“ĐIỂM DANH” TOP NHỮNG MẪU QUẦN BÒ NỮ ĐẸP 2021

Xu hướng thời trang trên thế giới cũng như Việt Nam luôn luôn thay đổi. Đối với một cô nàng yêu thích thời trang, bạn nên cập nhật những mẫu thời trang mới nhất để không bị lỗi mốt. Bạn đã biết đến những mẫu quần bò hot nhất hiện nay? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về top những mẫu quần bò nữ đẹp 2021 trong bài viết dưới đây.

Xu hướng thời trang trên thế giới cũng như Việt Nam luôn luôn thay đổi. Đối với một cô nàng yêu thích thời trang, bạn nên cập nhật những mẫu thời trang mới nhất để không bị lỗi mốt. Bạn đã biết đến những mẫu quần bò hot nhất hiện nay? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về top những mẫu quần bò nữ đẹp 2021 trong bài viết dưới đây.

1. Quần bò nữ lưng cao

Quần jean lửng rách tua gấu

Mẫu quần lưng cao chắc chắn là mẫu quần được ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng tôn dáng đặc biệt của mình. Thật không khó để chúng ta bắt gặp các chị em phụ nữ diện mẫu quần này ra ngoài đường. Chúng có thể giúp bạn khoe khéo léo vòng eo con kiến thon thả quyến rũ của mình. Bạn có thể mix quần bò nữ lưng cao cùng với áo sơ mi sơ vin kèm thắt lưng bản to để có một outfit thời thượng, sang chảnh vô cùng. Hoặc những cô nàng yêu thích phong cách thể thao, năng động có thể phối cùng áo croptop ôm body khi dạo phố, đi mua sắm hoặc đi cafe.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH BIẾN HÓA CÙNG VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

2. Quần bò nữ dáng baggy

Quần Jean cạp cao dáng baggy

Dáng quần jeans baggy là một kiểu dáng được các chị em vô cùng ưa thích bởi chúng có khả năng che được nhiều khuyết điểm của đôi chân. Dáng quần này được thiết kế rộng phần hông và thu hẹp dần về phía cổ chân. Loại quần này còn rất phù hợp với hầu hết các dáng người, phù hợp với nhiều độ tuổi và nhiều môi trường làm việc khác nhau. Không những thế, mẫu quần jeans baggy còn có thể phối cùng với nhiều dáng áo khác nhau, tạo nên cá tính riêng cho người mặc như áo sơ mi, áo croptop, áo trễ vai,...

3. Quần bò nữ ống loe

Mẫu quần ống loe khi mới xuất hiện trong làng thời trang được ủng hộ đông đảo. Hiện nay, mẫu quần này đã quay trở lại tạo nên cơn sốt trong thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau. Quần bò ống loe có thiết kế phần đùi ôm sát lấy chân, sau đó loe rộng dần từ đầu gối trở xuống mắt cá chân. Mẫu quần này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu bắp chân to, kém thon gọn hoặc bắp chân quá to hoặc quá nhỏ so với đùi. Đồng thời, chiếc quần jeans ống loe này cũng giúp những cô nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao lên đáng kể trong mắt người nhìn.

Vì mang phong cách thời thượng, cổ điển nên quần jean nữ ống loe chủ yếu được kết hợp với giày cao gót. Cách kết hợp này là cách kết hợp hoàn hảo nhất, nó mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng vô cùng nữ tính. Bên cạnh đó, nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách thời trang đường phố đậm chất cá tính, bụi bặm, bạn hoàn toàn có thể kết hợp mẫu quần này cùng những đôi giày boot đậm chất đường phố.

4. Quần bò nữ skinny

Chiếc quần bò nữ skinny chính là sự kết hợp hài hoà làm tôn lên đôi chân thon dài của người mặc. Khi mặc mẫu quần này lên người, bạn sẽ trông cao hơn và gầy hơn. Đối với những cô nàng có phần chân thô, chiếc quần này đặc biệt thích hợp giúp đôi chân trông thon gọn hơn rất nhiều. Tương tự như mẫu quần jeans baggy, quần skinny vừa giúp tôn chiều cao mà còn giúp che giấu khuyết điểm một cách hoàn hảo. Khi phối đồ với mẫu quần này, các bạn nên lựa chọn những kiểu dáng áo vừa vặn với cơ thể. Những chiếc áo quá rộng có thể khiến tổng thể bộ trang phục bị rườm rà và kém ấn tượng. Ngược lại, những chiếc áo quá chật cũng có thể khiến bạn trở nên vô cùng phản cảm.

Quần jeans skinny xanh đậm

Xem thêm: MẸO HACK DÁNG CÙNG QUẦN SHORT NỮ CAO CẤP

5. Quần bò nữ ống rộng 

Quần bò nữ ống rộng có phần ống có kích thước lớn, có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc áo phông, áo sơ mi, đồng thời che được tất cả khuyết điểm về đôi chân. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tránh chọn những chiếc áo quá rộng bởi trang phục này sẽ làm giảm đi đáng kể chiều cao của bạn đó.

Bạn đã lựa chọn cho mình mẫu quần bò nữ đẹp 2021 ưng ý hay chưa? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top