đơn điệu. Vì thế, bạn có thể thử các màu sắc sáng hơn, chỉ cần không quá chói mắt là được.

- Kích cỡ: Một chiếc váy công sở quá chật, ôm sát lấy cơ thể không phải là lựa chọn tốt cho người béo. Những chiếc váy quá chật sẽ làm lộ ra những ngấn mỡ trên cơ thể bạn, đồng thời, chúng còn khiến bạn bất tiện khi vận động, di chuyển. Ngược lại, một chiếc váy quá rộng lại bạn trở nên không được chỉn chu, gọn gàng.

- Thiết kế: Bạn nên tuyệt đối tránh xa những thiết kế váy công sở cầu kỳ, rườm rà. Một chiếc váy suông đơn sắc hoặc một chiếc váy được cách điệu một chút mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

- Họa tiết: Bạn nên lựa chọn những chiếc váy công sở dành cho người mập không có họa tiết hoặc họa tiết nhỏ. Họa tiết to bản, đồ sộ sẽ vô tình làm cơ thể bạn trở nên lớn hơn đó.

1.2. Không nên chọn những chiếc váy công sở dành cho người mập như thế nào?

Váy xòe cổ XL

- Họa tiết sọc ngang: Tương tự như họa tiết khổ lớn, họa tiết sọc ngang sẽ làm phần thân của bạn trở nên lớn hơn. Bạn hãy nhớ rằng họa tiết sọc ngang chỉ phù hợp với những cô nàng gầy mảnh khảnh thôi nhé. Thay vào đó, họa tiết sọc dọc giúp bạn nhìn thon gọn hơn nhiều.

- Cổ vuông: Bạn có thể lựa chọn cổ tim thay vì cổ vuông nếu muốn phần thân trên nhỏ gọn hơn.

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN CÔNG SỞ ĐẸP CHO NÀNG

2. Gợi ý một vài kiểu dáng váy công sở dành cho người mập cực đẹp

Váy cổ ve 2HK

Chỉ cần tham khảo những thiết kế váy dưới đây, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy công sở dành cho người mập cực kỳ đẹp rồi

- Váy yếm: Váy yếm không chỉ toát lên sự trẻ trung, năng động cho người mặc mà còn rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người.

- Váy trơn suông dài: Thiết kế váy đơn sắc suông dài giúp người mập che hết những phần khuyết điểm trên cơ thể một cách bất ngờ.

- Váy suông dài đuôi cá: Nếu bạn cảm thấy những chiếc váy suông đơn giản có phần đơn điệu, bạn có thể thử mặc những thiết kế váy công sở suông dài đuôi cá có thể thêm một vài họa tiết hoa nhí cách điệu rất xinh xắn.

- Váy dài dáng xòe: Một chiếc váy dài dáng xòe không chỉ giúp bạn che đi những nhược điểm trên cơ thể, tạo cảm giác phần eo nhỏ gọn lại mà còn giúp bạn trở nên nữ tính hơn bao giờ hết

- Váy voan mỏng: Chất liệu của chiếc váy này cực kỳ phù hợp với người mập do chất vải mỏng nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Khi di chuyển, bạn sẽ trở nên vô cùng thướt tha, uyển chuyển. Đây là sự lựa chọn phổ biến của những cô nàng mũm mĩm ưa thích phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng.

Xem thêm: MIX ĐỒ CÙNG ÁO THUN TRỄ VAI CỰC ĐẸP

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã có thêm những hiểu biết về cách lựa chọn những mẫu váy công sở dành cho người mập. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc váy công sở thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top