BÍ QUYẾT CHỌN MUA QUẦN CÔNG SỞ HACK DÁNG

Thời trang của các quý cô công sở khi đi làm chắc chắn là những chiếc quần âu áo sơ mi hoặc váy thanh lịch. Nhiều cô gái chưa biết cách lựa chọn cho mình những chiếc quần hợp dáng người của mình. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về bí quyết chọn mua quần công sở hack dáng trong bài viết dưới đây.

Thời trang của các quý cô công sở khi đi làm chắc chắn là những chiếc quần âu áo sơ mi hoặc váy thanh lịch. Nhiều cô gái chưa biết cách lựa chọn cho mình những chiếc quần hợp dáng người của mình. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về bí quyết chọn mua quần công sở hack dáng trong bài viết dưới đây.

1. Các kiểu quần nữ công sở đẹp hot trend cho chị em

1.1. Quần nữ công sở đẹp dáng baggy

Quần baggy là chiếc quần công sở đã quá quen thuộc với các quý cô công sở. Mẫu quần này được phần thiết kế rộng ở phía trên và thu hẹp dần về phía dưới mắt cá chân. Chính thiết kế này giúp tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, mẫu quần này cũng khá dễ mặc và không quá kén dáng người. Có thể coi quần baggy trơn màu là mẫu quần mà bất cứ cô nàng công sở đều nên có bởi tính ứng dụng khá cao, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Quần baggy cạp xếp kiểu

1.2. Quần suông nữ công sở ống rộng 

Kiểu dáng quần suông đang được cực kỳ ưa chuộng. Chúng không chỉ mang lại được sự thanh lịch cần thiết cho môi trường công sở mà còn đem đến sự tiện lợi và cực kỳ thoải mái cho người mặc. Bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân vì mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi tối đa những phần mà bạn chưa cảm thấy tự tin với chân của mình. 

1.3. Quần âu nữ công sở cạp cao

Các kiểu quần âu nữ công sở cạp cao luôn làm mưa làm gió trên thị trường. Chúng đã khiến cho các quý cô công sở luôn tự tin với ưu điểm khoe trọn đôi chân dài và thẳng hoặc che đi những khuyết điểm của đôi chân. Bạn có thể phối các kiểu quần âu nữ công sở với áo sơ mi đơn giản cùng một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hơn nữa, vòng eo thon thả của bạn được tôn lên rất nhiều.

1.4. Quần nữ công sở dáng ống loe

Ống loe là mẫu quần khá hot từ khá nhiều năm về trước, tuy nhiên trong những năm trở lại đây, mẫu quần này bất ngờ quay lại và tạo nên cơn sốt trong làng thời trang. Phần ống loe từ đầu gối quần trở xuống được kết hợp theo phong cách mới sẽ mang lại vẻ đẹp thời thượng, phá cách và hiện đại cho set đồ của bạn.

Quần loe cài 3 cúc gấu

Xem thêm: CÁC CÁCH MIX AND MATCH CÙNG QUẦN JEAN NỮ ĐẸP

2.  Cách mua quần công sở đẹp phù hợp với dáng người

2.1.  Mua quần công sở cho cô nàng dáng người quả lê

Những mẫu quần công sở dáng ống đứng hoặc ống rộng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng có dáng người quả lê. Chúng giúp che đi khuyết điểm hông và đùi hơi to. Những loại vải có màu tối hoặc họa tiết sọc dọc sẽ khiến bạn có cảm giác thon gọn hơn. Bạn còn có thể sơ vin để lộ ra vòng eo xinh xắn là một ưu điểm nổi bật của mình. 

2.2. Mua quần công sở cho cô nàng dáng người nhỏ nhắn

Những cô gái sở hữu dáng người nhỏ nhắn nên mua những mẫu quần công sở có độ dài vừa phải. Chúng nên dài đến bắp chân hoặc dài nhất là tới phần cổ chân, để lộ ra phần mắt cá chân. Những thiết kế như vậy sẽ tạo cảm giác ăn gian chiều cao một chút. Bạn nên tránh những mẫu quần ống rộng hoặc những kiểu quần quá dài. Chúng sẽ khiến bạn đã nhỏ nhắn rồi nay lại càng nhỏ bé hơn.

2.3. Mua quần công sở cho cô nàng cao ráo 

Quần suông 4 cúc

Lợi thế của những cô nàng này là đôi chân thon dài thẳng tắp. Có rất nhiều mẫu quần nữ công sở đẹp đa dạng thích hợp với bạn nên bạn có thể tự do lựa chọn bất kỳ mẫu quần nào mà mình thích. Chiều dài lý tưởng của những chiếc quần công sở dành cho các cô nàng có dáng người này là vừa chạm mắt cá chân. 

Xem thêm: MẪU CHÂN VÁY NÀO DÀNH CHO BẠN?

Bạn đã biết cách chọn mua quần công sở đẹp hay chưa? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top