MẪU CHÂN VÁY NÀO DÀNH CHO BẠN?

Đối với các cô gái, chân váy là một trong những loại trang phục cơ bản và dễ phối đồ nhất. Dường như cô gái nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc chân váy trong tủ đồ của mình để có thể phối đồ với các loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu chân váy hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Đối với các cô gái, chân váy là một trong những loại trang phục cơ bản và dễ phối đồ nhất. Dường như cô gái nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc chân váy trong tủ đồ của mình để có thể phối đồ với các loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu chân váy hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Chân váy chữ A

CV cạp lệch

Chân váy chữ A có lẽ là loại chân váy phổ biến và phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người cũng như các loại trang phục hiện nay. Chân váy chữ A phối cùng áo sơ mi là một trong những cách phối đơn giản dành cho các cô nàng công sở. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và khéo léo, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, nàng còn có thể mặc đi mua sắm, đi chơi,… Set đồ này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng thanh lịch. Nếu bạn sở hữu một bờ vai đẹp, hãy khéo léo thể hiện việc đó bằng việc mặc chân váy chữ A cùng chiếc áo trễ vai. Chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và thu hút sự chú ý của với set đồ này.

CV Jean bổ mảnh trước

Xem thêm: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN VÀ MIX ĐỒ CÙNG VÁY ĐẸP CHO CÔ NÀNG MŨM MĨM

2. Chân váy bút chì

Chân váy Jean xẻ sườn

Chân váy bút chì là một loại chân váy ôm body được thiết kế với độ dài xấp xỉ đến đầu gối. Loại chân váy này được thiết kế để tôn lên những đường cong cơ thể vô cùng quyến rũ của người mặc. Những kiểu áo sơ mi có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trơn nhã nhặn khi được kết hợp cùng chân váy bút chì sẽ mang lại cho bạn sự tinh tế và trưởng thành của một quý cô công sở. Bạn có thể dùng set đồ này để đi chơi, đi làm đều thích hợp. Bên cạnh đó, những chiếc áo được thiết kế ôm lấy cơ thể cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ cùng chân váy bút chì mà bạn có thể thử.

3. Chân váy tennis

Chân váy tennis là loại chân váy có thiết kế khá đơn giản với dáng váy có độ xòe nhẹ thêm thiết kế xếp ly dọc từ cạp váy xuống. Chiếc váy này thường có độ dài ngắn trên đầu gối và phần cạp váy cao. Mẫu chân váy tennis này khiến cho người mặc trở nên trẻ trung, năng động hơn. Ngoài ra, thiết kế này còn khiến đôi chân của bạn trở nên thon thả và dài hơn rất nhiều. 

Chân váy tennis có thể phối hợp cùng áo thun trơn, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Xu hướng thời trang hiện nay là sự tinh tế, thanh lịch và đơn giản. Chiếc áo sơ mi dáng suông có độ rộng vừa phải kết hợp cùng chân váy tennis sẽ là một set đồ rất hợp thời trang với những bạn sinh viên khi đi học. Bên cạnh đó, áo croptop là một trong những item khi kết hợp cùng chân váy tennis sẽ tạo nên vẻ năng động tự tin. Bạn nên phối chân váy tennis cùng với một đôi sneaker vì sneaker sẽ hợp với chân váy tennis hơn là những giày cao gót.

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ MẶC VỚI ÁO GÌ? CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ SIÊU ĐẸP

4. Phối đồ cùng chân váy da

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, bạn nhất định không được bỏ qua chiếc chân váy da sành điệu này. Chân váy da thường có kiểu dáng ôm sát cơ thể và giúp tôn dáng người mặc tuyệt đối.

Chân váy da vốn dĩ sinh ra dành cho những cô nàng bụi bặm, cá tính nên khi phối đồ cùng chân váy này, bạn nên ưu tiên những loại trang phục có hoạ tiết và thiết kế tối giản sẽ phù hợp hơn. Mọi người vốn đã chú ý vào chân váy của bạn rồi nên chỉ cần một chiếc áo đơn giản là đủ. Nếu bạn phối cùng những thiết kế áo bèo nhún quá nhiều thì sẽ tạo nên sự tương phản rất lớn, gây mất hiệu ứng thẩm mỹ.

Bạn đã lựa chọn cho mình mẫu chân váy cho mình hay chưa? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top