BÍ QUYẾT CHỌN VÁY MAXI 2 DÂY CHO NGƯỜI MẬP GIÚP NÀNG TỰ TIN KHOE DÁNG

Những cô nàng mập, thân hình hơi đẫy đà một chút thì có nên mặc váy maxi 2 dây không? Cách chọn váy maxi 2 dây cho nàng mập như thế nào? Chọn váy maxi 2 dây cho người béo tưởng khó mà dễ, bài viết dưới đây CChat Clothes sẽ giúp bạn chọn váy maxi 2 dây phù hợp với người mập, giúp nàng tự tin đọ sắc khoe dáng. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Người mập có nên mặc váy maxi 2 dây không?

Váy maxi 2 dây là kiểu váy giúp phái đẹp có thể khoe khéo được bờ vai trần gợi cảm. Thế nhưng đa phần những cô nàng có thân hình mập mạp đều chưa từng một lần thử diện váy maxi 2 dây. Vì họ sợ rằng váy maxi 2 dây dáng rộng và dài sẽ khiến cho thân hình họ trở nên béo và đồ sộ hơn.

Tuy nhiên đây lại là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi váy maxi 2 dây không hề kén dáng và có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau để phù hợp với từng dáng người. Quan trọng là bạn có chọn đúng những mẫu váy maxi 2 dây phù hợp với dáng người của mình hay không thôi.

 

Bí quyết chọn váy maxi 2 dây cho người mập giúp nàng tự tin khoe dáng

Maxi xẻ đùi đan dây lưng

 

2. Bí quyết chọn váy maxi 2 dây cho các nàng mập

Chọn váy maxi 2 dây có họa tiết phù hợp

Nếu bạn là cô nàng đang sở hữu một thân hình mũm mĩm, thì nên tránh xa những mẫu váy maxi 2 dây có họa tiết lớn hay họa tiết sọc ngang nhé. Bởi vì những họa tiết này sẽ sẵn sàng tố cáo vòng eo thieeys thon gọn của bạn đấy.

Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc váy maxi 2 dây có họa tiết nhỏ. Đặc biệt là những họa tiết được thiết kế, sắp xếp chạy dọc theo chiều dài thân váy. Những họa tiết này sẽ giúp thân hình của bạn trông thon thả hơn rất nhiều đấy.

 

Bí quyết chọn váy maxi 2 dây cho người mập giúp nàng tự tin khoe dáng

 

Không nên chọn váy maxi 2 dây có chất liệu vải quá mỏng

Những mẫu váy 2 maxi dây được thiết kế từ những loại vải quá mỏng, sẽ rất dễ làm bạn bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Vòng eo to, vòng hông hơi quá khổ rất dễ bị lộ ra sau lớp vải này.

Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu váy maxi 2 dây được làm từ  chất liệu vửa phải, không quá mỏng như vải voan để khiến mình trông thật xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh chọn các mẫu váy được thiết kế từ chất vải nylon hay vải thun. Bởi đây là những chất liệu vải sẽ vô tình cộng thêm size và tố cáo tình trạng dư thừa mỡ trên cơ thể của bạn.

Xem thêm: ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU VÁY 2 DÂY DỰ TIỆC MÀ CÁC NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Không nên chọn váy maxi 2 dây có màu sắc quá sáng và nổi bật

Một yếu tố nữa mà các nàng mập cần quan tâm khi chọn váy maxi 2 dây, đó chính là màu sắc. Bạn không nên chọn các mẫu váy maxi có màu sắc quá sáng và quá nổi bật. Bởi nó sẽ không thể che đi được khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Thay vào đó, thì bạn hãy chọn cho mình chiếc váy maxi 2 dây có gam màu tối và trầm nhẹ. Kết hợp cùng với vài món phụ kiện độc đáo và gọn gàng nữa là bạn có thể tự tin tỏa sáng trên bãi biển hay những buổi chiều hẹn hò cùng người ấy của mình.

Lựa chọn váy maxi sở hữu gam màu tối nó sẽ khiến cho các nàng trở nên thon gọn hơn. Ngoài màu đen ra thì bạn cũng có thể sử dụng những màu xám dùng để nhấn nhá cho bộ trang phục của mình. Và chị em nên chọn cho mình kiểu váy maxi có phần chân nhiều tầng và rộng rãi để đánh lừa thị giác một cách hiệu quả nhất.

 

Bí quyết chọn váy maxi 2 dây cho người mập giúp nàng tự tin khoe dáng

 

Độ dài của váy maxi 2 dây

Nói về váy maxi 2 dây, chiều dài là thông số quan trọng nhất liên quan đến chúng. Vì độ dài phù hợp sẽ giúp người mặc tôn lên vóc dáng một cách hữu hiệu. Tuy nhiên, chúng cũng có thể trở thành một thảm họa, nếu bạn không biết cách chọn váy maxi 2 dây cho người mập một cách hợp lý.

CChat Clothes khuyên bạn nên chọn những chiếc váy maxi có chiều dài đến tận gót. Đây là kiểu dáng váy maxi tốt nhất để tôn lên vóc dáng, kể cả những chị em có dáng người nhỏ nhắn cũng như các chị em có kích thước ngoại cỡ. Bạn có thể kết hợp những chiếc váy maxi 2 dây này với dép sandal hay giày cao gót, tuỳ thuộc vào sự kiện tham dự cũng như chiều cao bản thân sao cho phù hợp nhất.

Không nên chọn những chiếc váy maxi 2 dây có chiều dài đến mắt cá chân. Bởi những chiếc váy như vậy thường phù hợp với những cô nàng mảnh mai hơn là những người có thên hình quá khổ.

 

Bí quyết chọn váy maxi 2 dây cho người mập giúp nàng tự tin khoe dáng

 

Trên đây là một số bí quyết chọn váy maxi 2 dây của CChat Clothes dành cho các chị em có thân hình quá khổ. Điều quan trọng nhất trên tất cả khi diện váy maxi 2 dây cho người mập để có một diện mạo tươi sáng là một nụ cười tươi tắn cùng sự tự tin khi diện đồ. Không có bộ trang phục nào có thể thay thế cho 2 yếu tố này, cho dù hình dáng và kích thước của cơ thể bạn có như thế nào!

Xem thêm: NHỮNG MẪU VÁY A CÔNG SỞ KHIẾN CÁC QUÝ CÔ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN

Bất kỳ sự tự ti hay vụng về nào, đều có thể phá hỏng bộ trang phục hoàn mỹ của bạn. Nghe có vẻ không quan trọng, thế nhưng những chi tiết nhỏ khác như: một mái tóc bồng bềnh, đôi bàn tay được cắt tỉa gọn ghẽ và sơn sửa đẹp đẽ, cũng có thể khiến bạn tự tin hơn khi diện đồ đấy. Mặc quần áo với sự tự tin nhất là điều quan trọng nhất. Vì vậy hãy nhớ yêu bản thân và những đường cong trên cơ thể mình nhé. Đảm bảo những gợi ý khi lựa chọn váy maxi 2 dâyCChat Clothes chia sẻ, sẽ giúp các cô nàng mập tự tin hơn đấy.

 

Top