ÁO SƠ MI NỮ DÁNG SUÔNG - ITEM THỜI TRANG TINH TẾ, HIỆN ĐẠI

Áo sơ mi nữ từ lâu đã trở thành một biểu tượng thời trang và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Trong tất cả các loại áo sơ mi thì có lẽ kiểu áo sơ mi dáng suông là mẫu áo được ưa chuộng nhất. Thời trang hiện đại đang hướng đến sự đơn giản, tinh tế trong bộ trang phục nên kiểu áo sơ mi này càng ngày càng được ưa thích. Liệu bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dáng suông phù hợp với bản thân? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách lựa chọn và phối đồ hiệu quả cùng áo sơ mi nữ dáng suông cho các nàng trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi nữ từ lâu đã trở thành một biểu tượng thời trang và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Trong tất cả các loại áo sơ mi thì có lẽ kiểu áo sơ mi dáng suông là mẫu áo được ưa chuộng nhất. Thời trang hiện đại đang hướng đến sự đơn giản, tinh tế trong bộ trang phục nên kiểu áo sơ mi này càng ngày càng được ưa thích. Liệu bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dáng suông phù hợp với bản thân? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách lựa chọn và phối đồ hiệu quả cùng áo sơ mi nữ dáng suông cho các nàng trong bài viết dưới đây.

1. Lựa chọn mẫu áo sơ mi nữ dáng suông phù hợp với dáng người

1.1. Dáng người nhỏ nhắn

Những chiếc áo sơ mi dáng suông rộng một chút sẽ phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng những chiếc áo sơ mi quá rộng sẽ khiến cơ thể bạn càng trở nên nhỏ bé hơn. Độ dài của chiếc áo sơ mi cũng nên vừa phải, hoặc bạn có thể sơ vin cùng quần lưng cao, set đồ này sẽ giúp bạn cao lên trông thấy. Bạn đừng nên chọn những chiếc áo có độ dài quá ngắn như áo croptop bởi chúng sẽ gây bất tiện cho bạn trong hoạt động và gây phản cảm trong mắt người nhìn đấy. Những mẫu áo cổ cao sẽ là trợ thủ đắc lực giúp che đi khuyết điểm cổ quá cao hoặc để lộ xương gầy gò cho bạn. Ngoài ra, những mẫu áo sơ mi có tay áo dáng bồng, bèo nhún hoặc độn vai với tay áo có độ dài vừa phải sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và bạn sẽ đẹp lên nhiều.

Áo SM cổ nhạn lé phối

1.2. Dáng người cao

Chiều cao nổi bật là vũ khí lợi hại nhất khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật trong đám đông rồi. Bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn cho mình bất kỳ mẫu áo sơ mi dáng suông nào bạn thích bởi chúng đều mang lại cho bạn vẻ đẹp tuyệt vời nếu bạn khéo léo biết cách kết hợp cùng các loại trang phục khác. Bên cạnh đó, bạn hãy phối thêm một vài phụ kiện khác như giày, sandal cao gót giúp tăng thêm chiều cao ấn tượng của mình. 

1.3. Dáng người gầy

Mặc dù dáng người gầy mang lại nhiều lợi thế cho các cô nàng khi lựa chọn trang phục như trong một số trường hợp, những đường cong trên cơ thể không lộ rõ khiến vóc dáng hơi thô. Trong trường hợp này, những chiếc áo sơ mi có dáng thụng, rộng rãi và dài một chút sẽ rất phù hợp với những cô gái có dáng người mảnh khảnh để che đi thân hình gầy của mình.

Áo HT cổ bèo

Những chiếc áo cổ cao, cổ tròn cũng góp một phần lớn giúp cơ thể trông đầy đặn, có sức sống hơn.

1.4. Dáng người mũm mĩm

Những cô nàng có thân hình hơi đầy đặn 1 chút nên chọn cho mình các mẫu áo sơ mi nữ dáng suông có màu tối như đen, nâu, xanh than,... để trở nên thon gọn hơn trong mắt người nhìn. Áo sơ mi nữ dáng suông cho cô nàng mập mạp nên có độ dài vừa qua hông, tuy nhiên không nên quá dài. Những thiết kế sơ mi cổ V, cổ tim giúp bạn trông cao hơn và phần thân trên gọn gàng hơn rất nhiều.

Áo SM cổ đức 2T ngực

Xem thêm: “ĐIỂM DANH” TOP NHỮNG MẪU QUẦN BÒ NỮ ĐẸP 2021

2. Bỏ túi một vài cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ dáng suông

2.1. Quần tây ống đứng

Quần tây ống kết hợp cùng áo sơ mi nữ dáng suông chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu quần này mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc trong môi trường công sở. Đồng thời, set đồ này còn có thể che được một số khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo.

2.2. Quần ống rộng

Loại quần ống rộng mang lại cho những quý cô công sở vẻ sang chảnh, thời thượng. Khi phối cùng áo sơ mi nữ dáng suông, bạn có thể sơ vin và dùng thắt lưng bản to làm phụ kiện để nổi bật hơn.

2.3. Quần baggy

Chiếc quần baggy là một dáng quần vô cùng phổ biến, phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người, các môi trường làm việc khác nhau. Khi kết hợp cùng áo sơ mi nữ dáng suông, outfit này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động hơn cả so với tuổi thật.

Xem thêm: MẸO HACK DÁNG CÙNG QUẦN SHORT NỮ CAO CẤP

Bạn đã biết cách phối đồ cùng chiếc áo sơ mi dáng suông rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top