CÁC CÁCH MIX AND MATCH CÙNG QUẦN JEAN NỮ ĐẸP

Quần jean là trang phục xuất hiện từ rất lâu trước và dường như chưa bao giờ bị lỗi mốt. Trong mọi thời kỳ kể từ khi xuất hiện cho đến bây giờ, ai ai cũng chuộng mẫu quần này. Hiện nay, người ta thiết kế nhiều kiểu dáng quần jean khác nhau phù hợp với thị hiếu của người sử dụng. Khi mặc lên người những chiếc quần jean, bạn sẽ trở nên thật tự tin, cá tính và năng động. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu quần jean nữ đẹp và các cách mix and match trang phục này trong bài viết dưới đây.

Quần jean là trang phục xuất hiện từ rất lâu trước và dường như chưa bao giờ bị lỗi mốt. Trong mọi thời kỳ kể từ khi xuất hiện cho đến bây giờ, ai ai cũng chuộng mẫu quần này. Hiện nay, người ta thiết kế nhiều kiểu dáng quần jean khác nhau phù hợp với thị hiếu của người sử dụng. Khi mặc lên người những chiếc quần jean, bạn sẽ trở nên thật tự tin, cá tính và năng động. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu quần jean nữ đẹp và các cách mix and match trang phục này trong bài viết dưới đây.

1. Quần jean nữ đẹp dáng suông cạp cao

Quần dáng suông là mẫu quần jean được thiết kế may thẳng một đường từ trên xuống dưới mà không bo gấu hay xòe ra. Đây đích thị là mẫu quần được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng có khả năng tôn dáng vô cùng đặc biệt. Mẫu quần jean này có thể giúp bạn khéo léo khoe được vòng eo con kiến thon thả của mình, nếu bạn sở hữu vòng eo bánh mì, chiếc quần này còn có thể che đi lớp mỡ dưới bụng một cách thần kỳ. Bạn có thể phối quần jean nữ đẹp dáng suông cạp cao cùng với chiếc áo sơ mi rồi sơ vin để có một outfit hoàn chỉnh. Một cách mix đồ phổ biến khác mà bạn có thể áp dụng là mặc áo croptop ôm body quyến rũ, tự tin và mang đậm phong cách năng động, hiện đại.

Quần jean suông cạp dây

Xem thêm: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN VÀ MIX ĐỒ CÙNG VÁY ĐẸP CHO CÔ NÀNG MŨM MĨM

2. Quần jean nữ đẹp ống loe

Dáng quần jean nữ ống loe trước đây đã từng rất thịnh hành trong thị trường, sau đó dần giảm nhiệt. Tuy nhiên dạo gần đây, mẫu quần này bất ngờ quay trở lại và làm mưa làm gió trong giới thời trang. Quần bò ống loe có thiết kế phần đùi ôm, loe rộng dần từ đầu gối trở xuống, do đó chúng có khả năng che được nhiều khuyết điểm của đôi chân như phần bắp chân thô. Loại quần này còn rất phù hợp với hầu hết các dáng người nên được chị em phụ nữ đặc biệt ưa thích. Quần bò dáng baggy có thể phối cùng với nhiều mẫu áo khác nhau, tạo nên cá tính riêng cho người mặc.

Vì mang phong cách thời thượng vô cùng đặc trưng nên quần jean nữ đẹp dáng ống loe chủ yếu được kết hợp với giày cao gót. Những đôi giày cao gót mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, nữ tính. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách phá cách, cá tính, bạn hoàn toàn có thể kết hợp mẫu quần này cùng những đôi giày boot đậm chất đường phố.

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ MẶC VỚI ÁO GÌ? CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ SIÊU ĐẸP

3. Quần jean nữ đẹp dáng baggy

Quần jean baggy mở V

Quần bò nữ đẹp dáng baggy là một trong những kiểu quần phổ biến nhất bởi kiểu quần này có thể mặc được bởi hầu hết các dáng người, hầu hết các độ tuổi và hầu hết các hoàn cảnh khác nhau. Bạn là cô gái sở hữu thân hình quả lê với đùi to và bắp chân thô thì bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo kiểu như áo cổ vuông tay bồng, áo tay bèo hoặc nhún ngực để tạo hiệu ứng cơ thể cân đối hơn. Ngược lại, những chiếc áo trơn, thiết kế đơn giản sẽ phù hợp hơn cả với những cô nàng có dáng người tam giác ngược với chân nhỏ và vai thô.

4. Quần jean nữ đẹp skinny

Quần jean nữ đẹp skinny có thể làm tôn lên đôi chân thon dài của người mặc, giúp chị em trông cao hơn và gầy hơn. Đối với những cô nàng có phần chân thô, chiếc quần này đặc biệt thích hợp giúp đôi chân trông thon gọn hơn nhiều. Khi phối đồ với quần skinny jean, các chị em phụ nữ nên chọn những mẫu áo vừa vặn với cơ thể hoặc chỉ rộng hơn cơ thể một chút. Những chiếc áo quá rộng có thể khiến tổng thể bộ trang phục của bạn bị rườm rà và thiếu thẩm mĩ. 

Quần Jean skinny cạp cao

Bạn đã biết cách phối đồ cùng các mẫu quần jean nữ đẹp hay chưa? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top