CÁC MẪU JUMPSUIT CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT CHO MÙA HÈ

Jumpsuit là trang phục tuy không phải phổ biến nhất hiện nay nhưng nó được rất nhiều người ưa thích bởi tính tiện lợi và vẻ thời trang của nó. Mùa hè đang đến gần và bạn chưa biết nên chọn cho mình những mẫu trang phục jumpsuit như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu jumpsuit công sở đẹp nhất cho mùa hè trong bài viết dưới đây.

Jumpsuit là trang phục tuy không phải phổ biến nhất hiện nay nhưng nó được rất nhiều người ưa thích bởi tính tiện lợi và vẻ thời trang của nó. Mùa hè đang đến gần và bạn chưa biết nên chọn cho mình những mẫu trang phục jumpsuit như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu jumpsuit công sở đẹp nhất cho mùa hè trong bài viết dưới đây.

1. Jumpsuit công sở là gì?

Trước khi tìm hiểu về các mẫu jumpsuit đẹp, chúng ta cần hiểu trang phục jumpsuit là trang phục như thế nào. Trang phục có áo may liền với quần được gọi là jumpsuit. Vốn dĩ  jumpsuit được thiết kế dành cho các phi công và lính nhảy dù vào hàng trăm năm trước, vì thế nên chúng còn có một tên gọi khác là đồ bay. Thiết kế của loại trang phục này khá đơn giản, mục đích chính là hướng tới sự tiện lợi. Chất liệu để may loại trang phục này thường là những loại vải cách nhiệt để có thể giữ ấm cho cơ thể.

Jump cổ tròn nhún tay dơi

Jumpsuit hiện nay được cách tân và có rất nhiều mẫu mã đẹp sang trọng để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Nếu bạn là một quý cô công sở yêu thích phong cách thời trang thời thượng, sang chảnh thì trong tủ đồ của bạn nhất định không thể thiếu được jumpsuit công sở.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ DÁNG SUÔNG - ITEM THỜI TRANG TINH TẾ, HIỆN ĐẠI

2. Các loại jumpsuit công sở đẹp nhất cho mùa hè

2.1. Trang phục jumpsuit dáng ngắn

Bộ jumpsuit ngắn đẹp sẽ hỗ trợ cho các cô gái khoe được đôi chân trắng và thon dài của mình, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, thiết kế dáng ngắn còn giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn so với nhiều loại trang phục khác

2.2. Trang phục jumpsuit dáng dài

Jump cổ bẻ ve, vai vuông

Jumpsuit dáng dài ống rộng là kiểu phổ biến nhất trong các loại jumpsuit hiện nay. Kiểu dáng trang phục dài này giúp bạn che đi những khuyết điểm về đôi chân của bạn. Bên cạnh đó, loại quần ống rộng khiến bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì bạn có thể lựa chọn mẫu jumpsuit dạng yếm. Trong kh đó, các mẫu jumpsuit có họa tiết hoa nhí cũng là những kiểu trang phục được các cô gái theo đuổi sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính ưa chuộng.

Xem thêm: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN VÀ MIX ĐỒ CÙNG VÁY ĐẸP CHO CÔ NÀNG MŨM MĨM

3. Các tiêu chí lựa chọn jumpsuit công sở

3.1. Chiều dài phù hợp

Những bộ jumpsuit công sở nên được chọn có dáng dài, chất vải cứng, dày dặn để giúp đôi chân của bạn trông thon dài hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lạm dụng mà chọn mẫu jumpsuit công sở có chiều dài quá cỡ. Chúng không chỉ gây bất tiện cho các hoạt động của bạn hoặc thậm chí còn khiến cho bạn trở nên luộm thuộm hơn. Bạn hãy lựa trang phục có độ dài tới mắt cá chân để vừa thoải mái mà còn trở nên gọn gàng, chỉn chu hơn.

3.2. Màu sắc

Có vô vàn các loại trang phục với đa màu sắc và những họa tiết nổi bật, như vàng, đỏ, hồng,... mỗi màu sắc đều mang đến cho người mặc một phong cách khác nhau và phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể làm cho bộ trang phục jumpsuit công sở của mình trở nên ấn tượng hơn bằng cách sử dụng những họa tiết trang phục tinh tế. Nếu bạn mặc set đồ này đến văn phòng, các gam màu trung tính hoặc màu tối như xanh, đen, xám sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu để phù hợp với môi trường công sở.

Jump baggy can bèo HT

3.3. Chất liệu

Vào những sự kiện quan trọng, bạn hãy chọn những bộ jumpsuit công sở có chất liệu cứng cáp, chuẩn form dáng, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người mặc. Điều này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn rất nhiều, một số chất liệu phù hợp hơn cả là vải cotton, kaki tây, voan lụa,...

Bạn đã lựa chọn cho mình mẫu jumpsuit công sở đẹp nhất cho mùa hè này hay chưa? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top